แกรนด์โฮมมาร์ท ทุ่มสุดตัว จัดงาน “ Grand Home Mart Granito Fair ”

แกรนด์โฮมมาร์ท ประกาศความเป็นผู้นำศูนย์รวมกระเบื้องนำเข้า ทุ่มสุดตัว จัดงาน “ Grand Home Mart Granito Fair ” มหกรรมกระเบื้องแกรนิโต้ นำเข้าจากต่างประเทศทั่วทุกมุมโลก ลดราคาครั้งยิ่งใหญ่กระตุ้นยอดขายส่งท้ายปี 2550 เดินหน้าแผนรุกตลาดค้าปลีกเต็มตัว

“ Grand Home Mart Granito Fair ” หรือ “ มหกรรมกระเบื้องแกรนิโต้ แฟร์ ” จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-30 ธันวาคม ที่แกรนด์โฮมมาร์ท ทั้ง 4 สาขา ได้แก่ รัตนาธิเบศร์ งามวงศ์วาน รามอินทราและศรีนครินทร์

นายฉัตรชัย ธรรมประเสริฐ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท แกรนด์โฮมมาร์ท จำกัด ศูนย์รวมกระเบื้องดีไซน์สุขภัณฑ์ ห้องครัวจากทุกมุมโลก กล่าวถึงทิศทางการทำตลาดของบริษัทฯ ว่า นับต่อแต่นี้ต่อไป จะมุ่งเน้นในการทำตลาด โดยขยายฐานตลาดค้าปลีกให้มีสัดส่วนเพิ่มขึ้น ดังนั้น เราจึงมีการผลักดันแคมเปญผ่านกิจกรรมการตลาดต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้บริโภครู้จักแกรนด์โฮมมาร์ทมากขึ้น รวมถึงการจัดงาน “ แกรนด์โฮมมาร์ท แกรนิโต้ แฟร์ ” ในครั้งนี้ด้วย

“ การจัดงานในครั้งนี้ เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำในตลาดกระเบื้องนำเข้า ให้ผู้บริโภคได้รับรู้และเป็นการสร้างตลาดให้ประชาชนทั่วไปได้รู้จักกระเบื้องแกรนิโต้มากยิ่งขึ้น เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้ซื้อกระเบื้องนำเข้าระดับคุณภาพ ในราคาที่ไม่แพง และคาดหวังว่าการดำเนินการในครั้งนี้ จะช่วยขยายตลาดให้คนได้รู้จักกระเบื้องแกรนิโต้มากาขึ้นอีกด้วย

จุดเด่นของการจัดงาน “ แกรนิโต้ แฟร์ ” ครั้งนี้คือ การนำกระเบื้องนำเข้าจากทั่วทุกมุมโลก ทั้งจากเอเซียและยุโรป มาแสดงและจำหน่ายในราคาเริ่มต้น เพียง 199 บาท ต่อตร.ม เท่านั้น พร้อมกันนี้เมื่อซื้อสินค้าครบตามราคาที่กำหนดยังมีสิทธิ์ได้รับของรางวัลฟรี หรือ เงินสดคืนทั้นทีสูงสุดถึง 90,000 บาท และในทุกๆ วันเสาร์และอาทิตย์ ยังมีการจัดกิจกรรมต่างๆ มากมายในพื้อนที่ 2 สาขา คือ รัตนาธิเบศร์และรามอินทรา ทั้งการจัดนิทรรศการให้ความรู้เรื่องการเลือกซื้อกระเบื้องแกรนิโต้ การสาธิตการออกแบบลวดลายต่างๆ ลงบนกระเบื้องด้วยวิธีวอเตอร์เจ็ท ซึ่งสามารถสั่งทำเป็นพิเศษได้ในราคาพิเศษสำหรับงานนี้เท่านั้น นอกจากนี้ ภายในงานมีกระเบื้องในประเทศ สุขภัณฑ์ อุปกรณ์ห้องน้ำห้องครัว และสินค้า DIY ร่วมจำหน่ายในราคาพิเศษราคานับแสนชิ้น รวมถึงสินค้าจากแบรนด์ดังต่างๆ อีกมากมาย ให้ท่านได้เลือกซื้อตลอดงาน

แกรนด์โฮมมาร์ท ผู้นำด้านกระเบื้องดีไซน์ ห้องน้ำ ห้องครัวจากทุกมุมโลก ปัจจุบันมีสาขาทั้งสิ้น 4 สาขาคือ รัตนาธิเบศร์ งามวงศ์วาน รามอินทรา และสาขาล่าสุด…. ศรีนครินทร์

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

นุชนาถ พานิช ( นุช )

ประชาสัมพันธ์ บริษัทแกรนด์โฮมมาร์ท จำกัด

โทร. 02-527-2979 ต่อ 4308 โทรสาร. 02-527-2979 ต่อ 4516

มือถือ 089-894-0370 E:mail: Scinetra@yahoo.com / Mk@grandhomemart.com