ซิซซ์เล่อร์ ฉลอง 50 ปี พาลูกค้าผู้โชคดี ลัดฟ้าสู่โกลด์โคสต์-บริสเบน

ซิซซ์เล่อร์ ฉลองครบรอบ 50 ปี จับมือการท่องเที่ยวรัฐควีนส์แลนด์ และการท่องเที่ยวออสเตรเลีย จัดแคมเปญชิงรางวัลท่องเที่ยวประเทศออสเตรเลียปีที่สาม โดยเพิ่มความสนุกด้วย ทริปสุดพิเศษพร้อมลุ้นรางวัลมากขึ้นกว่าเดิม ในครั้งนี้ จะนำลูกค้าผู้มีอุปการะคุณเหินลัดฟ้าสู่เมืองอันสดใสอย่างโกลด์โคสต์และบริสเบน ตามแคมเปญ “Sizzler’s 50th Anniversary with Australia – Gold Coast Super Fun” ด้วยแพ็คเกจท่องเที่ยว 5 วัน 3 คืน แก่ผู้โชคดี 3 คู่ที่มารับประทานอาหารที่ร้านซิซซ์เล่อร์สาขาใดก็ได้ทั่วประเทศ

จอห์น ไฮเนคกี้ ผู้จัดการทั่วไป ร้านอาหาร “ซิซซ์เล่อร์” (Sizzler) ในประเทศไทย เปิดเผยว่า ซิซซ์เล่อร์ มีต้นกำเนิดในปี พ.ศ. 2501 ที่สหรัฐอเมริกา และ เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป ได้นำ “ซิซซ์เล่อร์” เข้ามาในประเทศไทย ในพ.ศ. 2535 โดยในขณะนี้เรามีสาขาทั้งหมด 29 แห่งในประเทศไทย ซึ่งจะร่วมเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 50 ปี พร้อมไปกับซิซซ์เล่อร์สาขาอื่นๆ ทั่วโลก

สำหรับซิซซ์เล่อร์ที่ถือกำเนิดมากว่า 50 ปีนั้น สิ่งสำคัญที่สุดคือการรักษาและพัฒนาคุณภาพแบรนด์ให้สด ใหม่ และให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นหลัก ตลอดระยะเวลา 16 ปีของซิซซ์เล่อร์ในประเทศไทย เราได้ปรับปรุงและคิดค้นสิ่งใหม่ๆ เพื่อนำเสนอแก่ลูกค้า ทั้งการปรับเปลี่ยนจากการให้บริการแบบเคาท์เตอร์เซอร์วิส (สั่งอาหารที่เคาท์เตอร์และเสิร์ฟที่โต๊ะอาหาร) เป็นการให้บริการที่โต๊ะ (สั่งอาหารที่โต๊ะ มีพนักงานมาเสิร์ฟและให้บริการที่โต๊ะอาหาร) และการคิดค้นพร้อมแนะนำเมนูใหม่ๆ ให้กับลูกค้าของเรา ซิซซ์เล่อร์ประเทศไทยได้พัฒนาทั้งสถานที่ บรรยากาศร้าน การให้บริการ เมนูอาหาร รวมถึงสลัดบาร์ของซิซซ์เล่อร์อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนไปตามระยะเวลา และบรรลุเป้าหมายการเป็นร้านอาหารในดวงใจที่ลูกค้าชื่นชอบในที่สุด

ด้านนงชนก สถานานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด ผู้ดำเนินงานร้านอาหาร “ซิซซ์เล่อร์” (Sizzler) ในประเทศไทย เปิดเผยว่า “ในโอกาสฉลองครบ 50 ปี ซิซซ์เล่อร์ เราขอตอบแทนกลุ่มคนรุ่นใหม่ ซึ่งถือเป็นลูกค้าผู้มีอุปการะคุณของเรา ด้วยประสบการณ์สุดสนุกและประทับใจไม่รู้ลืมในต่างแดน แพ็คเกจท่องเที่ยวโกลด์โคสต์-บริสเบน 5 วัน 3 คืนนี้ จึงเป็นเสมือนคำขอบคุณจากใจซิซซ์เล่อร์ เมื่อลูกค้ามารับประทานบ่อยครั้งเท่าไร ก็มีสิทธิ์ลุ้นโชคมากเท่านั้น โดยเฉพาะท่านที่เลือกเมนูเนื้อวัวนำเข้าจากออสเตรเลีย จะได้รับสิทธิ์ชิงรางวัลสองเท่าทันที ในปีนี้เรายังคงได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากการท่องเที่ยวออสเตรเลียในการจัดรายการท่องเที่ยวสุดพิเศษเช่นเคย”

ลูกค้าซิซซ์เล่อร์สามารถร่วมลุ้นโชคในแคมเปญ “Sizzler’s 50th Anniversary with Australia – Gold Coast Super Fun” ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 พฤษภาคม 2551 ด้วยวิธีง่ายๆ เพียงรับประทานอาหารที่ร้านซิซซ์เล่อร์ทุกสาขาทั่วประเทศ ลูกค้าจะได้รับคูปองชิงโชคลุ้นรางวัลท่องเที่ยวออสเตรเลีย นอกจากนี้ยังจะได้ลุ้นโชคสองชั้นเพื่อลุ้นรับส่วนลดจากซิซซ์เล่อร์

ผู้โชคดีแต่ละท่านจะได้รับรางวัลเป็นตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพฯ-โกลด์โคสต์ พร้อมที่พัก รายการท่องเที่ยวนำชมสถานที่ที่น่าสนใจและสวยงามของโกลด์โคสต์และบริสเบน และร่วมทำกิจกรรมสนุกๆ สุดพิเศษหลายรูปแบบ เช่น ให้อาหารปลาโลมาและขี่มอเตอร์ไซค์สี่ล้อ (Quad biking) ที่ทังกาลูมา (Tangalooma) เที่ยวชม Movie World และ Dream World ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ทดลองจับปูยักษ์ด้วยตัวเอง และเที่ยวชมธรรมชาติที่สวยงามอีกมากมายที่จะทำให้ผู้โชคดีไม่อาจลืมประสบการณ์สุดพิเศษครั้งนี้ได้

ทางด้านนายธงชัย วิบูลย์ศักดิ์สกุล ผู้จัดการประจำประเทศไทย การท่องเที่ยวออสเตรเลีย กล่าวเสริมว่า “ด้วยความที่การท่องเที่ยวออสเตรเลียมีกลุ่มเป้าหมายกลุ่มเดียวกันกับซิซซ์เล่อร์ เราจึงมีความยินดีอย่างยิ่งที่จะให้การสนับสนุนแก่ซิซซ์เล่อร์อีกครั้งเป็นปีที่สามติดต่อกัน ในครั้งนี้เราจะพาลูกค้าผู้โชคดีของซิซซ์เล่อร์เดินทางสู่โกลด์โคสต์ เมืองที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับสองของรัฐควีนส์แลนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องอากาศที่สดชื่นอบอุ่น พร้อมกิจกรรมชายหาดที่มีสีสัน ธรรมชาติที่สวยงาม และสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลายรูปแบบเหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย เพราะโกลด์โคสต์เป็นได้ทั้งเมืองแสนสนุกสำหรับวัยรุ่นและจุดหมายปลายทางเพื่อพักร้อนสำหรับผู้ใหญ่ นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่รักการท่องเที่ยวทั่วไป ก็สามารถขอข้อมูลได้ที่ผู้เชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยวออสเตรเลีย (Premier Aussie Specialist Agent) โดยเฉพาะที่หมายเลขโทรศัพท์ 0 2670 0640”

นางสาวสลิลลา สีหพันธุ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาดและสื่อสาร ธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย กล่าวว่า บัตรเครดิตเอชเอสบีซี ร่วมฉลองซิซซ์เล่อร์ ครบ 50 ปี ทั่วโลก โดยมอบความสุขเต็มอิ่ม 3 ต่อ แก่ลูกค้าบัตร ทั้งส่วนลดทันที และสิทธิลุ้นโชคเที่ยวออสเตรเลียเป็น 2 เท่า พร้อมรับ pocket money มูลค่าถึง 20,000 บาท เพื่อเติมความสนุกถึงขีดสุดสำหรับแพ็คเกจท่องเที่ยวอีกด้วย และคาดว่าสิทธิประโยชน์พิเศษสุดครั้งนี้จะตรงใจและสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์กับลูกค้าบัตรเป็นอย่างดี พร้อมทั้งดึงดูดลูกค้าใหม่ให้มาสมัครใช้บริการบัตรเครดิตเอชเอสบีซีเพิ่มขึ้นด้วย

รางวัลทั้งหมดของแคมเปญ “Sizzler’s 50th Anniversary with Australia – Gold Coast Super Fun” มีมูลค่ารวมกว่า 11 ล้านบาท การจับรางวัลจะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 22 พฤษภาคม 2551 ที่ร้านซิซซ์เล่อร์ สาขาฟิวเจอร์ ปาร์ค รังสิต ลูกค้าสามารถตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดีได้ที่ร้านซิซซ์เล่อร์ทุกสาขา ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดสอบถามที่ร้านซิซซ์เล่อร์ ทุกสาขาทั่วประเทศ