การบินไทย จับมือ ซิตี้แบงก์ เปิดตัว “คัม ฟลาย วิธ มี”

เพื่อเติมเต็มการเดินทางให้มีความสุข และประทับใจกว่าที่เคย…บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ธนาคารซิตี้แบงก์ เปิดตัวโปรแกรมใหม่ “คัม ฟลาย วิธ มี” (Come Fly with Me) สิทธิพิเศษสำหรับนักเดินทาง เมื่อซื้อบัตรโดยสารการบินไทย (ทุกชั้นโดยสาร) ผ่านบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ทุกประเภท กับตัวแทนท่องเที่ยวที่ร่วมรายการ ฟรี ห้องพัก 1 คืน ใน 27 เมืองท่องเที่ยวทั่วโลก อาทิ สิงคโปร์, ฮ่องกง, โตเกียว, ซิดนีย์ และลอนดอน เป็นต้น ตั้งแต่วันนี้ – 31 มี.ค. 2551 โดยในงานมีม.ร.ว. มาลินี จักรพันธุ์, ดร.สิริกร มณีรินทร์, วรวรรณา จิลลานนท์, พลพัฒน์ อัศวะประภา ร่วมเป็นเกียรติ ณ การบินไทยสำนักงานใหญ่

นาย ปานฑิต ชนะภัย รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “หลังจากที่การบินไทยประสพความสำเร็จจากการออก บัตรเครดิต ซิตี้แบงก์ รอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินั่ม ซีเล็คท์ ซึ่งเป็นบัตรที่ได้รับไมล์สะสมที่สร้างความพึงพอใจสูงแก่สมาชิกผู้ถือบัตรฯ แล้วในครั้งนี้ถือเป็นโอกาสอันดีที่การบินไทยได้ร่วมมือกับ ธนาคาร ซิตี้แบงก์ ซึ่งเป็นธนาคารชั้นนำอีกครั้งกับโปรแกรม “คัม ฟลาย วิธ มี” ซึ่งจะทำให้คุณเพลิดเพลินกับการเดินทางสู่จุดหมายปลายทาง 27 เมืองสำคัญของโลก ได้แก่ สิงคโปร์ ฮ่องกง โตเกียว โอซากา ฟูกูโอกะ ไทเป โซล ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ โอ๊กแลนด์ ซิดนีย์ เมลเบิร์น บริสเบน เพิร์ธ โฮจิมินห์ ซิตี้ ฮานอย มาดริด มิวนิก แฟรงก์เฟิร์ต ปารีส ซูริก มิลาน ลอนดอน โรม เอเธนส์ โคเปนเฮเกน และสตอกโฮล์ม ด้วยราคาที่ดึงดูดใจ อาทิ สิงคโปร์ ราคาเริ่มต้นที่ 8,250 บาท ฮ่องกง ราคาเริ่มต้นที่ 10,670 บาท โตเกียว ราคาเริ่มต้นที่ 22,000 บาท ซิดนีย์ ราคาเริ่มต้นที่ 22,000 บาท และลอนดอน ราคาเริ่มต้นที่ 40,700 บาท เป็นต้น”

วรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิต ธนาคารซิตี้แบงก์ กล่าวว่า “โปรแกรม “คัม ฟลาย วิธ มี” ที่ ซิตี้แบงก์ร่วมกับการบินไทยครั้งนี้ มีเป้าหมายเพื่อมอบความสะดวกสบายและสิทธิพิเศษระดับโลกในการเดินทางให้กับสมาชิกบัตรที่ต้องเดินทางติดต่อธุรกิจ ท่องเที่ยว พักผ่อน ฯลฯ เป็นห้องพักฟรี 1 คืน เมื่อชำระค่าบัตรโดยสารของการบิน ไทย (ทุกชั้นโดยสาร) ด้วยบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ทุกประเภท ซึ่งทางซิตี้แบงก์ได้ทำการคัดสรรห้องพักจากพันธมิตรในเครือเวิลด์โฮเต็ล (World hotels) ซึ่งเป็นเครือโรงแรมชั้นนำ เพื่อเป็นของขวัญชิ้นพิเศษสำหรับสมาชิกบัตร”

สมาชิกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ที่สนใจ โปรแกรม “คัม ฟลาย วิธ มี” สามารถติดต่อเพื่อออกบัตรโดยสาร และเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2551 โดยจะต้องทำการสำรองที่นั่งผ่านตัวแทนที่ร่วมรายการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโปรแกรม “คัม ฟลาย วิธ มี” สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์แพลทินั่มซีเล็คท์ โทร. 0-2232-2333 สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ประเภทอื่นๆ ติดต่อ ซิตี้ แทรเวิล เซอร์วิส โทร. 0-2676-4399 หรือ www.citibank.co.th และตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารที่เข้าร่วมรายการ