เอไอเอส เพย์สเตชั่น ตั้งเป้าปี 51 ชวนผู้ประกอบการขยายจุดรับชำระค่าสินค้า

นายศักดิ์ชัย ปิยวิทยาการ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการส่วนงานบริหารช่องทางการตลาด เอไอเอส เปิดเผยว่า “หลังจากที่เอไอเอส เพย์สเตชั่นได้เปิดให้บริการรับชำระค่าสินค้าและบริการมากว่า 2 ปีโดยเน้นนโยบายในการเปิดรับพันธมิตรในทุกๆ ธุรกิจอย่างต่อเนื่อง เพื่อร่วมกันนำบริการ “PAY STATION” ให้เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าในการรับชำระสินค้าและบริการ ซึ่งในปีที่ผ่านมา มีลูกค้าที่พึงพอใจใช้บริการมากขึ้นอย่างต่อเนื่องเนื่องจากมีบริการรับชำระที่ตรงใจผู้บริโภคไม่ว่าจะเป็น รับชำระค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าบัตรเครดิต ลิสซิ่งต่างๆ ซึ่งเป็นกลุ่มสินค้ามีบิลที่ต้องจ่ายทุกๆเดือน ทำให้มีอัตราเติบโตอย่างต่อเนื่องจากยอดการรับชำระจำนวนหลายแสนบิลต่อเดือน โดยในปีนี้มีกลยุทธ์ที่จะเน้นไปที่การขยายสาขารับชำระสินค้าและบริการจากที่มีอยู่ 700 แห่งในเทเลวิซและเอไอเอสช็อป ที่ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าแทบทุกแห่งแล้ว เรายังมีเป้าหมายที่จะเปิดเพย์สเตชั่นช็อปให้ได้ครบ 1,000 สาขา ภายในปี 2551 ซึ่งจะกระจายการให้บริการรับชำระเข้าไปในแหล่งชุมชนอย่างทั่วถึง เพื่ออำนวยความสะดวกลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น จึงขอเชิญชวนผู้ประกอบการที่มีหน้าร้านอยู่แล้วทั่วประเทศ และต้องการหารายได้เสริมจากธุรกิจที่ทำอยู่ มาเป็นตัวแทนเปิดให้บริการเคาน์เตอร์รับชำระ เอไอเอส เพย์สเตชั่น โดยสามารถติดต่อเป็นตัวแทนได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-615-3848 และ 02-615-3870 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เอไอเอส คอลเซ็นเตอร์ 1175

ปัจจุบันเอไอเอส เพย์สเตชั่นได้รับความนิยมในการรับชำระจากลูกค้าที่มาใช้บริการเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากลูกค้ามีความมั่นใจ ในการรับชำระด้วยข้อมูลที่ถูกต้อง สะดวกรวดเร็ว พร้อมด้วยจุดแข็ง 3 ประการคือ

1. ครอบคลุมการรับชำระสินค้าและบริการทุกประเภท เอไอเอส เพย์สเตชั่นสามารถรับชำระ Top 20 อันดับของสินค้าและบริการที่มีผู้ใช้บริการมากที่สุด ซึ่งขณะนี้สามารถชำระได้รวมจำนวน 60 กว่าบริการ ทั้งบิลค่าโทรศัพท์มือถือจีเอสเอ็ม และเติมเงิน วัน-ทู-คอล! รวมถึงรับชำระค่าสาธารณูปโภคค่าน้ำ, ค่าไฟ ,ค่าบัตรเครดิต, ค่าสินค้าต่างๆได้ครบวงจร

2. มีสาขาครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ จากเคาน์เตอร์เพย์สเตชั่นในเอไอเอสช็อป, เทเลวิซ, ศูนย์การค้า,ร้านค้า และมินิมาร์ททุกจังหวัด

3. จัดโปรโมชั่นที่หลากหลายตลอดปี เพื่อให้ลูกค้าใช้บริการได้อย่างคุ้มค่า ล่าสุดเอไอเอส เพย์สเตชั่นยังเปิดรับชำระค่าบัตรเครดิตของ AEON ด้วยโปรโมชั่นค่าธรรมเนียมเพียง 10 บาท เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 31 พ.ค. 51 “ และยังมีโปรโมชั่น “ จ่ายง่ายๆ ลุ้นง่ายๆ” ที่ตอบแทนลูกค้า เมื่อลูกค้ามาชำระค่าสินค้าบริการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นค่าน้ำ ค่าไฟ บัตรเครดิต ประกันชีวิตประกันภัย ของเพย์สเตชั่น สามารถส่งเขียนชื่อที่อยู่ ด้านหลังใบเสร็จค่าธรรมเนียม ส่งมาลุ้น กล้องโพลารอยด์ 60 รางวัล มูลค่าทั้งสิ้น แสนกว่าบาท หมดเขต 29 ก.พ. 2551 นี้