Kingston จัดโปรโมชั่นสุดโรแมนติก “Love Memory, Love Kingston”

Kingston Technology Inc ผู้ผลิตเมโมรี่รายใหญ่ของโลก ฉลองเทศกาลแห่งความรักที่กำลังจะมาถึงด้วยโปรโมชั่นสุดโรแมนติก พร้อมจัดกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลมากมาย เพื่อตอบแทนลูกค้าในเมืองไทยที่ให้การตอบรับผลิตภัณฑ์ Kingston ด้วยดีมาโดยตลอด

เพื่อเป็นการร่วมฉลองเทศกาลวาเลนไทน์ และมอบรางวัลตอบแทนลูกค้าในไทยที่ให้การสนับสนุน Kingston ด้วยดีมาโดยตลอด ภายในงาน “Love Memory, Love Kingston” ลูกค้าที่ซื้อสินค้าเมโมรี่ของ Kingston ตั้งแต่ขนาดความจุ 1 GB ขึ้นไปจะได้ร่วมเล่นเกมส์เพื่อลุ้นรับของรางวัลต่างๆ เช่น iPod Shuffle บัตรรับประทานอาหารมื้อค่ำสุดหรู บัตรกำนัลจากห้างเซ็นทรัล ตั๋วหนัง และช็อคโกแล็ตที่ระลึกจาก Kingston

กิจกรรมโปรโมชั่น “Love Memory, Love Kingston” จะจัดขึ้นรอบแรกในวันที่ 9 ถึง 10 กุมภาพันธ์ 2551 บริเวณชั้น 1 หน้าลิฟท์สำนักงานซีพี ห้างไอที มอลล์ และตั้งแต่วันที่ 12-14 กุมภาพันธ์ 2551 ณ บริเวณชั้น 1 พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า

นอกจากนี้ ภายในงานเดียวกัน Kingston ยังจะจัดกิจกรรมเอาใจคู่รัก โดยจัดแข่งขัน “เกมส์อุ้มมาราธอน” ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2551 ณ บริเวณชั้น 1 พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า เพื่อลุ้นรับรางวัลใหญ่สำหรับคู่รักที่สามารถทำสถิติอุ้มมาราธอนได้นานที่สุด จะได้รับสิทธิพิเศษพักโรงแรม Millennium Hilton เป็นเวลา 1 คืนในวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ ศกนี้ รวมทั้งลุ้นรับของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ บัตรรับประทานอาหารจากร้านบุรีธารา บัตรกำนัล และยูเอสบี ไดร์ฟรุ่นพิเศษที่ Kingston ผลิตออกมาเพื่อฉลองเทศกาลตรุษจีนในปีหนูทองในจำนวนจำกัดเท่านั้น

โอกาสทองมาถึงแล้ว !! สำหรับคู่รักที่ต้องการร่วมเล่นเกมส์สนุกๆ พร้อมลุ้นรับรางวัลมากมายในเทศกาลแห่งความรัก อันแสนโรแมนติก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/thailand

ข้อมูลเกี่ยวกับ Kingston Technology In.c

Kingston เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลก โดยออกแบบผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสำหรับเครื่องเดสก์ท็อป แล็ปท็อป เซิร์ฟเวอร์ เครื่องพิมพ์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ Flash สำหรับเครื่องพีดีเอ โทรศัพท์เคลื่อนที่ กล้องดิจิตอล และเครื่องเล่นเอ็มพี 3 Kingston มีโรงงานตั้งอยู่ในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน มาเลเซีย และมีสำนักงานขายในสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน อินเดีย ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ยุโรป รัสเซีย และลาติน อเมริกา นอกจากนี้ Kingston ยังเป็นผู้ผลิตแบบโออีเอ็ม โดยมีเครือข่ายการจัดจำหน่าย และลูกค้าปลีกใน 104 ประเทศทั่วโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/thailand

Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และสัญลักษณ์ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าของคิงส์ตัน เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย