แพนเค้กเผยเคล็ดลับ “ท้าหนาวแค่ไหนก็ไม่ลอก” กับ “ซิตร้า เอ็กซ์ตร้า นอริชชิ่ง”

ผู้หญิงกับความสวยความงามโดยเฉพาะการมีผิวนุ่มชุ่มชื่นเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ ยิ่งในช่วงหน้าหนาวผิวยิ่งต้องการการดูแลมากขึ้นเป็นพิเศษ เพราะผิวต้องเผชิญกับหลายอุปสรรคทั้งความแห้ง อากาศเย็น และลมหนาว ซึ่งเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื่น แห้งกร้าน แตกลอก และหยาบกระด้าง โดยเฉพาะในปีนี้คาดว่าจะเป็นปีที่ประเทศไทยหนาวที่สุดในรอบ 30 ปี แม้แต่กรุงเทพฯ ก็จะมีอุณหภูมิเย็นถึง 16 องศาเซลเซียส จากอิทธิพลของ “ลานีญา” ที่ส่งผลเชื่อมโยงกับภาวะโลกร้อน ซึ่งเป็นปรากฏการณ์ใหม่ที่ทำให้อุณหภูมิของโลกทั้งร้อนมากขึ้นและหนาวจัดพร้อมๆ กัน และก็ถึงเวลาที่สาวๆ จะต้องใส่ใจเพื่อเตรียมพร้อมผิวสวยรับหนาวนี้ไปกับแคมเปญ “ซิตร้า ท้าหนาวแค่ไหนก็ไม่ลอก” ที่จะมาเช็คสภาพผิว พร้อมทั้งเผยเคล็ดลับการดูแลผิวให้นุ่มชุ่มชื่นในสไตล์ “แพนเค้ก” พรีเซ็นเตอร์สาวผิวสวยคนล่าสุดของซิตร้า

งานนี้ “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” หรืออินทุอร แห่งละครตุ๊กตาเริงระบำ ทางช่อง 7 ลงทุนฝ่า 3 ด่านอุปสรรคช่วงหน้าหนาว ได้แก่ ด่านความแห้ง ด่านความเย็น และด่านลม เพื่อพิสูจน์ผิวสวยของตัวเองว่าจะสามารถสู้หนาวได้หรือไม่ เริ่มต้นที่ด่านที่ 1 ด่านความแห้ง ซึ่งเป็นการจำลองสถานการณ์ในชีวิตประจำวันของการอาบน้ำ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื่นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ตามด้วยขั้นตอนที่ขาดไม่ได้ของสาวๆ นั้นคือการดูแลผิวด้วยโลชั่น “ซิตร้า เอ็กซ์ตร้า นอริชชิ่ง” สูตรเข้มข้น (ขวดสีม่วง)

ต่อมาเป็นการฝ่าด่านที่ 2 นั้นคือ ด่านความเย็น ที่ต้องนำแขนทั้งสองข้างเข้าไปในตู้เก็บความเย็นที่มีระดับอุณหภูมิเย็นจัดถึงจุดเยือกแข็ง และด่านที่ 3 ด่านลม ที่ผิวต้องเจอกับลมแรง ที่ยิ่งทำให้ผิวสวยแห้งกร้าน แล้วก็มาถึงขั้นตอนการพิสูจน์ระดับความชุ่มชื่นผิวโดยการนำเครื่องมือวัดค่าความชุ่มชื่นผิว “ซิตร้า มอยเจอร์เช็คเกอร์”มาทดสอบบนแขนทั้ง 2 ข้าง ซึ่งค่าความชุ่มชื่นบนผิวที่ได้รับการดูแลและปกป้องจากโลชั่นเข้มข้นของซิตร้าจะมีความชุ่มชื่นมากกว่าอย่างเห็นได้ชัด จึงมั่นใจได้ว่าว่าแม้จะผ่านกี่อุปสรรคในช่วงหน้าหนาว ผิวก็ยังคงสวยนุ่มชุ่มชื่นอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ “แพนเค้ก” ยังได้ฝากเคล็ดลับในการดูแลและเช็คสภาพผิวเพื่อให้มีผิวสวยนุ่มชุ่มชื่นในแบบฉบับแพนเค้กว่า “การดูแลผิวให้สวยไม่ใช่เรื่องยาก แต่ต้องดูแลอย่างสม่ำเสมอ โดยจะใส่ใจเลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับสภาพอากาศ ซึ่งช่วงนี้อากาศหนาวก็ควรที่จะเลือกใช้โลชั่นเข้มข้น อย่างซิตร้า เอ็กซ์ตร้านอริชชิ่ง ขวดสีม่วง ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ เชียร์ บัทเตอร์ เพื่อเติมความชุ่มชื่นให้ผิวตลอดช่วงหน้าหนาวนี้”

ทั้งนี้สาวๆ ทั่วประเทศที่อยากมีผิวสวยนุ่มชุ่มชื่นเหมือน “แพนเค้ก” สามารถร่วมพิสูจน์ว่าผิวสวยของตัวเองจะสามารถสู้กับทั้ง 3 ด่านได้หรือไม่ ที่รถคาราวาน “ซิตร้า ท้าหนาวแค่ไหนก็ไม่ลอก” ซึ่งจะออกตระเวนไปทั่วประเทศ และที่ บูธ “ซิตร้า ท้าหนาวแค่ไหนก็ไม่ลอก” ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2550

ผลิตภัณฑ์ “ซิตร้า เอ็กซ์ตร้า นอริชชิ่ง ยูวี ไวท์ โลชั่น” (ขวดสีม่วง) โลชั่นสูตรเข้มข้นที่สุดของซิตร้า พร้อมกลิ่นหอมใหม่ สำหรับสาวผิวแห้ง ด้วยเนื้อโลชั่นสูตรเข้มข้นพิเศษ แต่ซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ อุดมด้วยคุณค่าบำรุงจากสารสกัดธรรมชาติของ ”เชียร์ บัทเตอร์” ที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวอย่างเพียงพอกับความต้องการของผิว พร้อมวิตามินบี 3 และดับเบิ้ลยูวีฟิลเตอร์ให้ผิวกระจ่างใสสวยนุ่มชุ่มชื่นยาวนานตลอดหนาว ให้คุณบอกลาผิวแห้งกร้าน แตกลอก เป็นขุย อย่างมั่นใจ แม้หนาวแค่ไหนผิวคุณก็สวยนุ่มชุ่มชื่นได้ด้วยซิตร้า