ดีแทคเปิดตัวซิม ‘we’ เบอร์คู่ สร้าง feel goood ในเดือนแห่งความรัก

ดีแทคเปิดตัวซิม we ลงแข่งขันตลาดโพสต์เพดช่วงวาเลนไทนส์ ย้ำแนวคิด feel goood ขยายฐานลูกค้าด้วยซิมเบอร์คู่ ค่าโทรราคาพิเศษนาทีละ 20 สตางค์ 24 ชั่วโมง ให้ลูกค้าพอใจอยู่ในเครือข่ายได้นาน

นายชัยยศ จิรบวรกุล ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มธุรกิจโพสต์เพด บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น เปิดเผยว่า ซิม we เป็นซิมที่ช่วยเพิ่มความ feel goood ให้กับคู่สนิทในเดือนแห่งความรัก โดยเป็นแพ็คเกจในรูปแบบ ซิมคู่ 2 ซิม เบอร์ใกล้กัน และทำออกมาเป็น limited edition เพียง 50,000 แพ็คเท่านั้น ซิม we มีอัตราค่าโทรระหว่างเบอร์คู่ราคาประหยัด นาทีละ 20 สตางค์ ตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่มีพฤติกรรมการโทรหากันระหว่าง 2 เลขหมาย ซึ่งจากการติดตามข้อมูลของเราพบว่ามีอยู่เป็นจำนวนไม่น้อย จึงคาดว่าจะเป็นแรงดึงดูดให้ได้ลูกค้าใหม่เข้าระบบ โดยเรายังสร้างความรู้สึกที่ดีและรักษาฐานลูกค้าเดิมไว้ด้วยการมอบส่วนลดค่าบริการรายเดือน10%ให้ลูกค้าปัจจุบันได้เปลี่ยนมาใช้แพ็คเกจซิม we นอกจากนี้ในปี 2551 ดีแทคยังมีแผนที่จะออกบริการ feel goood อื่น ๆ ออกมาเป็นระยะอย่างสม่ำเสมอตลอดทั้งปีเพื่อรักษาลูกค้าให้อยู่กับเราในระยะยาวด้วย

ซิม we ซิมคู่ 2 เบอร์ใกล้กัน มีจำหน่ายเพียง 50,000 แพ็ค หรือ 100,000 เลขหมาย ที่ดีแทคช็อปและร้านค้าตัวแทนจำหน่ายซิมดีแทคทั่วประเทศ อัตราการใช้บริการระหว่าง 2 หมายเลขในแพ็คเดียวกัน โทรหากันเพียงนาทีละ 20 สตางค์ ตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับการโทรหาหมายเลขอื่น ๆ คิดอัตราค่าโทรนาทีละ 1 บาททุกเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมง ค่าบริการเหมาจ่ายหมายเลขละ 200 บาทต่อเดือน ซึ่งสามารถหักเป็นค่าโทรได้ สำหรับลูกค้าซิมดีแทคปัจจุบันที่เปิดใช้บริการ 3 เดือนขึ้นไปสามารถเปลี่ยนมาใช้แพ็คเกจนี้ได้ พร้อมรับส่วนลดค่าบริการรายเดือนอีกเลขหมายละ 10% ระยะเวลาการใช้สิทธิ์ 12 รอบบิล รายการส่งเสริมการขายนี้ตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ ถึง 31 มีนาคม 2551.