อินเตอร์เมคอนุญาตฮันนีเวลล์ใช้สิทธิบัตรอาร์เอฟไอดี

บริษัท อินเตอร์เมค เทคโนโลยีส์ คอร์ป (ชื่อในตลาดหุ้นนิวยอร์ก: IN) ผู้นำด้านเทคโนโลยีด้านการบันทึกข้อมูลอัตโนมัติ เปิดเผยว่าบริษัท ฮันนีเวลล์ อิงค์. (ชื่อในตลาดหุ้นนิวยอร์ก: HON) ผู้นำระบบขนส่งระดับโลก ได้กลายเป็นผู้ได้รับอนุญาต ในสิทธิบัตรอาร์เอฟไอดีของบริษัท อินเตอร์เมค หลังจากการที่บริษัท ฮันนีเวลล์ ได้เข้าซื้อบริษัท แฮนด์ เฮลด์ โปรดักส์ อิงค์.

บริษัท อินเตอร์เมค ครอบครองสิทธิบัตรอาร์เอฟไอดีกว่า 154 ฉบับ ซึ่งครอบคลุมแอพพลิเคชั่น ซัพพลายเชนอย่างกว้างขวาง โดยสิทธิบัตรของบริษัท อินเตอร์เมค ครอบคลุมมาตรฐานทั่วโลกทั้งหมด รวมทั้งการนำเทคโนโลยีอาร์เอฟไอดีไปใช้ในหลายระดับ ได้แก่ EPCglobal Class 0, Class 1, Class 1 Generation 2, ISO, ETSI และอื่นๆ โดยการได้รับอนุญาตในครั้งนี้ของบริษัท ฮันนีเวลล์ จะทำให้บริษัทสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีที่เกี่ยวกับเครื่องอ่านอาร์เอฟไอดีแบบพกพาได้

บริษัท ฮันนีเวลล์ เป็นหนึ่งในกลุ่มผู้ได้รับอนุญาตในสิทธิบัตรด้านอาร์เอฟไอดีของบริษัท อินเตอร์เมค ที่มีอยู่จำนวน 22 ราย ได้แก่ บริษัท แอคคิว-ซอร์ท, บริษัท เอเวอรี เดนนิสสัน, บริษัท เอวิด, บริษัท ซิสโก, บริษัท ดาต้าแม็กซ์, บริษัท อีเอ็ม ไมโคร, บริษัท เฟก อิเล็กทรอนิกส์, บริษัท แฮนด์ เฮลด์ โปรดักส์, บริษัท แอลเอ็กซ์อี, บริษัท โมโตโรล่า, บริษัท ฟิลิปส์ เซมิคอนดักเตอร์, บริษัท พีเอสซี, บริษัท พีสัน เทกโลจิกซ์, บริษัท ซาโต, บริษัท ชาร์ป คอร์ป., บริษัท ซิมโบล เทคโนโลยีส์, บริษัท์ เท็กซัส อินสตรูเมนท์, บริษัท ธิงเมจิก, บริษัท ทอปปัน พริ้นติ้ง, บริษัท ไทโค, บริษัท ทรานส์คอร์ และบริษัท ซีบรา เทคโนโลยีส์

นอกจากจะมีบริษัท ฮันนีเวลล์ เป็นหนึ่งในผู้ได้รับอนุญาตใช้งานสิทธิบัตรอาร์เอฟไอดีแล้ว บริษัท อินเตอร์เมคยังให้การสนับสนุนผู้ใช้และซัพพลายเออร์ด้านอาร์เอฟไอดีด้วยการทำให้แน่ใจได้ว่า ตลาดจะมีอุปกรณ์อาร์เอฟไอดีที่ได้รับอนุญาตและมีคุณภาพสูงอย่างเพียงพอจากผู้ผลิตระดับโลกจำนวนมาก

เกี่ยวกับบริษัท อินเตอร์เมค
บริษัท อินเตอร์เมค (ชื่อในตลาดหุ้นนิวยอร์ก : IN) พัฒนา ผลิต และผสานเทคโนโลยีที่สามารถระบุติดตามและจัดการสินทรัพย์ด้านซัพพลายเชนได้ เทคโนโลยีหลักของบริษัท ได้แก่ อาร์เอฟไอดี ระบบคอมพิวเตอร์เคลื่อนที่และระบบเก็บรวบรวมข้อมูล เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด รวมถึงสื่อป้ายผนึก ผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัทถูกนำไปใช้เพื่อปรับปรุงด้านการผลิต คุณภาพ และการตอบสนองของการดำเนินธุรกิจของลูกค้าในอุตสาหกรรมหลายแห่งทั่วโลก สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท อินเตอร์เมค เยี่ยมชมได้ที่
www.intermec.com