Kingston ส่งโปรโมชั่นเด็ดรับซัมเมอร์ในงานคอมมาร์ต ไทยแลนด์’08

Kingston Technology Company, Inc ผู้พัฒนาและผลิตเมโมรี่รายใหญ่ของโลก เตรียมปล่อยโปรโมชั่นเด็ดรับซัมเมอร์ภายในงานคอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2008 ระหว่างวันที่ 20 – 23 มีนาคม ศกนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ภายในงานครั้งนี้ Kingston เตรียมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษให้แก่ลูกค้า 50 ท่านแรกที่เข้าเยี่ยมชมบูธแสดงสินค้าของ Kingston ในแต่ละวัน โดยลูกค้าจะได้รับกระเป๋านำโชค และภายในกระเป๋าลูกค้าจะได้รับคูปองส่วนลดมูลค่า 100 บาท หรืออาจเป็นของที่ระลึกเก๋ไก๋ต่างๆ ซึ่งคูปองส่วนลดดังกล่าวสามารถนำไปแลกซื้อสินค้าของ Kingston ภายในบูธได้เท่านั้น

นอกจากนี้ Kingston ยังจะจัดโปรโมชั่นจับรางวัลแจกโชคให้แก่ลูกค้า โดยลูกค้าที่ซื้อสินค้าของ Kingston ในทุกๆ ยอดซื้อมูลค่าตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไปมีสิทธิร่วมชิงโชคเพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมาย อาทิ กล้องดิจิตอลของ Nikon, ไอพ็อด , บัตรกำนัล, ที่ห้อยโทรศัพท์มือถือ , แผ่นทำความสะอาดหน้าจอคอมพิวเตอร์ และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ที่ Kingston นำมาร่วมในรายการกว่า 4,000 รางวัล

เชิญทุกท่านพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษของ Kingston ได้ ณ บริเวณบูธหมายเลข A1 ในงานคอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2008 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 – 23 มีนาคม 2551

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นของ Kingston เชิญแวะชมที่เว็บไซต์ www.kingston.com/thailand

ข้อมูลเกี่ยวกับ Kingston Technology Company, Inc.

Kingston เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลก โดยออกแบบผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสำหรับเครื่องเดสก์ท็อป แล็ปท็อป เซิร์ฟเวอร์ เครื่องพิมพ์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ Flash สำหรับเครื่องพีดีเอ โทรศัพท์เคลื่อนที่ กล้องดิจิตอล และเครื่องเล่นเอ็มพี 3 Kingston มีโรงงานตั้งอยู่ในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน มาเลเซีย และมีสำนักงานขายในสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน อินเดีย ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ยุโรป รัสเซีย และลาติน อเมริกา นอกจากนี้ Kingston ยังเป็นผู้ผลิตแบบโออีเอ็ม โดยมีเครือข่ายการจัดจำหน่าย และลูกค้าปลีกใน 104 ประเทศทั่วโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/thailand

Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และสัญลักษณ์ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าของคิงส์ตัน เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย