ไม่มีหลงทางอีกต่อไปด้วยระบบนำทางส่วนบุคคลใน HTC P3300

เอชทีซีได้เพิ่มความสามารถด้านระบบ GPS พร้อมด้วยนวัตกรรมอย่าง HTC RollR ที่มาในรูปแบบปุ่มและวงล้อควบคุม ให้กับพีดีเอโฟนยอดฮิตรุ่น P800W จากดูพอด อินเตอร์เนชันแนล ทำให้การเดินทางไปทั่วประเทศทำได้สะดวกเหมือนกับการควบคุมคำสั่งต่างๆ บนโทรศัพท์มือถือ

นอกจากนี้ ตัวเครื่องยังมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Windows Mobile 6 Professional ที่ให้ผู้ใช้สามารถเรียกใช้งานอีเมล์และอินเทอร์เน็ตได้อย่างสะดวก พร้อมด้วยคุณสมบัติ Direct Push เพื่อการรับอีเมล์แบบเรียลไทม์ รองรับระบบ GSM/GPRS ทำงานร่วมกับ Bluetooth 2.0 (A2DP & AVRCP) สามารถเชื่อมต่อเข้ากับระบบเครือข่ายไร้สาย ไว-ไฟ 802.11b/g พร้อมด้วยกล้องดิจิตอลคุณภาพระดับ 2.0 ล้านพิกเซล มีวิทยุเอฟเอ็มในตัว ทั้งหมดล้วนช่วยให้คุณไม่พลาดการเชื่อมต่อไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม

นอกจากนี้ ในชุดยังมาพร้อมกับหน่วยความจำแบบ microSD ขนาด 1 กิกะไบต์ ที่วางโทรศัพท์บนรถยนต์ และที่ชาร์จโทรศัพท์ในรถยนต์ เพื่อความพร้อมในการใช้งานในทุกช่วงเวลาที่คุณต้องการ
ราคาและกำหนดการวางจำหน่าย:
HTC P3300 พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ สนนราคาที่ 17,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 เปอร์เซ็นต์)

*ราคาอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามนโยบายของผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือแต่ละราย

** บริการ Push Mail สามารถใช้งานได้เมื่อทำงานร่วมกับ Microsoft Exchange Server 2003 SP2 และ Microsoft Exchange Server 2007 เท่านั้น