เอทิฮัดคว้ารางวัลสายการบินชั้นธุรกิจยอดเยี่ยม

บรรยายภาพ สายการบินเอทิฮัดเฉลิมฉลองภายหลังได้รับรางวัล “สายการบินชั้นธุรกิจยอดเยี่ยม” ณ งานมอบรางวัล ไอริช ทราเวล เทรด นิวส์ อวอร์ด

สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯสู่เมืองอาบูดาบีทุกวัน วันละ 2 เที่ยวบิน และอีก 45 จุดหมายปลายทางทั่วโลกชนะรางวัลอันทรงเกียรติ “สายการบินชั้นธุรกิจยอดเยี่ยม” ณ งานมอบรางวัล ไอริช ทราเวล เทรด นิวส์ อวอร์ด

งานฉลองซึ่งจัดขึ้น ณ โคล้ก พาร์ค คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ในกรุงดับบลิน สายการบินที่มีศูนย์กลางการบินอยู่ในกรุงอาบูดาบีนี้ ได้รับรางวัลยอดเยี่ยม ด้วยระยะเวลาเพียงเจ็ดเดือนหลังจากที่เอทิฮัดให้บริการบินสู่เมืองหลวงของประเทศไอร์แลนด์

ความสำเร็จดังกล่าวได้มาหลังการประกาศเพิ่มเที่ยวบินสู่ประเทศไอร์แลนด์ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม ด้วยเที่ยวบินรายวันระหว่างอาบูดาบีและดับบลิน

เอทิฮัดจะเป็นเพียงสายการบินเดียวที่ให้บริการจากกรุงดับบลินสู่ทวีปตะวันออกกลางและต่อไปยังประเทศอื่นๆ

มร. เกียร์ท โบเวน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายขายและบริการ สายการบินเอทิฮัด กล่าวว่า “นับตั้งแต่เริ่มเที่ยวบินสู่กรุงดับบลิน เอทิฮัดประสบความสำเร็จอย่างสูงในตลาดนี้ และเราภูมิใจอย่างยิ่งที่ ไอริช ทราเวล เทรด ตระหนักถึงความสำคัญของสายการบินฯที่มีต่อไอร์แลนด์ในช่วงเวลาอันสั้น”

รางวัลต่างๆ ได้รับการโหวตโดยสมาชิกของไอริช ทราเวล เทรด นอกจากนั้น เอทิฮัดยังได้รับรางวัลรองชนะเลิศ “สายการบินยอดเยี่ยมสู่ทวีปเอเชียและทวีปออสเตรเลีย”

สายการบินเอทิฮัดได้รับการยกย่องจากอุตสาหกรรมการบินอย่างต่อเนื่องด้วยบริการภายในห้องโดยสารระดับพรีเมี่ยม ในเดือนธันวาคม 2550 เอทิฮัดได้รับโหวตให้เป็น “สายการบินที่มีบริการชั้นเฟิร์สคลาสที่ดีที่สุดในโลก” โดยผู้อ่านนิตยสารรายเดือน บิสซิเนส ทราเวลเลอร์ ยูเอสเอ

รางวัลดังกล่าวได้มาหลังจากที่เอทิฮัดประสบความสำเร็จสองครั้งติดต่อกันในงานมอบรางวัล เวิลด์ ทราเวล อวอร์ด ประจำปี 2007 โดยเอทิฮัดได้รับรางวัล “ที่นั่งปรับนอนราบชั้นนำของโลก” และ “โฆษณาโทรทัศน์เพื่อการเดินทางชั้นนำของโลก

เกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัด

สายการบินเอทิฮัด เป็นสายการบินแห่งชาติของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มีสำนักงานใหญ่ ณ เมืองหลวงอาบูดาบี ปัจจุบันสายการบินเอทิฮัดให้บริการเที่ยวบินสำหรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติ 45 จุดหมายปลายทาง ครอบคลุมตะวันออกกลาง ยุโรป อเมริกาเหนือ แอฟริกา และเอเชีย ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัดได้ที่ www.etihadairways.com