“Passionata Horse Show” @ Horseshoe Point

Time : 8 – 9 ธันวาคม 2550

Place : อุทยานสามก๊ก ฮอร์สชู พอยท์ พัทยา

Company : ฮอร์สชู พอยท์ พัทยา ร่วมกับ ไทยโปโล คลับ

Organizer : Art Core – Art Management (บริษัท อินดี้ส์ ออแกไนเซอร์ จำกัด)

Creative & Show Director : คุณฉัตรติยา ไทยภิรมย์สามัคคี

Art Core – Art Management หน่วยงานที่สร้างสรรค์และจัดงานด้านศิลปะ – วัฒนธรรม – ศิลปบันเทิง มากว่า 7 ปี (ในเครือเดียวกับบริษัท อินดี้ส์ ออแกไนเซอร์ จำกัด) ได้รับความไว้วางใจจากฮอร์สชู พอยท์ พัทยา และไทยโปโล คลับ ให้นำเสนอปรากฎการณ์ของการโชว์ม้าที่สวยงาม และอลังการ ระดับ World Class โดยศิลปินรับเชิญนานาชาติ ในเทศกาลม้าครั้งใหญ่ ครั้งแรกในเมืองไทย เทศกาล “Thailand Horse Festival”

Objective : เพื่อเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสที่พระบาทสมเด็จพระปรมิทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ทรงเจริญพระชนมายุครบ 80 พรรษาในวันที่ 5 ธันวาคม พุทธศักราช 2550 เพื่อเฉลิมฉลองที่ทางฮอร์สชู พอยท์ พัทยา ได้รับเกียรติในฐานะเป็นสถานที่ในการจัดการแข่งขันกีฬาขี่ม้าในมหกรรมกีฬานานาชาติซีเกมส์ ครั้งที่ 24

Concept : HORSE + HUMAN + HARMONY
การแสดงที่จะทำให้ผู้ชมได้สัมผัส ถึงความรัก และการประสานความงดงามระหว่างคนและม้า ได้อย่างลงตัวและงดงามที่สุดเท่าที่เคยปรากฎมา ผสมผสานวัฒนธรรมการแสดงอันงดงามของเอเซีย และตะวันตกเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

Hilight : การโชว์โดยม้าสายพันธุ์ Lusitano ซึ่งถือเป็นม้าสายพันธุ์เก่าแก่ที่สุดในโลก และสร้างประวัติศาสตร์มากมายให้แก่มนุษยชาติ โดยนักขี่ม้าชื่อดังระดับโลก ตระกูล Valenca จากประเทศโปรตุเกส ร่วมด้วยนักขี่ม้าชาวไทย คุณชัยคีรี คุณชัยนรินทร์ และคุณชัญญา(เชอรี่) ศรีเฟื่องฟุ้ง และนักขี่ม้าจากยุโรปอีกหลายท่าน ผสมผสานการขับร้องโอเปร่า และนักเต้น Spanish Dance จากยุโรป ร่วมกับนักดนตรีจีน PIPA ชาวสิงคโปร์ รวมถึงนักเต้นแนวนาฏศิลป์ร่วมสมัยจากเมืองไทย ประกอบแสง สี เสียง และภาพบนจอขนาดยักษ์ ภายใต้กลิ่นอายความเป็นเอเซียของสถานที่สุดงดงาม “อุทยานสามก๊ก”