ทรอปิคานาตีตั๋วส่งผู้ชนะ “เอ็มเอสเอ็น แฮปปี้เนส” เที่ยวแดนจิงโจ้

ฮอตไม่เลิกกับ “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” สาวสวยสีส้มพรีเซนเตอร์คนเก่งของ “ทรอปิคานา ทวิสเตอร์” ที่แอบพักงานถ่ายละครยุ่งๆ มาออกเดทปาร์ตี้ส่วนตั๊วส่วนตัวกับ 18 หนุ่มสาวผู้โชคดีจากทั่วประเทศที่ชนะการโหวตจากกิจกรรม “เอ็มเอสเอ็น แฮปปี้เนส” ที่ทางทรอปิคานา ทวิสเตอร์ เอ็มเอสเอ็น ไทยแลนด์และการท่องเที่ยวออสเตรเลียจับมือกันจัดขึ้น แถมท้ายส่ง 3 ผู้มีคะแนนโหวตมากที่สุดไปเก็บภาพความประทับใจในไร่ส้มแสนสดชื่นแบบทรอปิคานา ทวิสเตอร์กับ 3 เมืองดังแดนจิงโจ้

เต็มอิ่มแบบสุดๆ กับชมรมคนรัก “แพนเค้ก” ที่ทางทรอปิคานา ทวิสเตอร์ ได้เปิดโอกาสให้มีตแอนด์กรี๊ดกันแบบใกล้ชิดกับพรีเซนเตอร์คนสวย พร้อมอิ่มอร่อยที่ร้านอะการ์เด้น สุขุมวิท 51 กับเมนูโปรดโดนใจของแต่ละคนและดื่มด่ำกับรสชาติส้มสุดสดชื่นของทรอปิคานา ทวิสเตอร์ งานนี้ผู้โชคดีต่างรัวชัตเตอร์กันไม่ยั้งเรียกว่าใครมีแมมโมรี่กี่กิ๊กก็ยังไม่พอ ถ่ายทั้งแบบเดี่ยว แบบคู่ แบบกลุ่ม พร้อมขอลายเซ็นไปเป็นที่ระลึกอีกต่างหาก ส่วนแพนเค้กก็ไม่ยอมแพ้เพราะไม่ว่าจะเป็นมุมไหนเธอก็ยิ้มสู้ไม่ถอย เรียกได้ว่างานนี้แฮปปี้โดนใจชาวเอ็มเอสเอ็นกันทั่วหน้า

สำหรับผู้มาร่วมกิจกรรมมีตแอนด์กรี๊ดครั้งนี้ เป็น 15 ผู้โชคดีชนะการประกวดภาพถ่ายในกิจกรรม “เอ็มเอสเอ็น แฮปปี้เนส” ที่ได้รับการโหวตให้เป็นภาพถ่ายที่มีความสุขมากที่สุด 5 อันดับแรกใน 3 หัวข้อ คือ Food & Drink, City Lifestyle และ Natural & Soft Adventure และอีก 3 ผู้โชคดีเป็นผู้ที่โหวตให้คะแนนเชียร์มากที่สุดนั่นเอง ทั้งนี้ 3 ผู้ชนะเลิศที่ได้รับการโหวตสูงสุดใน 3 หัวข้อยังได้รับรางวัลแพ็คเกจตะลุยแดนจิงโจ้ ลัดฟ้าท่องเที่ยว 3 เมืองดัง ซิดนีย์ โกลด์โคสท์ และเมลเบิร์นกับคนรู้ใจอีกด้วย