แจ๊กกี้ ชานกลับมาตามคำเรียกร้องกับโฆษณาชิ้นที่สอง ของวีซ่า โอลิมปิคเกมส์

ผลงานโฆษณาระดับภูมิภาค “All it Takes” to get to the Games is your Visa card –วีซ่าเท่านั้น ที่นำคุณสู่การแข่งขันกีฬาโอลิมปิค นำเสนอสู่สายตาชาวไทย

แจ๊กกี้ ชาน หรือเฉินหลง เตรียมหวนคืนสู่จอแก้วอีกครั้ง ในผลงานโฆษณาตัวที่สองของวีซ่า เริ่มออกอากาศตั้งแต่สัปดาห์นี้ เป็นต้นไป

งานโฆษณาชิ้นนี้จะได้รับการแพร่ภาพไปทั่วภูมิภาค ทั้งฮ่องกง ฟิลิปปินส์ และสิงค์โปร์ พร้อมกับการโปรโมทโปรโมชั่นพิเศษ ที่ทางวีซ่าทำร่วมกับพันธมิตรอื่นๆ โดยมุ่งมั่นที่จะส่งผู้ถือบัตรเครดิตวีซ่า รวม 3,500 คน จากประเทศทางแถบเอเชีย รวมถึงประเทศไทยไปชมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิคติดขอบสนาม

“งานโฆษณา ’Win a trip a Day to the Games’ ในรูปแบบแอ๊กชั่นของแจ๊กกี้ ชาน หรือเฉินหลง สื่อให้เห็นถึงความเป็นไปได้ที่เพียงผู้ถือบัตรวีซ่าจับจ่ายใช้สอยโดยใช้บัตรเครดิตวีซ่า ก็มีสิทธิ์ลุ้นได้เข้าชมการแข่งขันโอลิมปิคที่กำลังจะเกิดขึ้นในเร็วๆนี้ โดยมีความแตกต่างจากงานโฆษณาชิ้นแรกที่พยายามสื่อให้เห็นว่ามีเพียงบัตรเครดิตชนิดเดียวเท่านั้นที่สามารถใช้ได้ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิคในปักกิ่ง ผลงานชิ้นนี้เจาะลึกให้เห็นว่า มีเพียงบัตรวีซ่าเพียงบัตรเดียวเท่านั้นที่จะนำคุณเข้าไปชมการแข่งขันโอลิมปิคในครั้งนี้ได้” คุณสมบูรณ์ ครบธีรนนท์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว

งานโฆษณาทางโทรทัศน์ครั้งนี้ วีซ่าได้ดาราแอ๊คชั่นระดับโลกอย่างเฉินหลง และนักกีฬาบาสเกตบอลโอลิมปิคอย่าง หลิว เซียง มาแสดงร่วมกัน โดยเป็นฉากสนุกสนานขณะที่เฉินหลงกำลังซื้อสินค้าชิ้นเล็กๆโดยใช้บัตรเครดิตวีซ่า และหลังจากนั้นเพียงไม่นานเขาก็พบว่าตัวเองกำลังอยู่ ณ สถานที่ที่จัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิค ปักกิ่ง 2551 ดังที่หวังไว้

“เราเลือกเฉินหลงเนื่องจากภาพพจน์ที่เป็นมิตรต่อประชาชนและความนิยมในตัวเขาที่มีอยู่ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ผนวกกับความสามารถด้านศิลปะการต่อสู้ และมุขตลกอันเป็นเอกลักษณ์ของเขา ซึ่งถูกสะท้อนออกมาและได้รับการชื่นชอบเป็นอย่างมากในโฆษณาชิ้นแรก และออกอากาศไปทั่วภูมิภาคนับตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา นับเป็นครั้งแรกที่วีซ่าใช้ผู้มีชื่อเสียงคนเดียวกับโฆษณาสองชิ้นติดต่อกัน และยังเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญใหญ่สำหรับการสนับสนุนกีฬาโอลิมปิคที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้” คุณสมบูรณ์ กล่าว

ผลงานโฆษณาทางโทรทัศน์ชิ้นนี้ถูกออกแบบโดยบีบีดีโอ และได้ถ่ายทำในสตูดิโอและตามสถานที่ต่างๆในฮ่องกง เซี่ยงไฮ้ ปักกิ่งและฮุสตัน โดยดนตรีประกอบสำหรับโฆษณาชิ้นนี้ผลิตในประเทศไทย

“ในฐานะผู้สนับสนุนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิคปี 2008 ณ กรุงปักกิ่งอย่างเป็นทางการ (TOP: The Olympic Partner Program) วีซ่าได้ออกแคมเปญการตลาดแบบครอบคลุมและผสมผสาน ซึ่งรวมถึงแคมเปญโฆษณาระดับประเทศ โปรโมชั่นพิเศษ การตลาดและประชาสัมพันธ์สมาชิกผู้จำหน่าย เรามีความตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันที่คาดว่าจะเป็นสุดยอดแห่งการแข่งขันกีฬาประเทศโลกครั้งนี้” คุณสมบูรณ์ กล่าว

วีซ่าเป็นบัตรเครดิตประเภทเดียวที่ได้รับเลือกให้เป็นบัตรชำระค่าใช้จ่ายและให้บริการในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกนับตั้งแต่ปี 1986 และจะยังคงเป็นผู้สนับสนุนต่อไปจนถึงปี 2012 รวมถึงการแข่งขันกีฬาโอลิมปิคปี 2008 ณ กรุงปักกิ่งและพาราลิมปิค ซึ่งวีซ่าจะเป็นบัตรเดียวที่ได้รับการยอมรับในทุกการแข่งขันกีฬาโอลิมปิคสำหรับธุรกรรมการเงินที่เกี่ยวข้องกับกีฬาโอลิมปิคอย่างเป็นทางการ

เกี่ยวกับวีซ่า: วีซ่าคือบริษัทให้การบริการด้านเครือข่ายการชำระเงินอิเล็กทรอนิกและผลิตภัณฑ์ด้านการชำระเงินที่ใหญ่ที่สุดในโลก บริการของวีซ่าได้แก่ บัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรเติมเงิน รวมถึงการชำระเงินเชิงพาณิชย์ ภายใต้สัญญลักษณ์ วีซ่า วีซ่าอิเล็กตรอน อินเตอร์ลิงก์ และ พลัส บัตรวีซ่าเป็นที่ยอมรับทั่วโลก นอกจากนี้ วีซ่า/พลัส (Visa/Plus) ยังเป็นเครือข่ายเอทีเอ็มที่ใหญ่ที่สุดในโลก คือ หนึ่งในระบบการให้บริการเอทีเอ็มที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งให้บริการเงินสดในรูปของสกุลเงินท้องถิ่นกว่า 170 ประเทศทั่วโลก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซท์