เริ่มต้นคริสมาต์อันวาววับไปพร้อมกับแอนนา ซุย!

จากภาพ : เครื่องสำอาง คริสมาสต์คอลเล็กชั่น 2007 จากแอนนา ซุย ที่จะเติมความสดใสและแววาวให้กับวันหยุดนี้ของคุณ

ร่วมเฉลิมฉลองวันหยุดนี้ ไปพร้อมกับคอลเลคชั่นที่แวววาวจากแอนนา ซุย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางหรือเครื่องประดับ ที่นอกจากจะเข้ากับปาร์ตี้วันหยุดของคุณอย่างไร้ที่ติแล้ว ยังเป็นของขวัญสุดน่าหลงไหลแก่เพื่อนของคุณอีกด้วย

ที่สุดแห่งฤดูกาล แฟนของแอนนา ต้องฟังจากเธอเองดีกว่า “สุดยอดมาสคาร่าตัวใหม่นี้ช่วยให้คุณสนุกสนาน เปล่งประกาย โดยไม่ต้องแต่งหน้าจนเข้มเกินไป แถมยังเหมาะกับสาวๆเวลาไปงานกลางคืน หรือ ไปสนุกกับปาร์ตี้วันหยุดก็เยี่ยมพอๆกัน” แอนนา ซุย ซุปเปอร์ มาสคาร่า กลิตเตอร์ ได้รับการออกแบบเพื่อเพิ่มประกายขนตาของคุณด้วยส่วนผสมของผลึกแวววาวหลากชนิด พร้อมแปลงปัด 2 ด้านให้เกล็ดวาวผสานกับขนตาอย่างง่ายดาย ช่วยให้ดวงตาของคุณโดดเด่น เปล่งประกายถึงขีดสุดยาวนานชั่วโมงแล้ว ชั่วโมงเล่า”

คงความสดชื่นอย่างน่ามหัศจรรย์ กับ เรียวปากนุ่มชุ่มช่ำ และ พวงแก้มชมพูระเรื่อดุจกลีบกุหลาบ จาก แอนนา ซุย เมคอัพ คิท ลิมิเต็ด เอดิชั่น พร้อมเปลี่ยนให้คุณเป็นดวงดาวของค่ำคืน กับ ซุย ลิป กลอส มาเบิล ในสีสันสดใสใหม่ล่าสุดที่เป็นการผสมผาสนกลมกลืนอย่างลงตัวระหว่าง 2 เชดสี และ เฟซ คัลเลอร์ แอคเชนท์ โรส ที่จะเพิ่มความเป็นประกายให้กับการแต่งหน้าของคุณ แอนนา ซุย เมคอัพ คิท มีให้เลือกสวยด้วยกัน 2 แบบ คือสีชมพูกุหลาบ และส้มโอรส พร้อมกระเป๋าใส่เครื่องสำอางสูดหรูที่เหมาะกับการให้เป็นของขวัญแด่เพื่อนสาวคนสนิทของคุณ

เติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับคุณ ด้วย แอนนา ซุย เนล์ คัลเลอร์ ที่ประกอบด้วย 5 ประกายสีสดใส รับรองได้ว่าจะทำให้คุณรู้สึกเจิสจรัสประดุจเจ้าหญิงงามใน ฟลอร์เต้นรำอย่างแน่นอน

กำลังนึกถึงเสน่ห์ฮอลีวู้ด แบบแอนนาหรือเปล่าคะ? ถ้าใช่ คุณจะต้องหลงรัก แอนนา ซุย แฮน มิเรอร์ จี อีกเครื่องประดับความงามจาก แอนนา ซุย กระจกจะช่วยสะท้อนคุณเหมือนเพื่อนที่คอยเติมความสมบูรณ์แก่โต้ะเครื่องแป้งไม่ให้โรยรา ลองนึกดูซิคะจะโรแมนติกขนาดไหน?

เตรียมตัวให้พร้อมกับวันหยุดสุดวิบวับ ด้วย แอนนา ซุย คริสมาส คอลเลคชั่น 07 ในเดือนธันวาคมนี้ที่เคาเตอร์ แอนนา ซุย ทุกสาขา – สยามพารากอน, อิเซตัน, เซ็นทรัล ชิดลม, เซน, และเซ็นทรัล ลาดพร้าว และเพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองช่วงเทศกาลพิเศษนี้ เพียงซื้อสินค้าคอลเล็กชั่นใดก็ได้ของแอนนา ซุย ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2550 รับสิทธิ์แต่งหน้าฟรีได้ที่เคาเตอร์แอนนา ซุย โอกาสดีๆอย่างนี้ พลาดไม่ได้นะคะ!

เกี่ยวกับแอนนา ซุย
แอนนา ซุยเติบโตในเมืองดีทร้อยท์ รัฐมิชิแกน ดินแดนที่ขึ้นชื่อเรื่องการผลิตรถยนต์ ไม่ใช่เครื่องสำอาง โดยเธอได้เปิดตัวเสื้อผ้าแนวแอนนา ซุยเป็นครั้งแรกในงานแฟชั่นโชว์เล็กๆ ช่วงทศวรรษที่ 80 และได้รับกระแสความชื่นชมจากดีไซน์เนอร์ชั้นนำมากมายและคำสั่งซื้อจาก Macy’s ทันทีหลังงานแสดง ผลิตภัณฑ์ของแอนนา ซุยคือการผสมผสานกันอย่างลงตัวของแฟชั่น ร็อค แอนด์ โรล โลกมายา และศิลปะ ลูกค้าของแอนนา ซุยเป็นผู้มีชื่อเสียงมากหน้าหลายตา อาทิ บริทนีย์ สเปียร์ แฌร์ คริสติน่า ริชชี่ คอร์ทนี่ย์ เลิฟ ดรู แบรี่มอร์ อีฟ เคลลี่ ออสบอร์น ลิซ่า มารี เพรสลี่ย์ มาดอนน่า แพททริเซีย อาร์เคทท์ เชอริล โคร์ว โซเฟีย คอปโปล่า สตีวี่ นิคส์ วาเนสซ่า คาร์ลตัน และคีธ ริชาร์ด

ในวันนี้ โลกของแอนนา ซุยไม่ได้จำกัดอยู่แค่เรื่องเสื้อผ้า และเครื่องประดับ แต่ยังรวมไปถึงเมคอัพ เครื่องสำอางประทินผิว และน้ำหอม แอนนา ซุยเผยความงามแห่งอิสตรีทั่วโลก ผ่านความอ่อนโยนแฝงความขี้เล่นอย่างสาวหวาน ผสานความแกร่งด้วยกลิ่นอายร็อค แอนด์ โรลไว้ได้อย่างลงตัว