ดูเม็กซ์รุกตลาดนมพรีเมี่ยมโค้งสุดท้าย จัดไฮคิว ติวเตอร์แคมป์

ดูเม็กซ์เดินหน้ารุกตลาดนมพรีเมี่ยมอย่างต่อเนื่องในไตรมาสสุดท้ายด้วยการส่งกิจกรรมค่าย “ไฮคิว ติวเตอร์แคมป์ปี 3 ตอนเสริมภูมิต้านทานให้ลูกพร้อมก่อนเข้าเรียน” จับกลุ่มคุณพ่อคุณแม่รุ่นใหม่ หลังประสบความสำเร็จกับการจัดงานนวัตกรรมแนวเอ็ดดูเทนเม้นท์สำหรับเด็ก “ไฮคิว อิมมูโนแลนด์ ดินแดนแห่งภูมิต้านทาน” หวังชิงเค้กยอดขายตลาดนมพรีเมี่ยมไตรมาสสุดท้ายเพิ่มขึ้น

นางวรรณา สวัสดิกูล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ดูเม็กซ์ จำกัด เปิดเผยว่า “การจัดงาน “ไฮคิว อิมมูโนแลนด์ ดินแดนแห่งภูมิต้านทาน” ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมาประสบความสำเร็จทะลุเป้า โดยมีคุณพ่อคุณแม่พาคุณหนูๆ มาร่วมงานกว่าหมื่นคน และยังส่งผลในการสร้างความเชื่อมั่นให้คุณพ่อคุณแม่ ทำให้“ไฮคิว เนเชอรัลโพรเทก” มียอดจำหน่ายในไตรมาสนี้พุ่งสูงถึง 21% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว

“ดูเม็กซ์เข้าใจดีถึงความต้องการของคุณพ่อคุณแม่อย่างแท้จริง ในช่วงเปิดเทอมใหม่นี้จึงได้จัดกิจกรรมไฮคิว ติวเตอร์แคมป์ขึ้นเป็นปีที่ 3 โดยใช้ชื่อตอนว่า “เสริมภูมิต้านทานให้ลูกพร้อมก่อนเข้าเรียน” เพื่อช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานทั้งด้านร่างกายและจิตใจให้กับเด็กๆ ก่อนวัยเรียน ซึ่ง 2 ปีที่ผ่านมาไฮคิว ติวเตอร์แคมป์ประสบความสำเร็จและได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากพ่อแม่ผู้ปกครอง โดยเป็นโครงการค่ายเตรียมความพร้อมก่อนเข้าโรงเรียนสำหรับเด็กรายแรกของเมืองไทย ซึ่งในปีนี้ได้ช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้กับคุณพ่อคุณแม่รุ่นใหม่และลูกกว่า 5 พันคน มั่นใจในคุณภาพและความเป็นผู้นำในด้านนวัตกรรมของดูเม็กซ์ พร้อมทั้งเชื่อว่าจะช่วยขยายฐานการบริโภคนม “ไฮคิว เนเชอรัลโพรเทก” จนสามารถเพิ่มยอดขายถึง 27% ภายในสิ้นปี” นางวรรณา กล่าว

สำหรับกิจกรรม “ไฮคิว ติวเตอร์แคมป์ปี 3 ตอนเสริมภูมิต้านทานให้ลูกพร้อมก่อนเข้าเรียน” ในปีนี้จัดขึ้นที่ ร.ร.นานาชาติคิซ แบ่งกิจกรรมเป็น 2 ระดับชั้น คือ ชั้นอนุบาล และ ชั้นป.1 โดยเด็กที่เตรียมความพร้อมในชั้นอนุบาลได้สัมผัสกับประสบการณ์การไปโรงเรียนวันแรก ตั้งแต่เข้าแถวเคารพธงชาติ ออกกำลังกายหน้าเสาธง จนเข้าห้องเรียนทำกิจกรรมร่วมกับเพื่อน พร้อมกันนี้ยังมีกิจกรรมให้เด็กที่จะเข้าเรียนชั้นป. 1 ได้วัดความรู้เบื้องต้นในห้องสอบจำลองถึง 13 ห้อง ซึ่งทางทีมงานจะจัดส่งผลสอบให้ถึงที่บ้าน ทั้งนี้หลังจากที่ผู้ปกครองส่งน้องๆ เข้าห้องเรียนแล้ว ยังได้สังเกตการณ์น้องๆ ผ่านกล้องวงจรปิดพร้อมรับฟังคำแนะนำในการเสริมสร้างภูมิต้านทานทั้งด้านร่างกายและจิตใจจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ อย่าง แพทย์หญิงจิตรา วงศ์บุญสิน กุมารแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านนมแม่ และดร. วรนาถ รักสกุลไทย ผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาปฐมวัย ซึ่งเป็นที่ถูกอกถูกใจคุณพ่อคุณแม่ที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ดูเม็กซ์ได้จัดเตรียม Immunity Playground โซนเครื่องเล่นทันสมัยสอดแทรกความรู้เรื่องภูมิต้านทาน และ Hi-Q Expert Zone โซนให้คำแนะนำด้านโภชนาการและแนะแนวสถานศึกษาไว้สำหรับคุณพ่อคุณแม่อีกด้วย

บริษัท ดูเม็กซ์ จำกัด หนึ่งในผู้ผลิตผลิตภัณฑ์นมผงคุณภาพชั้นนำของไทย เป็นบริษัทในเครือ บริษัท รอยัล นิวมิโก้ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญระดับโลกด้านโภชนาการเด็กและทารก ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางและเป็นผู้นำการตลาดในยุโรป โดยมีเครือข่ายในการวิจัยและพัฒนาอันทันสมัย ซึ่งรวมถึงศูนย์วิจัยเฉพาะทางในเนเธอร์แลนด์ เยอรมัน อังกฤษ และออสเตรเลีย และเครือข่ายสถาบันวิจัยในชั้นนำกว่า 50 แห่ง และสถาบันการแพทย์ชั้นนำกว่า 40 แห่งทั่วโลก เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่ส่งเสริมสุขภาพที่ดีและพัฒนาการในทุกๆ ด้านสำหรับเด็กและทารก