ฮอนด้าเร่งเครื่องรุกกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ ส่ง “คลิก 08” เขย่าตลาดรถ เอ.ที.

ฮอนด้าบิดเครื่องแรงเร่งรุกกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ ด้วยการส่ง “คลิก 08” สอดแทรกช่องว่างตลาดรถ เอ.ที. มุ่งตรงเจาะกลุ่มเป้าหมายที่นิยมความแตกต่างและความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยโฉมใหม่คลิก 08 ที่เน้นรูปลักษณ์สีสันและลวดลายภายนอก ด้วยดีไซน์โฉบเฉี่ยวสะดุดตาสไตล์อเมริกัน อันเป็นรูปแบบสะท้อนความแปลกใหม่อย่างไม่เคยมีมาก่อน ในขณะที่ยังคงความโดดเด่นด้านเทคโนโลยีล้ำสมัย พร้อมอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยครบครัน

บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เพิ่มสีสันลวดลายกราฟฟิคใหม่ให้กับรถจักรยานยนต์แบบ เอ.ที. (Automatic Transmission) หรือแบบเกียร์อัตโนมัติ รุ่นยอดนิยม คือ คลิก (Click) ภายใต้เวอร์ชั่น “คลิก 08” ต้อนรับศักราชปี 2008 ทั้งนี้เพื่อให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่สอดแทรกเข้าไปในพื้นที่ช่องว่างของตลาด โดยมุ่งตอบสนองความต้องการของเป้าหมายเฉพาะกลุ่ม ที่มีรสนิยมนำสมัย รวมทั้งเน้นความแตกต่างและความแปลกใหม่ อันเป็นการสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัว นอกจากนั้นแล้วยังมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มความหลากหลายให้กับผลิตภัณฑ์รถจักรยานยนต์ฮอนด้า คลิก ซึ่งสร้างทางเลือกใหม่ให้กับกลุ่มผู้บริโภค

สำหรับการพัฒนาเพื่อเพิ่มลวดลายสีสันและเพิ่มทางเลือกใหม่ในครั้งนี้ นับเป็นการสะท้อนถึงความทันสมัยของการออกแบบด้านรูปลักษณ์ภายนอก ด้วยการนำความโฉบเฉี่ยวสะดุดตาของสีสันสไตล์อเมริกัน มาเป็นรูปแบบดีไซน์เพื่อเพิ่มความคมเข้มสร้างความเป็นสปอร์ตที่สนุกสนานเร้าใจ และที่สำคัญยังเป็นการสร้างลวดลายสีสันในรูปแบบแปลกใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งนับเป็นดาวดวงใหม่ของวงการรถจักรยานยนต์ หรือ New Rookie in Town

นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกที่โดดเด่นแล้ว ฮอนด้า คลิก 08 ยังเพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยอันเป็นคุณสมบัติเด่นเฉพาะของฮอนด้า อาทิ เครื่องยนต์ 4 จังหวะ ขนาด 110 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำแบบ Built in Liquid Cooled ส่งผลให้เครื่องยนต์ระบายความร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะที่ให้อัตราเร่งและสมรรถนะสูง ระบบส่งกำลังแบบ V-Matic Transmission ที่ช่วยให้การขับขี่คล่องตัว นุ่มสบายและไม่สะดุด รวมทั้งยังครบครันเทคโนโลยีด้านความปลอดภัย ได้แก่ ระบบ Side Stand Switch ซึ่งเป็นสวิทซ์ตัดการทำงานของเครื่องยนต์ ติดตั้งอยู่ที่บริเวณขาตั้งข้าง ทำหน้าที่ดับเครื่องยนต์โดยอัตโนมัติเมื่อนำขาตั้งลง ป้องกันความพลั้งเผลอในการบิดคันเร่งระหว่างจอดรถ และระบบ Parking Brake หรือระบบล็อคล้อขณะจอดรถ ซึ่งเป็นรูปแบบเดียวกับเบรกมือของรถยนต์ ช่วยป้องกันไม่ให้รถลื่นไถลในขณะจอดหรือจอดบนทางลาดชัน

ฮอนด้า คลิก 08 โดดเด่นในรูปแบบของล้อซี่ลวด พร้อมด้วยดิสก์เบรกหน้า โดยมีสีสันแบบทูโทน และมีให้เลือกสองแบบสีด้วยกัน คือ ขาว-น้ำเงิน (White-Blue American) และ ดำ-ส้ม (Black-Orange Yankee) เริ่มวางจำหน่ายเดือน ก.พ. นี้ เป็นต้นไป