ทรู จับมือ เพาเวอร์บาย เปิด ทรูช้อป ในเพาเวอร์บาย พร้อมมอบโบนัสสุดคุ้มโดนใจ

ทรู ร่วมกับ เพาเวอร์บาย ศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอทีครบวงจร ในเครือบริษัทเซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น สร้างสุดยอดประสบการณ์ชีวิตคอนเวอร์เจนซ์ไลฟ์สไตล์ ผสานพลังคอนเวอร์เจนซ์กับพันธมิตรนอกกลุ่มทรูมอบความสะดวกสบายและความคุ้มค่ากับ สิทธิพิเศษเหนือใคร ประเดิมเปิด ทรูช้อป ในเพาเวอร์บาย ให้ลูกค้าเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆ ใน กลุ่มทรูที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว พร้อมรับบริการหลังการขายสะดวก รวดเร็ว และ คุ้มค่ากับสิทธิพิเศษ “ค่าสินค้า แลกค่าโทร” เฉพาะลูกค้าเพาเวอร์บาย เท่านั้น ช้อปสินค้าใดก็ได้ใน เพาเวอร์บาย ทุกสาขาที่ร่วมรายการครบ 500 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้ – 5 มกราคม 2551 รับฟรีทันที ซิมทรูมูฟ พร้อมโบนัสค่าโทรมูลค่าสูงสุดถึง 6,000 บาท เมื่อสมัครโปรแกรม All Together Bonus พบทรูช้อปและบริการครบวงจรของกลุ่มทรูได้แล้ววันนี้ ที่เพาเวอร์บาย ที่ร่วมรายการกว่า 20 สาขาทั่วประเทศ

นายฐิติฏฐ์ นันทพัฒน์สิริ ผู้อำนวยการบริหาร ด้าน Home/Consumer Solution & Hi-speed Access บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทรู ตอกย้ำผู้นำชีวิตคอนเวอร์เจนซ์ ไลฟ์สไตล์ ผสมผสานผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ภายในกลุ่มทรู เพื่อสร้างสรรค์บริการใหม่ๆ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอย่าง ต่อเนื่อง และในวันนี้ ทรู ขยายความร่วมมือกับพันธมิตรนอกกลุ่มทรูที่มีวิสัยทัศน์ตรงกัน โดยร่วมกับ เพาเวอร์บาย ศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าไอทีครบวงจร เปิด “ทรูช้อปในเพาเวอร์บาย” เพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกค้าที่มาเลือกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าหรืออุปกรณ์สื่อสารในเพาเวอร์บาย ได้เลือกใช้บริการสื่อสารและคอนเทนต์คุณภาพจากทรูที่ตรงใจทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อเติมเต็มชีวิตคอนเวอร์เจนซ์ พร้อมรับสิทธิพิเศษสุดคุ้ม นอกจากนี้ ลูกค้าทรูยังสามารถใช้บริการทุกประเภทแบบครบวงจรที่ทรูช้อปในเพาเวอร์บาย กว่า 20 สาขา ทั่วประเทศอีกด้วย ความร่วมมือในครั้งนี้ นับเป็นการผสมผสานที่ลงตัวของความเป็นผู้นำบริการสื่อสารครบ วงจรของกลุ่มทรู และผู้นำด้านค้าปลีกอิเลคทรอนิคส์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยของเพาเวอร์บาย เพื่อสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งสินค้าไอทีรูปแบบใหม่ และนำไปสู่การต่อยอดความร่วมมือรูปแบบอื่นๆ ในอนาคต”

นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด กล่าวว่า “เพาเวอร์บาย มุ่งเน้นการพัฒนารูปแบบบริการใหม่ๆ เพื่อสอดคล้องกับสภาวะการแข่งขันของตลาดที่รุนแรงขึ้นทุกขณะ โดยนอกจากจะสรรหานวัตกรรมใหม่ๆ ของแบรนด์ชั้นนำมาจำหน่ายเพาเวอร์บาย ยังเฟ้นหาพันธมิตร ที่จะร่วมกันสร้างความแปลกใหม่ให้วงการค้าปลีกเครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าไอทีอีกด้วย ความร่วมมือกับทรูในครั้งนี้ ช่วยเพิ่มความหลากหลายของสินค้าหมวดไอทีที่เพาเวอร์บายให้ความสำคัญอย่างต่อเนื่อง เพื่อสอดรับกับ พฤติกรรมผู้บริโภครุ่นใหม่ โดยเฉพาะบริการสื่อสารของกลุ่มทรูที่มีให้เลือกแบบครบวงจร ทั้งบริการโทรศัพท์ พื้นฐาน โทรศัพท์เคลื่อนที่ อินเทอร์เน็ต และทรูวิชั่นส์ ยูบีซี เพาเวอร์บายจึงมั่นใจว่า ทรูช้อปในเพาเวอร์บาย จะสร้างความแตกต่างที่โดดเด่นให้เพาเวอร์บาย และตรงใจไลฟ์สไตล์ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายอย่างแน่นอน”

เพื่อฉลองความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่นี้ ทรูยังร่วมกับเพาเวอร์บาย จัดแคมเปญพิเศษ “ค่าสินค้า แลกค่าโทร” มอบความคุ้มค่าให้ลูกค้าที่ซื้อสินค้าครบ 500 บาทขึ้นไป รับโบนัสค่าโทรทรูมูฟสูงสุดถึง 6,000 บาท เมื่อสมัครร่วมรายการ All Together Bonus ตั้งแต่วันนี้ – 5 มกราคม 2551 ที่ทรูช้อปในพาวเวอร์บาย หรือ ทรูช้อป ทรูมูฟช้อปทุกสาขา โดยแสดงใบเสร็จเพื่อรับสิทธิพิเศษ ดังนี้

? ฟรี ซิมทรูมูฟ
? ฟรี โบนัสค่าโทรทรูมูฟ เมื่อสมัครโปรแกรม All Together Bonus (ภายใน 7 วัน นับจากวันที่ซื้อสินค้า)
? แบบเติมเงิน รับโบนัสสูงสุด 3,600 บาท

แบบรายเดือน
– รับโบนัส 3,600 บาท (300 บาท/เดือน นาน 12 เดือน) เมื่อเลือกใช้แพคเกจ 299 บาท/เดือน
– รับโบนัส 6,000 บาท (500 บาท/เดือน นาน 12 เดือน) เมื่อเลือกใช้แพคเกจมากกว่า 299 บาท/เดือน

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์และสมัครใช้บริการต่างๆ ของกลุ่มทรู ทั้งโทรศัพท์พื้นฐานทรู ทรูมูฟ ทรูออนไลน์ ทรูวิชั่นส์ ยูบีซี พร้อมบริการหลังการขายครบวงจร อาทิ ชำระค่าบริการสินค้าและบริการ เปลี่ยนโปรโมชั่น และบริการอื่นๆ ที่ทรูช้อป ในเพาเวอร์บาย กว่า 20 สาขา ทั่วประเทศที่ร่วมรายการ

ข้อมูล บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น
บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ให้บริการสื่อสารครบวงจรหนึ่งเดียวของประเทศไทย และเป็นผู้นำชีวิต Convergence เชื่อมโยงทุกบริการ พร้อมพัฒนาโซลูชั่น ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างแท้จริง สำหรับกลุ่มลูกค้า ทั้งลูกค้าทั่วไป กลุ่มธุรกิจ SME และกลุ่มธุรกิจองค์กรขนาดใหญ่ ในทุกรูปแบบของเสียง ข้อมูล และมัลติมีเดียต่างๆ ตรงใจลูกค้าทุกกลุ่มทุกไลฟ์สไตล์ รวมทั้งเป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงรายใหญ่ที่สุดในประเทศ ตลอดจนเป็นผู้ประกอบการสำคัญในตลาดธุรกิจสื่อสารระบบไร้สาย และอินเทอร์เน็ต นอกจากนี้ ทรูยังมีบริษัทย่อยสำคัญในกลุ่ม คือ ยูบีซี ซึ่งเป็นผู้ให้บริการ โทรทัศน์แบบบอกรับสมาชิกรายใหญ่ที่สุดของประเทศ และทรูมูฟ ผู้ให้บริการระบบสื่อสารไร้สาย โทรศัพท์เคลื่อนที่รายใหญ่ ทรู ยังนำเสนอนวัตกรรมและบริการต่างๆ เชื่อมโยง ให้อิสระในการเติมเต็มชีวิตประจำวัน เพื่อเข้าถึงความรู้ ข้อมูล และสาระบันเทิง ทุกที่ ทุกเวลา ตามต้องการ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่ www.truecorp.co.th

เกี่ยวกับเพาเวอร์บาย
บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด เป็นบริษัทในเครือ Central Retail Corporation ก่อตั้งเมื่อเดือน มกราคม 2539 โดยการรวมกิจการของแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์สื่อสาร กล้องและเครื่องดนตรี จากห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน ทั้งหมดมาอยู่ภายใต้ความ รับผิดชอบของเพาเวอร์บาย ทั้งนี้เพื่อให้ระบบ ขั้นตอนในการบริหารจัดการดำเนินงานมีความคล่องตัว รวดเร็วในการปรับตัวให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลง ที่เกิดขึ้นในตลาดตลอดเวลา และเพื่อพัฒนาแก้ไขปรับปรุงรูปแบบแนวคิดด้านต่างๆ ให้มีขีดความสามารถในการแข่งขันและการบริการสูงสุด เพื่อบรรลุเจตนารมณ์ที่ต้องการเป็นผู้นำด้านค้าปลีก Consumer Electronics ที่ใหญ่ที่สุดและดีที่สุดในประเทศไทย จึงได้ปรับเปลี่ยน การบริหารจากแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า มาเป็นรูปแบบ แคทิกอรี่ สเปเชี่ยลสิสท์ (Category Killer/Specialist) ประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าไอที พร้อมบริการที่ ครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทย