โรลส์-รอยส์ประกาศความสำเร็จของนวัตกรรม “เทรนท์”

จากภาพ : มร. แดน เพดเลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โรลส์-รอยซ์ (ประเทศไทย) จำกัด

โรลส์-รอยส์ประกาศความสำเร็จของนวัตกรรมเครื่องยนต์เทรนท์ในภูมิภาคเอเชีย, ยุโรป และสหรัฐอเมริกา โดยได้รับเลือกให้เป็นเครื่องยนต์ขับเคลื่อนอากาศยานโดยสารและอากาศยานขนส่งจากลูกค้าจำนวน 4 แห่งในภูมิภาคดังกล่าว เครื่องยนต์เทรนท์ที่ถูกสั่งซื้อทั้งหมดได้รับการบำรุงรักษาด้วยสัญญาการให้บริการ TotalCare? และการสั่งซื้อทั้งหมดนี้มีมูลค่ากว่า 1.5 พันล้านดอลล่าร์สหรัฐ อันเป็นผลให้การสั่งซื้อเครื่องยนต์เทรนท์และสัญญาการให้บริการ TotalCare? ที่นำไปติดตั้งกับอากาศยานแอร์บัสและอากาศยานโบอิ้งทั้งหมดของปีพ.ศ. 2551 มีมูลค่ากว่า 5.5 พันล้านดอลล่าร์สหรัฐ และการส่งมอบจะเริ่มในระหว่างปีพ.ศ. 2552 – พ.ศ. 2559

มร. แดน เพดเลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โรลส์-รอยซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในปีนี้ จำนวนกว่าครึ่งของการสั่งซื้อทั้งหมดของโรลส์-รอยส์มาจากทวีปเอเชีย ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาธุรกิจของเราในภูมิภาคนี้”

“ทั้งนี้ ประเทศไทยเป็นหนึ่งในลูกค้าหลักของเราในภูมิภาคนี้ โดยการสั่งซื้อจำนวนเกือบ 25 เปอร์เซ็นต์ของยอดการสั่งซื้อทั้งหมดของโรลส์-รอยซ์ในทวีปเอเชียมาจากจากสายการบินต่างๆ ในประเทศไทย และเรามีความภูมิใจในการที่เป็นส่วนหนึ่งของการขยายตัวของธุรกิจการบินในประเทศไทย รวมถึงการให้การสนับสนุนด้วยนวัตกรรมการให้บริการบำรุงรักษา TotalCare?” มร. เพดเลย์ เสริม