เคทีซีจัดงานปาร์ตี้แก้คิดถึง “The Radio Live for REAL”

“เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ขยายฐานพันธมิตรวงการบันเทิง จับมือกลุ่ม The Radio นักจัดรายการวิทยุมากประสบการณ์ อาทิ วิโรจน์ ควันธรรม มาโนช พุฒตาล วาสนา วีระชาติพลี จัดงาน “The Radio Live for REAL” ปาร์ตี้พบปะสังสรรค์ของคนที่เป็นตัวจริง ระหว่างกลุ่มแฟนรายการ นักดนตรี และทีมงานผู้จัดรายการคุณภาพ ร่วมด้วยมินิคอนเสิร์ต 3 ศิลปิน 3 รูปแบบดนตรี พร้อมทุ่มให้การสนับสนุนเพื่อตอบแทนสมาชิกเคทีซีและแฟนรายการ The Radio เข้าร่วมงานฟรี! เพียงโทรศัพท์ลงทะเบียนล่วงหน้า หวังสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ในการรวมพลังเพื่อผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกในวงการสื่อปัจจุบัน โดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันที่ 22 มีนาคม 2551 เวลา 17.00 น. – 20.00 น. ณ ฮอลลีวู้ด มิวสิคฮอลล์ รัชดาภิเษก ซอย 8

นายวรวุฒิ นิสภกุลธร ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาดและส่งเสริมการขาย “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การเข้าร่วมสนับสนุนการจัดงาน “The Radio Live for REAL” ในครั้งนี้ถือเป็นการสานต่อกลยุทธ์ด้านการตลาดของเคทีซีในการขยายฐานพันธมิตรธุรกิจบันเทิงให้ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายที่กว้างขึ้น หลังจากที่ประสบความสำเร็จจากการสนับสนุนการจัดคอนเสิร์ตกับค่ายดนตรี “เลิฟอิส” (LOVEiS) มาแล้ว สำหรับ The Radio 99.5 ถือเป็นตำนานของรายการเพลงคุณภาพ ซึ่งมีกลุ่มผู้ฟังจำนวนมากที่ชื่นชอบและให้การสนับสนุนผลงานมาโดยตลอด เมื่อเคทีซีทราบว่า The Radio จะกลับมาจัดกิจกรรมที่เป็นการรวมพลังตัวจริงของคนวงการเพลงคุณภาพในครั้งนี้ เคทีซีจึงยินดีที่จะให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่เพื่อให้งานปาร์ตี้และมินิคอนเสิร์ตครั้งนี้สนุกและสมบูรณ์แบบสมกับที่ทุกคนรอคอย และเพื่อตอบแทนสมาชิกเคทีซีและแฟนรายการ The Radio เคทีซีจึงทุ่มงบประมาณเพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนที่สนใจสามารถเข้าร่วมงาน “The Radio Live for REAL” ได้ฟรี ! เพียงแค่โทรศัพท์มาเพื่อลงทะเบียนล่วงหน้าเท่านั้น”

นายวิโรจน์ ควันธรรม ผู้จัดงาน “The Radio Live for REAL” กล่าวถึงวัตถุประสงค์การจัดงานในครั้งนี้ว่า “นับจากวันที่คลื่น The Radio 99.5 ต้องหยุดออกอากาศไปเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2550 ก่อให้เกิดกระแสการถามถึงรายการ The Radio อย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากเว็บไซท์พันธุ์ทิพย์ดอทคอม (www.pantip.com) ซึ่งในกระทู้ เดอะ เรดิโอ ได้มีผู้ร่วมแสดงความคิดเห็น อยากให้ The Radio กลับสู่หน้าปัดวิทยุอีกครั้งมากเป็นประวัติการณ์อย่างไม่เคยมีมาก่อน โดยภายในกระทู้เดียวมีข้อความที่ปรากฏกว่า
1,500 ความคิดเห็น รวมถึงเว็บไซท์หรือบล็อกอื่นๆอีกมากมายที่แฟนรายการสร้างขึ้นเพื่อเรียกร้องให้ The

Radio กลับมา หลังจากนั้นกระแสเรียกร้องดังกล่าวก็ขยายออกเป็นวงกว้างออกไปยังสื่อมวลชนแขนงต่างๆไม่ว่าจะเป็น หนังสือพิมพ์ นิตยสาร วิทยุและโทรทัศน์ที่ต่างก็นำเสนอความคิดเห็นอยากให้ The Radio กลับมาบนหน้าปัดวิทยุอีกครั้ง กระแสแห่งปรากฏการณ์ครั้งนี้ ได้ทำให้กลุ่มนักจัดรายการของ The Radio นำโดย วิโรจน์ ควันธรรม มาโนช พุฒตาล และวาสนา วีระชาติพลี ได้ตัดสินใจที่จะหาหนทางให้ The Radio กลับมาสร้างความสุขบนหน้าปัดวิทยุให้แฟนเพลงอีกครั้ง โดยระหว่างที่ The Radio กำลังดำเนินการเจรจากับเจ้าของสัมปทานคลื่นหลายรายเพื่อหาคลื่นที่เหมาะสมที่สุด กลุ่มดีเจจึงได้คิดจัดงานเพื่อพบปะและขอบคุณต่อความปรารถนาดีของผู้คนทั้งหลายที่มีต่อ The Radio และนี่จึงเป็นที่มาของงาน “The Radio Live for REAL”

สำหรับงานปาร์ตี้แก้คิดถึง “The Radio Live for REAL” จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 22 มีนาคม 2551 ที่ ฮอลลีวู้ด มิวสิคฮอลล์ รัชดาภิเษก ซอย 8 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. – 20.00 น. โดยผู้ร่วมงานจะได้พบกับกลุ่มนักจัดรายการของ The Radio ประกอบด้วย วิโรจน์ ควันธรรม มาโนช พุฒตาล วาสนา วีระชาติพลี เดือนเพ็ญ สีหรัตน์ สุพัณณดา พลับทอง (เปียโน) ณัสรุจน์ แข็งแรง พิทยากร ลีลาภัทร์ วันชัย อุทัยเฉลิม เป็นเลิศ หทัยเฑียร และดีเจโรส นอกจากนี้ยังจะได้พบกับการแสดงสดของ 3 กลุ่มศิลปินที่ถือว่าเป็นตัวจริงของวงการดนตรีเมืองไทย 3 วง 3 รูปแบบ ครั้งแรกที่คุณจะได้พบกับการแสดงของดีเจ Piano & The Crazy Quilt จากนั้นสนุกไปกับการแสดงดนตรีแนว Progressive Electronic ของวงมหาจำเริญ กลุ่มนักดนตรีไทยหัวก้าวหน้าที่มีแนวคิดและฝีมือในการแสดงสดอันน่าตื่นตาตื่นใจและ Kaleidoscope (คาไลโด สโคป) วงดนตรีระดับตำนานที่ปัจจุบันถือเป็นวงดนตรีที่มีความพร้อมที่สุดของเมืองไทย

“เคทีซีเป็นบัตรเครดิตที่มุ่งตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในรูปแบบที่หลากหลายตามไลฟ์สไตล์ของสมาชิก การขยายฐานธุรกิจเพื่อหาพันธมิตรด้านบันเทิงที่มีประสบการณ์สูงและมีกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน รวมถึงการได้เข้าร่วมจัดกิจกรรมกับ The Radio ในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสในการตอบแทนผู้บริโภคและเสริมให้ แบรนด์เคทีซีเป็นที่รู้จักในวงกว้างซึ่งจะช่วยขยายฐานสมาชิกใหม่ให้เติบโตขึ้นอีกทางหนึ่ง” นายวรวุฒิกล่าวทิ้งท้าย

แฟนพันธุ์แท้ของ The Radio ที่ต้องการเข้าร่วมงานดังกล่าว สามารถลงทะเบียนเพื่อขอรับสิทธิ์เข้าร่วมงานฟรีได้ ระหว่างวันที่ 10 – 15 มีนาคม 2551 เวลา 9.00 น. – 18.00 น. ที่โทรศัพท์ 02 264 9666 แจ้งเลขประจำตัวบัตรประชาชน 4 หลักสุดท้าย พร้อมชื่อ นามสกุล และเบอร์โทรศัพท์เพื่อใช้ในการติดต่อ พร้อมนำบัตรประชาชนมาแสดงก่อนเวลา 16.00 น. ด้านหน้า ฮอลลีวู้ด มิวสิคฮอลล์ ในวันเดียวกับที่จัดแสดงคอนเสิร์ต บัตรมีจำนวนจำกัด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.theradiolive.blogspot.com