เชฟโรเลต รุกหน้าขยายสาขาสู่ภาคใต้

จากภาพ : สุเทพ โกมลภมร (กลาง) ผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดศูนย์ผู้จำหน่าย เชฟโรเลต พัทลุง อย่างเป็นทางการ โดยมี มร. สตีฟ คาร์ไลส์ (ขวาสุด) ประธานกรรมการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย วินิต โล้วโสภณกุล (ซ้ายสุด) ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยนต์ อินเตอร์คาร์ จำกัด ผู้ดำเนินการบริหาร เชฟโรเลต พัทลุง ร่วมในพิธี เมื่อเร็วๆ นี้

พัทลุง: เชฟโรเลต เดินหน้าขยายโชว์รูมและศูนย์บริการเพื่อมอบบริการให้กับลูกค้าในพื้นที่ภาคใต้ได้อย่างทั่วถึง ร่วมสร้างเครือข่ายให้กับโชว์รูมเชฟโรเลต 103 สาขาทั่วประเทศให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น พร้อมจัดพิธีเปิดศูนย์ผู้จำหน่าย เชฟโรเลต พัทลุง อย่างเป็นทางการ โดยมี สุเทพ โกมลภมร ผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง

พร้อมด้วย มร. สตีฟ คาร์ไลส์ ประธานกรรมการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมแสดงความยินดีกับ วินิต โล้วโสภณกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยนต์ อินเตอร์คาร์ จำกัด (เชฟโรเลต พัทลุง) เมื่อเร็วๆ นี้

มร. คาร์ไลส์ กล่าวว่า “ผมมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า การขยายโชว์รูมไปในจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศของ เชฟโรเลต จะมีความสามารถในการรองรับความต้องการการใช้รถยนต์และการให้บริการแก่ลูกค้าของเราได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น ขณะเดียวกันยังเป็นการเน้นย้ำถึงเจตนารมณ์ของเชฟโรเลตที่ต้องการพัฒนาการให้บริการหลังการขายให้มีประสิทธิภาพและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง” และยังกล่าวเสริมอีกว่า “เชฟโรเลต พัทลุง จะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าชาวพัทลุง และจังหวัดใกล้เคียงได้ ด้วยประสบการณ์การดำเนินธุรกิจด้านรถยนต์ที่มีมานานกว่า 50 ปี นอกจากนี้การเปิดศูนย์ผู้แทนจำหน่าย เชฟโรเลต พัทลุง จะมีส่วนสำคัญในการเสริมการเจริญเติบโตของธุรกิจยานยนต์ควบคู่ไปกับความเจริญด้านเศรษฐกิจของจังหวัดและภูมิภาคต่อไป”

เชฟโรเลต พัทลุง ภายใต้การบริหารงานของบริษัท ไทยยนตร์ อินเตอร์คาร์ จำกัด ให้บริการครอบคลุมทั้งทางด้านการจำหน่าย บริการซ่อม และตรวจเช็ครถยนต์เชฟโรเลตอย่างครบวงจร มีพื้นที่แสดงรถยนต์และให้บริการถึง 4,900 ตร.ม. รวมถึงเจ้าหน้าที่ที่ได้รับการฝึกฝนการดูแลลูกค้าตามมาตรฐานของเชฟโรเลตทั่วโลกที่พร้อมให้บริการอย่างมืออาชีพ ปัจจุบัน บริษัท ไทยยนตร์ อินเตอร์คาร์ จำกัด ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จำหน่ายในเขตจังหวัดพัทลุง ตรัง นครศรีธรรมราช สงขลา และ สตูล