ใหม่! โฟร์โมสต์ ไฮไฟว์ รสช็อกโกแลต อัดงบ 30 ล้าน กระตุ้นยอด 30%

นมถั่วเหลืองโฟร์โมสต์ ไฮไฟว์ ชิงออกผลิตภัณฑ์ใหม่ “โฟร์โมสต์ ไฮไฟว์ รสช็อกโกแลต” กระตุ้นตลาดนมถั่วเหลืองต้นปี เน้นอร่อย ให้พลังงาน ทุ่มงบ 30 ล้าน พร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่ ตั้งเป้าเพิ่มยอดขาย 30%

คุณกวีมาศ ตั้งคีรีพิมาน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ฟรีสแลนด์ ฟู้ดส์ โฟร์โมสต์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าโฟร์โมสต์ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ นมถั่วเหลือง ยูเอชที “โฟร์โมสต์ ไฮไฟว์ รสช็อกโกแลต” ออกสู่ตลาดตั้งแต่เดือนมกราคม 2551 นี้ เพื่อตอบรับพฤติกรรมผู้บริโภคที่หันมาบริโภคนมถั่วเหลืองยูเอชที มากขึ้น โดยเมื่อสิ้นปี 2550 ที่ผ่านมาตลาดนมถั่วเหลือง ยูเอชที มีมูลค่าตลาดรวมอยู่ที่กว่า 5,900 ล้านบาท และมีอัตราการเติบโตสูงถึง 21% ซึ่งการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้มีเป้าหมายหลักในการขยายฐานลูกค้า และกระตุ้นยอดขายเพิ่มขึ้นอีก 30% ภายในปี 2551 นี้ด้วย

สำหรับนมถั่วเหลืองยูเอชที “โฟร์โมสต์ ไฮไฟว์ รสช็อกโกแลต” นอกจากจะมีรสชาติอร่อยอย่างลงตัวของนมถั่วเหลืองและช็อกโกแลตอันเป็นเอกลักษณ์ของโฟร์โมสต์ที่ถูกใจผู้บริโภคแล้ว ยังเปี่ยมด้วยคุณค่าที่มากกว่า จากสารอาหารที่ร่างกายต้องการครบทั้ง 5 หมู่ พร้อมวิตามินบี 1 วิตามินบี 2 วิตามินบี 6 และวิตามินบี 12 ที่ให้พลังงานได้เต็มที่ตลอดทั้งวัน สามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย และกระตุ้นให้เกิดการบริโภคได้เป็นอย่างดี

ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ฟรีสแลนด์ ฟู้ดส์ โฟร์โมสต์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวต่อไปว่าในส่วนของพรีเซนเตอร์นั้น “โฟร์โมสต์ ไฮไฟว์ รสช็อกโกแลต” ยังคงใช้ “บี้ เดอะสตาร์” เป็น พรีเซนเตอร์หลักของผลิตภัณฑ์ เนื่องจากสามารถนำเสนอภาพลักษณ์ของโฟร์โมสต์ ไฮไฟว์ได้อย่างชัดเจน ทั้งยังได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค และช่วยทำให้ยอดขายของผลิตภัณฑ์เติบโตอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงเริ่มเปิดตัวเป็นต้นมา นอกจากนั้น “บี้ เดอะสตาร์” ยังสะท้อนให้เห็นถึงการดำเนินชีวิตประจำวันของกลุ่มเป้าหมาย ที่ต้องทำกิจกรรมต่างๆมากมายในแต่ละวัน ต้องการการดูแลสุขภาพร่างกายด้วยนมถั่วเหลืองโฟร์โมสต์ ไฮไฟว์

คุณกวีมาศ ตั้งคีรีพิมาน กล่าวย้ำในตอนท้ายว่า มีความมั่นใจว่า “โฟร์โมสต์ ไฮไฟว์ รสช็อกโกแลต” จะสามารถช่วยกระตุ้นยอดขายให้เพิ่มขึ้นได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ได้อย่างแน่นอน ทั้งนี้ โฟร์โมสต์ ได้เตรียมงบสื่อสารการตลาดไว้กว่า 30 ล้านบาท ในการวางแผนสื่อโฆษณาแบบบูรณาการ โดยเน้นสื่อสารผ่านภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ชุดใหม่ที่นำแสดงโดย “บี้ เดอะสตาร์” ซึ่งจะเริ่มออกอากาศในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2551 นี้ พร้อมด้วยสื่อเสริมอีกมากมาย อาทิ สื่อโฆษณาภายนอกที่อยู่อาศัยที่ มุ่งตรงสู่กลุ่มเป้าหมายอย่างรถไฟฟ้า BTS และ รถประจำทาง สื่อออนไลน์ การแจกสินค้าตัวอย่าง บูธชงชิมสินค้าตามห้างสรรพสินค้า กิจกรรมประชาสัมพันธ์ และสื่อโฆษณา ณ จุดขาย ตลอดจนรายการส่งเสริมการขาย ณ ทุกร้านค้า