คิงส์ตันส่งเครื่องอ่านการ์ดความเร็วสูงรุ่นใหม่สู่ตลาดรับปีชวด

บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ ผู้พัฒนาและผลิตเมโมรี่รายใหญ่ของโลกต้อนรับศักราชใหม่ด้วยการเปิดตัวเครื่องอ่านการ์ดรุ่นใหม่ภายใต้ชื่อ Kingston? Media Reader ซึ่งเป็นเครื่องอ่านการ์ดความเร็วสูงแบบติดตั้งภายนอก ที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษให้สามารถทำงานร่วมกับแฟลชเมโมรี่การ์ดยอดนิยมแบบต่างๆ มากถึง 19 แบบ ถือเป็นโซลูชันที่สมบูรณ์แบบอย่างยิ่งสำหรับเคลื่อนย้ายข้อมูลระหว่างแฟลชการ์ด และเครื่องคอมพิวเตอร์ หรืออุปกรณ์อื่นๆ ผ่านพอร์ตยูเอสบี ช่วยลดความยุ่งยากในการใช้อะแดปเตอร์หรือสายไฟที่ไม่จำเป็น

มร. ?เดฟ ลี ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์แฟลช เมโมรี่ของคิงส์ตันประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกกล่าวว่า “เครื่องอ่านการ์ดรุ่นใหม่นี้สามารถอ่านข้อมูลจากการ์ดได้หลายประเภท จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้บริโภคหรือมืออาชีพด้านธุรกิจซึ่งใช้การ์ดแบบต่างๆ ในการถ่ายโอนข้อมูล เพลง ภาพถ่าย ภาพวิดีโอ และไฟล์อื่นๆ ระหว่างเครื่องโทรศัพท์มือถือ กล้องถ่ายภาพ เครื่องคอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์อื่นๆ และขนาดที่กระทัดรัดของเครื่องอ่านการ์ดรุ่นนี้นี่เองทำให้พกพาระหว่างเดินทางได้ง่าย หรือจะใช้ตั้งไว้บนโต๊ะเพื่อการใช้งานอย่างรวดเร็วก็สะดวกเช่นกัน”

Kingston Media Reader (หมายเลขชิ้นส่วนของ Kingston : FCR-HS219/1FE) เป็นแบบดึงกลับได้ ทำให้การ์ดที่เสียบเข้าไปในเครื่องอ่านมีความปลอดภัย พร้อมช่องเสียบสี่ช่องภายในตัวเครื่องเพื่อรองรับการ์ดในรูปแบบต่างๆ การ์ดรุ่นนี้ใช้สายยูเอสบีขนาดสั้นกระทัดรัดสำหรับใช้ต่อพ่วงระหว่างการเดินทางร่วมกับเครื่องโน้ตบุ๊ค หรืออุปกรณ์พกพาแบบอื่นๆ โดยเชื่อมต่อกับพอร์ตยูเอสบี และยังมาพร้อมกับสายยูเอสบีความยาวสามฟุตแบบถอดออกได้สำหรับต่อพ่วงเพื่อการใช้งานภายในบ้านหรือที่ออฟฟิศ พร้อมให้การรับประกันการใช้งานสองปีเต็ม

คุณสมบัติ/ข้อดี:
• ช่องรับการ์ดแบบเลื่อนขึ้นลงได้: ไฟแสดงผล LED และสายยูเอสบีความยาว 3 นิ้ว ที่ติดอยู่กับตัวเครื่องอ่าน (ปลั๊กประเภท A)
• พกพาสะดวก: ขนาดเล็กกระทัดรัด ไม่ต้องต่อสายไฟให้ยุ่งยาก
• สายพ่วง: สายยูเอสบีความยาวสามฟุตสำหรับการใช้งานประจำที่
• ใช้งานได้กับการ์ดหลายแบบ: ช่องเสียบสี่ช่องรองรับแฟลชการ์ด 19 แบบ ได้แก่ CompactFlash? ประเภท I และ II, SD?, SDHC?, miniSD?, miniSDHC?, microSD?, microSDHC?, MMC, MMCmobile? (DV RSMMC), MMCplus?, MMCmicro?, RS-MMC, Microdrive รวมถึง Memory Stick? Micro (M2), Memory Stick?, Memory Stick? PRO, Memory Stick? Duo และ Memory Stick? PRO Duo*
• มาตรฐาน: เข้ากันได้กับมาตรฐานข้อมูลจำเพาะของพอร์ต USB 2.0 และยังเข้ากันได้กับพอร์ต USB 1.1
• ใช้งายง่าย: ฟีเจอร์ปลั๊กแอนด์เพลย์สำหรับเสียบในพอร์ต USB 2.0 ใดๆ หรือพอร์ต 1.1

ข้อมูลจำเพาะ:
• ขนาด: 3.61″ x 2.71″ x 0.79″ (91.72 มม. x 68.82 มม. x 20.06 มม.)
• อัตราความเร็ว**: พอร์ต USB 2.0 อัตราความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลสูงสุดถึง 480Mbps
• อุณหภูมิขณะทำงาน: 32? ?ถึง 140? ?F / 0? ?ถึง 60? ?C
• อุณหภูมิสำหรับจัดเก็บ: -4? ?ถึง 185? ?F / -20? ?ถึง – 85? ?C
• น้ำหนัก: 0.1585 ปอนด์ (71 กรัม)
• ความเข้ากันได้กับระบบปฏิบัติการ: Windows 2000 (SP3 และที่สูงกว่า) XP (SP1 และที่สูงกว่า) และ Vista?; Mac OS (10.x และที่สูงกว่า)
• ระยะเวลารับประกัน: สองปี
* ตราสินค้าและชื่อสินค้าทั้งหมดที่กล่าวถึงในที่นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อใช้สำหรับการแจ้งให้ทราบเท่านั้น Memory Stick และ Memory Stick PRO Duo เป็นเครื่องหมายการค้าของโซนี่ คอร์ปอเรชั่น คิงส์ตันไม่ใช่บริษัทในเครือของโซนี่ คอร์ปอเรชั่น ชื่อสินค้าอื่นๆ เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของเจ้าของตามลำดับ

** ความเร็วอาจต่างกันไปขึ้นอยู่กับการกำหนดค่าโฮสต์และการกำหนดค่าอุปกรณ์

ข้อมูลจำเพาะของสินค้าสามารถเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบ

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคิงส์ตัน กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/asia

ข้อมูลเกี่ยวกับคิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์

บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลก โดยออกแบบผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสำหรับเครื่องเดสก์ท็อป แล็ปท็อป เซิร์ฟเวอร์ เครื่องพิมพ์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ Flash สำหรับเครื่องพีดีเอ โทรศัพท์เคลื่อนที่ กล้องดิจิตอล และเครื่องเล่นเอ็มพี 3 คิงส์ตันมีโรงงานตั้งอยู่ในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน มาเลเซีย และมีสำนักงานขายในสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน อินเดีย ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ยุโรป รัสเซีย และลาติน อเมริกา นอกจากนี้ คิงส์ตันยังเป็นผู้ผลิตแบบโออีเอ็ม โดยมีเครือข่ายการจัดจำหน่าย และลูกค้าปลีกใน 104 ประเทศทั่วโลก

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/asia.

Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และสัญลักษณ์ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าของคิงส์ตัน เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย