เอสวีโอเอจัดกิจกรรมการแข่งขัน ค้นหาสุดยอดช่างซ่อมโน้ตบุ๊กทั่วประเทศ

เอสวีโอเอ จัดประลองฝีมือเฟ้นหาสุดยอดช่างฝีมือ แข่งขันซ่อมโน้ตบุ๊ก เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมแข่งขันทั่วประเทศ เข้าร่วมกิจกรรมแข่งขันสุดยอดฝีมือช่างเอสวีโอเอปี 2551

นายวีระ อิงค์ธเนศ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงการกลับมาอีกครั้งของกิจกรรมการแข่งขันสุดยอดฝีมือช่างเอสวีโอเอ ว่า ในปีนี้ เอสวีโอเอ ได้จัดกิจกรรม “การแข่งขันสุดยอดฝีมือช่างเอสวีโอเอปี 2551 ” ประเภทช่างโน้ตบุ๊ก ขึ้น โดยการจัดกิจกรรมแต่ละครั้ง เอสวีโอเอได้ตระหนักถึงงานด้านบริการ ซึ่งเป็นหัวใจหลักของการบริการลูกค้าที่เอสวีโอเอต้องการสร้างภาพลักษณ์ที่ดี ทั้งในด้านมาตรฐานและความสามารถ ในการบริการซ่อมสินค้าให้กับลูกค้า ภายใต้เครือข่ายของศูนย์บริการเอสวีโอเอที่มีอยู่ทุกแห่งทั่วทุกภาคของประเทศ โดยการจัดการแข่งขันสุดยอดฝีมือช่าง เป็นการพัฒนาบุคลากรด้านงานช่าง ให้ได้พิสูจน์ความสามารถ และเป็นที่ประจักษ์ รวมถึงทำให้เกิดความเชื่อมั่นจากสาธารณชนทั่วไป ซึ่งผลที่ได้รับกลับมา คือการได้รับความไว้วางใจในการใช้บริการศูนย์บริการเอสวีโอเอจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ ผู้สมัครเข้าร่วม “การแข่งขันสุดยอดฝีมือช่างเอสวีโอเอปี 2551” จะเปิดโอกาสให้ช่างฝีมือเอสวีโอเอจากทั่วประเทศ ได้ประลองสมองและฝีมือกับด่านทดสอบต่าง ๆ ทั้งทางภาคทฤษฎีและปฏิบัติ ซึ่งในปีนี้การแข่งขันจะสนุกสนานและตื่นเต้นเร้าใจ ในรูปแบบของ อัจฉริยะข้ามคืน โดยผู้ชนะเลิศในระดับประเทศ จะได้รับโล่รางวัลและเกียรติบัตร พร้อมคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กเอสวีโอเอ 1 เครื่อง มูลค่า 26,200 บาท และเงินสดอีกจำนวน 10,000 บาท

ส่วนรูปแบบการแข่งขัน จะจัดแบ่งเป็น 2 รอบ รอบแรกเป็นการทดสอบด้านทฤษฎีของช่างจากศูนย์บริการเอสวีโอเอและช่างจากตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ซึ่งจะแข่งขันพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันเสาร์ที่ 1 มีนาคม 2551 หลังจากนั้นจะคัดเลือกช่างในแต่ละภาคละ 20 ท่านที่มีคะแนนสูงสุดเข้าแข่งขันภาคปฏิบัติ โดยรอบแรกผู้เข้าแข่งขัน ต้องทดสอบฝีมือการซ่อมโน้ตบุ๊กเอสวีโอเอ ด้วยบททดสอบที่หลากหลาย และอุปสรรคอีกนานัปการ เพื่อคัดเลือกหาช่างฝีมือเพียง 10 คน เข้าแข่งขันรอบที่สอง และคัดเลือกหาตัวแทน
สุดยอดช่างเพียง 2 คนเป็นตัวแทนระดับภาคเข้าแข่งขันรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ

สำหรับการแข่งขันคัดเลือกระดับภาค จะเริ่มคัดเลือกและชิงชนะเลิศระดับภาคที่ภาคเหนือ วันที่ 21 มีนาคม 2551 ณ ห้างสรรพสินค้า Big C จ. เชียงราย ภาคใต้ วันที่ 19 เมษายน 2551 ณ ห้างสรรพสินค้า Lotus กระบี่ ,ภาคตะวันออก วันที่ 24 พฤษภาคม 2551 ณ ห้างสรรพสินค้า Lotus ระยอง ,ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 21 มิถุนายน 2551 ณ ห้างทวีกิจ จ.บุรีรัมย์

ส่วนการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ จะคัดเลือกผู้ชนะเลิศ จากทุกภาคจำนวน 10 ท่าน เพื่อหาผู้ชนะเลิศ “สุดยอดฝีมือช่างเอสวีโอเอปี 2” ในงานคอมมาร์ตคอมเทค วันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2551 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ