แฟรนไชส์ เอ็กซ์โป ปารีส งานแฟรนไชส์นานาชาติเพื่อผู้ประกอบการธุรกิจเครือข่าย

แฟรนไชส์ เอ็กซ์โป ปารีส (Franchise Expo Paris) งานแฟรนไชส์นานาชาติเพื่อผู้ประกอบการธุรกิจเครือข่ายจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 ถึง 17 มีนาคม นี้ ณ ศูนย์นิทรรศการ Porte de Versailles ในกรุงปารีส กว่า 25 ปีมาแล้วที่สมาพันธ์แฟรนไชส์ฝรั่งเศสได้จัดงานนิทรรศการสินค้าและบริการที่ครอบคลุมตั้งแต่ระดับภูมิภาค ระดับชาติ ไปจนถึงนานาชาติ โดยมีแบรนด์สินค้ากว่า 400 แบรนด์ที่สรรหาผู้ร่วมธุรกิจ พร้อมทั้งเปิดตัวสินค้า พัฒนาและขยายแฟรนไชส์ไปยังต่างประเทศ รวมถึงเสนอแนวคิดพร้อมใช้ทำธุรกิจได้ทันที ภาคธุรกิจกว่า 75 ภาค เข้าร่วมในงานนี้ อาทิ ร้านอาหาร เสื้อผ้าสำเร็จรูป ธุรกิจซ่อมรถยนต์ ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ ของขวัญ ของเด็กเล่น สถานเสริมความงาม ธุรกิจเครื่องเขียน สระว่ายน้ำ และอื่นๆ อีกมากมาย

คาดว่าจะมีผู้เข้าชมงาน 30,000 คน นอกจากผู้เข้าร่วมงานจะได้เกาะติดสถานการณ์การค้าทั้งในฝรั่งเศสและทั่วโลก ตลอดจนเทรนด์ล่าสุดของตลาดแล้ว แฟรนไชส์ เอ็กซโปยังเป็นงานที่รวมเอามืออาชีพที่มีชื่อเสียงและผู้เชี่ยวชาญในแต่ละภาคธุรกิจมาไว้ด้วยกัน ซึ่งจะมาให้คำแนะนำและข้อมูลในเรื่องแฟรนไชส์ อาทิ สัญญา ข้อกำหนด รวมทั้งหลักเกณฑ์และจรรยาบรรณ

นักลงทุนต่างชาตินั้น จะได้ประโยชน์อย่างมากจากโปรแกรมนัดหมายธุรกิจที่จัดขึ้นเฉพาะในงานนี้ ได้แก่ โปรแกรม Master Franchise Meetings ที่เปิดโอกาสให้นักลงทุนได้พบกับผู้ประกอบการแฟรนไชส์ที่ตรงกับความต้องการและมีเป้าหมายที่จะขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศ โปรแกรมนี้นอกจากจะเหมาะสำหรับนักลงทุนที่ต้องการหาแนวคิดใหม่ๆเพื่อนำไปใช้ในประเทศตนแล้ว ยังเหมาะกับนักธุรกิจจัดจำหน่ายที่สนใจจะลงทุนในแบรนด์ใหม่ๆ รวมทั้งผู้ประกอบการที่มีหลักทรัพย์เพียงพอจะลงทุนในธุรกิจการค้าตามที่ต้องการ

หากสนใจข้อมูลของโครงการนี้ สามารถชมได้ที่ http://masterfranchise.bbcm.fr/index_en.htm

แขกรับเชิญพิเศษปี 2551 ได้แก่ กลุ่มตะวันออกกลาง โดยจัดให้มีพาวิลเลียนเฉพาะ เพื่อแสดงสินค้าและบริการต่างๆ รวมทั้งเพื่อเป็นที่พบปะกับนักลงทุนจากกลุ่มประเทศคณะมนตรีความร่วมมือรัฐอ่าวอาหรับ (ซาอุดิอารเบีย บาห์เรน สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ คูเวต โอมาน กาตาร์ ) จากลิเบีย และอียิปต์ นอกจากนี้ กิจกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้น (การแจกรางวัลทางธุรกิจ การสัมมนา) จะแสดงถึงศักยภาพการพัฒนาของกลุ่มประเทศในภูมิภาคนี้ที่คาดว่าจะสามารถรองรับ
แฟรนไชส์สินค้าและบริการได้มากกว่า 1,500 แบรนด์ภายในปี 2553

ยอดผู้ลงทะเบียนร่วมงานจำนวนมากทุกปีเป็นเครื่องยืนยันว่างานแฟรนไชส์ เอ็กซ์โป ปารีส คือ งานนิทรรศการการค้าที่สำคัญของฝรั่งเศสและนานาชาติ ความสำเร็จในการจัดงานสะท้อนให้เห็นการเติบโตอย่างมากของภาคธุรกิจแฟรนไชส์ เมื่อมองจากการขยายแฟรนไชส์ไปยังต่างประเทศและความสนใจจากนักลงทุนต่างชาติแล้ว แฟรนไชส์ เอ็กซ์โป ปารีส เป็นเสมือนทางลัดในการพัฒนาการค้าสู่ตลาดโลก

ท่านสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแฟรนไชส์ เอ็กซ์โป ปารีสได้ที่ www.franchiseparis.com

แฟรนไชส์ เอ็กซ์โป ปารีส เป็นงานแฟรนไชส์นานาชาติที่จัดขึ้นเพื่อสรรหาสมาชิกร่วมทำธุรกิจ และเพื่อพัฒนา
แฟรนไชส์และธุรกิจเครือข่าย นับแต่ปี 2524 เป็นต้นมา สมาพันธ์แฟรนไชส์ฝรั่งเศสได้กำหนดให้จัดงานนี้ขึ้นสรรหาผู้ร่วมทำธุรกิจ เปิดตัวสินค้า พัฒนาและขยายเครือข่ายแฟรนไชส์ของฝรั่งเศสและนานาชาติ กิจกรรมหลัก ได้แก่ การเสนอแนวคิดในการประกอบธุรกิจแฟรนไชส์นับร้อยแนวคิด

แฟรนไชส์ เอ็กซ์โป ปารีส จัดโดยสมาพันธ์แฟรนไชส์ฝรั่งเศส มี Reed Expositions France ดำเนินการ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
France DELAPORTE ฝ่ายต่างประเทศและการตลาด
International Communication & Marketing
Reed Expositions France
โทร. +33 (0)1 47 56 50 96
อีเมล france.delaporte@reedexpo.fr

หรือสอบถามเบื้องต้นที่สำนักงานข่าวเทคโนโลยีฝรั่งเศส0 2267 5055 mekchai.ftpo@ubifrance.fr