เอทิฮัดได้รับเลือกให้ได้รับรางวัล การบริการในชั้นเฟิร์สคลาส (ชั้นหนึ่ง) ยอดเยี่ยม

สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯสู่เมืองอาบูดาบีทุกวัน วันละ 2 เที่ยวบิน และอีก 45 จุดหมายปลายทางทั่วโลก ได้รับการคัดเลือกให้เป็น “สายการบินที่มีการบริการในชั้นเฟิร์สคลาส (ชั้นหนึ่ง) ดีที่สุดในโลก” ผลการเลือกมาจากผู้อ่านนิตยสารเพื่อผู้บริโภครายเดือน บิสซิเนส ทราเวลเลอร์ ยูเอสเอ

“รางวัลที่สุดแห่งการเดินทางเพื่อธุรกิจ” ของนิตยสารดังกล่าวได้รับการประเมินจากการสำรวจครอบคลุมจากผู้อ่าน และมุมมองของผู้อ่านที่มีต่อสายการบิน โรงแรม เรือสำราญ บริษัทรถเช่า สถานที่ท่องเที่ยวหรือจุดหมายปลายทาง และผู้ให้บริการท่องเที่ยวต่างๆ

มร. ปีเตอร์ บอมการ์ทเนอร์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินเอทิฮัด กล่าวว่า “รางวัลดังกล่าวได้รับการคัดเลือกมาจากอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติของสายการบินเอทิฮัดที่อาศัยในสหรัฐอเมริกา เป็นสิ่งที่บ่งบอกได้ถึงอิทธิพลของสายการบินเอทิฮัดมีต่อตลาดการบิน ซึ่งนับวันจะมีการแข่งขันสูงขึ้นในทวีปอเมริกาเหนือและทั่วโลก”

“นอกเหนือจากการบริการชั้นเลิศ และความสะดวกสบายบนเครื่องบินแล้ว อาคันตุกะผู้ทรงเกียรติระดับสูงของเอทิฮัดยังสามารถรับบริการรถลิมูซีนรับส่ง จากอาบูดาบีและท่าอากาศยานเจเอฟเคในนครนิวยอร์ก ซึ่งได้รับความนิยมอย่างสูงในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และสหรัฐอเมริกา”

รางวัลดังกล่าวเอทิฮัดได้รับมาภายหลังจากความสำเร็จในงานมอบรางวัล เวิลด์ ทราเวล อวอร์ด เมื่อต้นปี 2550 ที่สายการบินฯได้รับรางวัล “สายการบินชั้นนำแห่งตะวันออกกลาง” และ “สายการบินที่มีชั้นเฟิร์สคลาสยอดเยี่ยมแห่งภูมิภาคตะวันออกกลาง”

มร.บอมการ์ทเนอร์ กล่าวเสริมว่า “เรารู้สึกยินดีมากที่เอทิฮัดสามารถสานต่อความสำเร็จในงานเวิลด์ ทราเวล อวอร์ดได้ ซึ่งทำให้ปี 2550 นี้เป็นปีที่ยอดเยี่ยมของเรา อย่างไรก็ตาม เราจะไม่ยอมหยุดนิ่งและอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติทุกท่านก็ยังจะสามารถคาดหวังได้ถึงนวัตกรรม และบริการบนเที่ยวบินใหม่ๆ จากสายการบินเอทิฮัดในปีหน้าได้ต่อไป”

เกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัด
สายการบินเอทิฮัด เป็นสายการบินแห่งชาติของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มีสำนักงานใหญ่ ณ เมืองหลวงอาบูดาบี ปัจจุบันสายการบินเอทิฮัดให้บริการเที่ยวบินสำหรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติ 45 จุดหมายปลายทาง ครอบคลุมตะวันออกกลาง ยุโรป อเมริกาเหนือ แอฟริกา และเอเชีย ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัดได้ที่ www.etihadairways.com