Temex เปิดตัวโซลูชั่นกระบวนการแปลงสัญญาณดิจิทัลเพื่อการอัพเกรด SAW ซับซิสเต็ม

Temex (เตอเม็กซ์) ผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบและผลิตโซลูชั่นการจัดการความถี่เพื่อการใช้งานในอุตสาหกรรมอวกาศและการป้องกันประเทศเปิดตัวซับซิสเต็มพัลส์คอมเพรส (Pulse Compression Sub-System) แบบใหม่ พร้อมโมดูล

เจอเนเรเตอร์ Chirp (ตัวส่ง) และคอมเพรสเซอร์ IF (ตัวรับ) ซับซิสเต็มดิจิทัลพัลส์คอมเพรสชั่นซึ่งใช้ระบบอะนาล็อก I/Os นี้จัดว่าเป็นโซลูชันที่ได้รับการพัฒนายกระดับเพื่อการปฏิบัติงานด้านเรดาร์ที่ใช้คลื่น SAW เป็นพื้นฐาน ซึ่งมาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของระบบทั้งหมดอย่างเห็นได้ชัด

ซับซิสเต็มดิจิทัลพัลส์คอมเพรสชั่นระบบอะนาล็อก I/O เป็นผลงานจากประสบการณ์ที่สั่งสมมากว่า 30 ปี ของ TEMEX ในด้านการออกแบบและผลิตโปรเซสเซอร์สัญญาณไฮเพอร์ฟอร์มแมนซ์ โปรเซสเซอร์สัญญาณแบบใหม่นี้เป็นการผสมผสานระหว่าง FPGA รุ่นล่าสุดและอุปกรณ์อินพุทและเอาท์พุทแบบอะนาล็อกสำหรับ IF ของ SAW และเป็นโซลูชันที่จะมาแทนที่ระบบปฏิบัติการเรดาร์ SAW เบส ปัจจุบัน ซับซิสเต็มดิจิทัลพัลส์คอมเพรสชั่นระบบอะนาล็อก I/Os ช่วยตอบสนองความต้องการของตลาดเรดาร์รีโทรฟิท เนื่องจากเป็นเทคโนโลยีที่มาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพทั้งระบบ ระบบการประมวลผลสัญญาณดิจิทัลแบบไฮสปีดช่วยทะลายข้อจำกัดโดยธรรมชาติของความเป็นอะนาล็อกของ SAW และพัฒนาสมรรถภาพของระดับโหลบไซด์ (ซึ่งปัจจุบันเป็นเสมือนทฤษฎี) เฟสความแตกต่างระหว่างแชลแนลรับ (ซึ่งปัจจุบันมีความสมบูรณ์แล้ว ) โซลูชันดิจิทัลของ TEMEX กินไฟน้อยเมื่อเทียบกับอุปกรณ์ oven

ซับซิสเต็มพัลส์คอมเพรชชั่น มีความสม่ำเสมอในตัวเองและต้องการเพียงแค่แรงดันจากไฟฟ้ากระแสตรงในการปฏิบัติงาน พารามิเตอร์พัลส์คอมเพรชชั่นทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นความถี่ศูนย์กลาง แบนด์วิธ การกระจายตามความถี่เวลา (time dispersion) กฎด้านการมอดูเลต ฟังก์ชันน้ำหนัก สามารถกำหนดล่วงหน้าได้

ลักษณะสำคัญของ TEMEX P/N CI BM7xx แบบใหม่ —

ซับซิสเต็มพัลส์คอมเพรชชั่น TEMEX P/N CI BM7xx แบบใหม่ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ตัวแรกของไลน์การผลิต มีคุณสมบัติดังต่อไปนี้

? ไดนามิคส์เรนจ์แบบขณะหนึ่ง (ระดับโหลบไซด์ต่ำ )

? การวัดมุมแม่นยำ (มุมรับสัญญาณ)

? ความยืดหยุ่น (พารามิเตอร์ที่กำหนดได้) ฯลฯ

? ความถี่ I/O : สูงถึง 120 MHz (ความถี่ศูนย์กลาง + ฮาล์ฟแบนด์วิธ )

การเปรียบเทียบพัลส์ดิจิทัลกับพัลส์คอมเพรส SAW-based

การจัดจำหน่าย

CI BM7xx พร้อมสำหรับการขอทดสอบเพื่อการอนุมัติระบบ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อ ฝ่ายการตลาดของ Temex ได้โดยตรงที่ marcom@temex.com
การออกแบบสำหรับลูกค้า

เราออกแบบและพัฒนาตามความต้องการของลูกค้า โซลูชันการประมวลผลสัญญาณดิจิทัลเพื่อการอัพเกรด SAW Sub-System สำหรับเรดาร์พัลส์คอมเพรสชั่น ครอบคลุมตั้งแต่ภาคขยายดิจิทัล คอมเพรสเซอร์ ไปจนถึงซับซิสเต็มพัลส์คอมเพรชชั่น และหากคุณต้องการรีโทรฟิทเพียงส่วนภาคขยายหรือคอมเพรสเซอร์ก็ทำได้ หรือจะทั้งระบบก็ได้ ท่านสามารถแจ้งความประสงค์ได้ที่อีเมล marcom@temex.com

ข้อมูลเกี่ยวกับ Temex

Temex เป็นผู้นำทางด้านการออกแบบและผลิตโซลูชั่นด้านการจัดการความถี่แบบมูลค่าเพิ่ม ผลิตภัณฑ์ของบริษัทมีประสิทธิภาพสูง ครอบคลุมตั้งแต่ตัวกรองสัญญาณคริสตัล และอุปกรณ์เสริมด้านออสซิเลเตอร์ ไปจนถึงโซลูชั่นความถี่และการประมวลสัญญาณสำหรับการใช้งานด้านความมั่นคงและอวกาศ Temex มีสำนักงานใหญ่ในใจกลางอุทยานเทคโนโลยี Sophia-Antipolis และโรงงานผลิตตั้งอยู่ที่เมืองทรัวแยส ประเทศฝรั่งเศส ข้อมูลเพิ่มเติม:
www.temex.com