Kingston เปิดตัว DataTraveler 400 โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีเชื่อมโยงข้อมูลระหว่างพีซี

Kingston Technology Inc ผู้พัฒนาและผลิตเมโมรี่รายใหญ่ของโลกเปิดตัวผลิตภัณฑ์ยูเอสบีแฟลชไดรฟ์ DataTraveler? 400 (DT400) พิเศษมาพร้อมโปรแกรม MigoSync ซอฟต์แวร์บันเดิลสำหรับซิงก์ข้อมูลจากค่ายมิโก้ ซอฟต์แวร์ อิงค์ สินค้ารุ่นล่าสุดช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำงานร่วมกับเครื่องพีซีจำนวนหลายเครื่อง และสามารถซิงโครไนซ์ไฟล์ข้อมูล อีเมล์ และอินเทอร์เน็ต เบราว์เซอร์เข้าสู่ตัวไดรฟ์ได้โดยตรง

มร. เดฟ ลี ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์แฟลช เมโมรี่ของ Kingston ประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก กล่าวว่า “DT400เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดในเก็บรักษาเอกสารและการตั้งค่าต่างๆ เพื่อให้ข้อมูลมีความทันสมัยและเชื่อมโยงกันอยู่เสมอ ความสามารถในการเข้าใช้อีเมล์และการรักษาความปลอดภัยของตัวไดรฟ์ สามารถทำได้โดยอาศัยพาสเวิร์ดเป็นเกราะป้องกัน

จึงทำให้ DT400 เป็นอุปกรณ์ทรงพลังสำหรับผู้ที่ต้องการเชื่อต่อข้อมูลอย่างต่างๆ ได้ปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นที่บ้านหรือที่ทำงาน”

ผลิตภัณฑ์ DT400 มีความจุให้เลือกสูงสุดถึง 8 กิกะไบต์ มาพร้อมซอฟต์แวร์ MigoSync ติดตั้งภายในตัวไดรฟ์ช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้งานระบบต่างๆ ร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกเหนือจากการเชื่อมโยงไฟล์แบบมาตรฐานแล้ว ซอฟต์แวร์ MigoSync ยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่น Universal Mail Format1 ทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าใช้งานอีเมล์ผ่านทางคอมพิวเตอร์พีซีเครื่องอื่นได้ แม้ว่าคอมพิวเตอร์เครื่องดังกล่าวจะไม่รองรับแอพลิเคชั่นอีเมล์พื้นฐานที่กำลังใช้งานอยู่ขณะนั้น ไม่ว่าจะเป็น ฟอร์แมต Windows Mail, Outlook, Outlook Express หรือ Lotus Notes นอกจากนี้ ซอฟต์แวร์ SecureTraveler2 ที่ติดตั้งมาพร้อมกับตัวเครื่องยังสามารถสร้าง ‘Privacy Zone’ ซึ่งจากวิธีนี้ช่วยผู้ใช้สามารถสร้างและรักษาพื้นที่ใช้งานบนตัวไดรฟ์ ที่ได้รับการปกป้องด้วยการเข้ารหัสสำหรับการจัดเก็บข้อมูลได้อย่างปลอดภัย

ผลิตภัณฑ์ DataTraveler 400 ของ Kingston มาพร้อมการรับประกันที่ยาวนานถึงห้าปีเต็ม รวมทั้งการสนับสนุนด้านเทคนิคที่ไม่เสียค่าใช้จ่าย

คุณสมบัติเด่นและข้อมูลจำเพาะของยูเอสบีไดรฟ์ Kingston DataTraveler 400

? ความจุ3: 2GB, 4GB, 8GB

? ขนาด: 2.57? x 0.71? x 0.41? (65.4 มม. x 18.0 มม. x 10.4 มม.)

? ความเร็ว4: อัตราโอนถ่ายข้อมูลสูงสุดถึง 20MB/วินาทีสำหรับการอ่านและ 10MB/วินาทีสำหรับการเขียน

? การเพิ่มประสิทธิภาพ5: ฟังก์ชั่น Windows ReadyBoost สำหรับซิสเต็มที่ใช้ Windows Vista

? อุณหภูมิการทำงาน: 32 ถึง 140 องศาฟาเรนไฮต์ (0 ถึง 60 องศาเซลเซียส)

? อุณหภูมิจัดเก็บข้อมูล: -4 ถึง 185 องศาฟาเรนไฮต์ (-20 ถึง 85 องศาเซลเซียส)

? ความสะดวก: ใช้งานได้ทันทีโดยไม่ต้องลงไดรฟ์เวอร์ (Plug and play)

? มาตรฐาน: ออกแบบตรงตามมาตรฐานคุณสมบัติ USB 2.0 ความเร็วสูง

? ความคล่องตัว: ไม่มีฝาปิดปราศจากปัญหาการสูญหาย

? ฟังก์ชั่นที่หลากหลาย: พร้อมติดตั้งซอฟต์แวร์เชื่อมโยงข้อมูล MigoSync เอาไว้ในตัว

? MigoSync รองรับระบบอีเมล์: Microsoft Outlook Express (5.0 และ 6.0), Outlook 2000 (หรือสูงกว่า) พร้อม POP3/SMTP และ Exchange Server6, Windows Mail, Mozilla Thunderbird (1.5 และ 2.0), Lotus Notes (6.5 และ 7.0 พร้อม POP3/SMTP และ Domino6)

? MigoSync รองรับเบราว์เซอร์อินเทอร์เน็ต: Internet Explorer (5.0 – 7.0) และ Mozilla Firefox (1.5 และ 2.0)

? ระบบป้องกัน: รวมทั้งซอฟต์แวร์รักษาความปลอดภัย SecureTraveler สำหรับระบบปฏิบัติการ Windows

? รองรับหลายภาษา: Migo รองรับการทำงานในภาษา อังกฤษ ฝรั่งเศส อิตาเลี่ยน เยอรมัน สเปน ญี่ปุ่น เกาหลี จีนแบบตัวย่อ จีนตัวเต็ม รัสเซีย ไทย โปรตุเกส และดัตช์

? การรับประกัน: รับประกันนานห้าปี

1 ฟังก์ชั่น Universal Mail Format ต้องการพื้นที่เพิ่มเติมโดยจะทำการเชื่อมโยงข้อมูลอีเมล์และรายชื่อติดต่อเท่านั้น

ขณะที่ใช้งานฟังก์ชั่น Universal Mail Format การเข้าใช้ Outlook พร้อม Exchange และ Lotus Notes พร้อม Dominoจะทำได้เพียงส่งอีเมล์เท่านั้น การเข้าใช้งานอีเมล์โดยปราศจากการกำหนดค่า SMTP ที่ถูกต้องจะทำให้สามารถทำได้เพียงแค่ดูอีเมล์เท่านั้น

2 จะต้องใช้สิทธิในการเป็นผู้ดูแลระบบ

3 โปรดสังเกต: บางส่วนของความจุที่แสดงไว้ถูกใช้สำหรับการฟอร์แมตรวมทั้งฟังก์ชั่นอื่นๆ และไม่สามารถใช้เพื่อบันทึกข้อมูลได้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูคำแนะนำเกี่ยวกับแฟลชเมโมรี่ของ Kingston ได้ที่: www.Kingston.com/flash_memory_guide

4 ความเร็วอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และการใช้งานตัวโฮสต์

5 ถึงแม้ DT400 จะได้รับการเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับ ReadyBoost แต่ SecureTraveler อาจทำงานไม่ถูกต้องถ้าหากเปิดใช้แคชของ ReadyBoost ที่ตัวไดรฟ์ อย่างไรก็ตามคุณอาจเปิดใช้ ReadyBoost ได้ที่ไดรฟ์ตัวอื่น

6 อาจจำเป็นต้องใช้การเชื่อมต่อแบบ VPN สำหรับรีโมตซิสเต็ม

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Kingston กรุณาเข้าชมที่ กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/thailand

ข้อมูลเกี่ยวกับคิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์

Kingston เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลก โดยออกแบบผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสำหรับเครื่องเดสก์ท็อป แล็ปท็อป เซิร์ฟเวอร์ เครื่องพิมพ์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ Flash สำหรับเครื่องพีดีเอ โทรศัพท์เคลื่อนที่ กล้องดิจิตอล และเครื่องเล่นเอ็มพี 3 Kingston มีโรงงานตั้งอยู่ในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน มาเลเซีย และมีสำนักงานขายในสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน อินเดีย ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ยุโรป รัสเซีย และลาติน อเมริกา นอกจากนี้ Kingston ยังเป็นผู้ผลิตแบบโออีเอ็ม โดยมีเครือข่ายการจัดจำหน่าย และลูกค้าปลีกใน 104 ประเทศทั่วโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/asia.

Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และสัญลักษณ์ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าของคิงส์ตัน เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย