จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เรด เลเบิ้ล สานต่อแคมเปญ “REDioactive” ปีที่สาม

จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เรด เลเบิ้ล สานต่อแคมเปญสืบทอดประเพณีและวัฒนธรรมไทยล้านนา จัดกิจกรรม “ The 3rd REDioactive Songkran Festival in Chiang Mai” ภายใต้คอนเซ็ปต์สุดเก๋ “RED Heaven” เพื่อต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ ช่วง 13-15 เมษายน 2551 ณ ลานกาดสวนแก้ว จังหวัดเชียงใหม่ พบศิลปินรับเชิญชื่อดังร่วมคอนเสิร์ตใหญ่ อาทิ เจ-เจตริน, บอดี้สแลม และดา เอนโดรฟีน และกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย ที่จะร่วมสร้างความสนุกสนานในบรรยากาศที่ชุ่มฉ่ำ ให้นักท่องเที่ยวและประชาชนทั่วไป นอกจากนี้ภายในงานยังร่วมรณรงค์วัยรุ่นไทย “สนุกสนานได้ในแบบไร้แอลกอฮอล์” ด้วย ล่าสุดเตรียมจับมือสายการบินดัง จัดแพกเกจท่องเที่ยวสงกรานต์เชียงใหม่ในราคาพิเศษสุด พร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมาย

นายวรรัตย์ จรูญสมิทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ดิอาจิโอฯ จำกัด เดิมชื่อ บริษัท ริชมอนเด้ (บางกอก) จำกัด กล่าวว่า จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เรด เลเบิ้ล ได้จัดกิจกรรม “The 3rd REDioactive Songkran Festival in Chiang Mai” เพื่อร่วมสืบสานวัฒนธรรมและประเพณีสงกรานต์ของชาวไทยล้านนา รวมถึงสร้างสรรค์ความสนุกสนานให้กับนักท่องเที่ยวและประชาชนทั่วไป ณ บริเวณลานกาดสวนแก้ว จังหวัดเชียงใหม่ ในช่วงวันที่ 13-15 เมษายนนี้ โดยมีการจัดกิจกรรมพิเศษบนเวที และร่วมชมคอนเสิร์ตใหญ่ที่มีศิลปินรับเชิญชื่อดังเข้าร่วมกิจกรรมมากมาย อาทิ เจ-เจตริน, Body Slam และดา เอนโดรฟีน เป็นต้น นอกจากนี้ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เรด เลเบิ้ล ยังมุ่งมั่นที่จะแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม ด้วยการจัดงานสงกรานต์ ที่สร้างแนวคิด “สนุกสนานได้แบบไร้แอลกอฮอล์” ที่เป็นการรณรงค์เรื่อง “ดื่มไม่ขับ” อีกด้วย โดยผู้มาร่วมงานจะได้รับความสนุกสนานแบบเต็มอิ่มกับกิจกรรมต่างๆ ภายในงาน โดยปราศจากแอลกอฮอล์ตลอดพื้นที่การจัดงาน เพื่อเป็นการร่วมป้องกันอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นในช่วงสงกรานต์นี้ด้วย ทั้งนี้คาดว่าภายในงานจะมีนักท่องเที่ยวเข้าร่วมงานนี้มากกว่า 20,000 คน

“ กิจกรรม The 3rd REDioactive Songkran Festival in Chiang Mai ปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 แล้ว และปีนี้จัดขึ้นภายใต้ไอเดียสุดเก๋ “RED Heaven” เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่ไม่คาดฝัน โดยนำความสนุกสนานเสมือนอยู่บนสวรรค์มาจัดเป็นกิจกรรมที่ต่อเนื่องบนเวทีขนาดใหญ่ ที่มีสามารถร่วมสนุกได้กับเหล่านางฟ้ามากมาย รวมถึงสอดคล้องกับการนำศิลปินชื่อดังอย่าง เจ-เจตริน ที่มีผลงานชุดใหม่ที่ชื่อว่า สวรรค์ชั้นเจ็ด และศิลปินอื่นๆ มาร่วมสร้างสรรค์ความบันเทิงให้กับนักท่องเที่ยวด้วย” นายวรรัตย์ กล่าว

สำหรับการจัดกิจกรรมของ “ The 3rd REDioActive Songkran Festival in Chiang Mai” เริ่มกิจกรรมตั้งแต่เวลา 12.00-19.00 น. และมีไฮไล้ท์ในแต่ละวัน ได้แก่ วันแรก 13 เมษายน พบกับคอนเสิร์ตของแรพเปอร์เมืองไทย “เจ เจตริน วรรธนะสิน” ,วันที่ 14 เมษายน พบกับคอนเสิร์ตสุดมันส์ของวงร็อกขวัญใจวัยรุ่น 4 หนุ่ม “บอดี้แสลม” และ วันที่ 15 เมษายน พบร็อกเกอร์สาวเสียงคุณภาพ “ ดา เอนโดรฟีน” เป็นต้น

นายวรรัตน์ กล่าวเสริมท้ายว่า เพื่อเป็นการร่วมส่งเสริมทางด้านการท่องเที่ยวให้กับประเทศไทย ในช่วงเทศกาลประเพณีสงกรานต์ ณ จังหวัดเชียงใหม่อย่างเต็มที่ เร็วๆ นี้ ทาง จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เรด เลเบิ้ล จะมีการจับมือกับสายการบินในประเทศแห่งหนึ่ง เพื่อร่วมมอบแพกเกจการเดินทางท่องเที่ยว ณ จังหวัดเชียงใหม่ ให้กับผู้ที่สนใจไปร่วมฉลองเทศกาลสงกรานต์กับประสบการณ์ที่เหนือกว่าใครๆ กับ“The 3rd REDioactive Songkran Festival in Chiang Mai” โดยมีสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมายรออยู่ ผู้สนใจติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.redioactiveparty.com

บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด เดิมชื่อบริษัท ริชมอนเด้ (บางกอก) จำกัด เป็นผู้นำในธุรกิจนำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เช่น จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ สเมอร์นอฟ เบนมอร์ เป็นต้น ที่มีระเบียบปฏิบัติที่เคร่งครัดด้วยหลักจริยธรรม และความรับผิดชอบต่อผู้บริโภคในการดำเนินงานด้านการตลาดและการขาย ตลอดจนร่วมมือกับภาครัฐและหน่วยงานต่างๆ ในกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง www.diageo.com