ทรูมิวสิค – 3 อัลบั้มพิเศษ 2007 TVC “Digital World”

ทรูมิวสิคเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “Digital World” เพื่อตอกย้ำความเป็นคลังเพลงดิจิตอลที่ใหญ่ที่สุด เพียบพร้อมด้วยเพลงมากมายกว่า 400,000 เพลง สามารถตอบสนองคนฟังได้ทุกอารมณ์

ภาพยนตร์โฆษณาชุด “Digital World” นี้กล่าวถึง หญิงสาว “ตัวแทนของคนรุ่นใหม่” กำลังเศร้าเสียใจจากอาการอกหัก แต่เมื่อได้เข้าไปสู่โลกของคลังเพลงดิจิตอล ผ่านโทรศัพท์มือถือทรูมูฟ ทำให้ได้พบกับศิลปินคนโปรด และเพลง Exclusive จากทรูมิวสิค เช่น บอย โกสิยพงษ์ ป๊อด Moderndog โอม ชาตรี คงสุวรรณ Bodyslam กลุ่ม AF ฯลฯ ซึ่งหลากเพลง หลายอารมณ์ในคลังเพลงดิจิตอลของทรูมิวสิค ช่วยทำให้ความสดใส เข้มแข็ง มีพลังกลับมาสู่เธออีกครั้ง นอกจากนั้นในตอนท้ายของภาพยนตร์โฆษณา ได้อธิบายรายละเอียดของการใช้บริการทรูมิวสิค เพียงโทร *800 เฉพาะโทรศัพท์มือถือทรูมูฟเท่านั้น (ฟรีค่าคอนเทนต์ ไม่ร่วมค่าบริการ GPRS 0.12 บาท) ก็สามารถดาวน์โหลดคอนเทนต์ Exclusive Album ของทรูมิวสิคได้มากมายทั้ง ริงโทน, Full song, MV และ Wallpaper

แนวทางการนำเสนอ
ทีมงานสร้างสรรค์ เลือกใช้แนวทางที่ตื่นเต้น ตระการตา เพื่อแสดงถึงความสนุกสนานที่ลูกค้าได้รับจากการบริการดังกล่าว และใช้แนวเกินจริง ด้วยอารมณ์ของตัวนักแสดง สื่อถึงความเศร้าที่ถูกบอกเลิก แต่เธอต้องการให้ความรู้สึกของเธอดีขึ้นอีกครั้ง เธอจึงดาวน์โหลดเพลงผ่านทางโทรศัพท์มือถือ และได้พบกับหลากหลายศิลปินและเพลงที่ชื่นชอบ ซึ่งแนวทางที่ใช้ความสนุกสนานเกินจริง เหมาะกับกลุ่มเป้าหมายหลัก ที่เป็นคนรุ่นใหม่ ทำให้อยากใช้บริการของทรูมิวสิคยิ่งขึ้น

ชื่อภาพยนตร์โฆษณา : Digital World
ความยาว : 15 วินาที
เจ้าของผลิตภัณฑ์ : True Music
บริษัทตัวแทนโฆษณา : ลีโอ เบอร์เน็ต
ทีมงานผู้สร้างสรรค์ : ปิติพร ชุติสิริวัฒนา, ชายธวัช ภูวรีรานนท์
บริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์โฆษณา : โปรโม โฟเปีย
ผู้กำกับโฆษณา : คณิณญาณ จันทรสมา