กิจการไปรษณีย์แห่งสหรัฐอเมริกา ต่อสัญญา ไอ.ดี. ซิสเต็มส์ ใช้ระบบ Wireless Asset Net

ไอ.ดี. ซิสเต็มส์, อิงค์ (I.D. Systems, Inc.) (Nasdaq:IDSY) ผู้ให้บริการด้านการบริหารจัดการและตรวจสอบระบบเครือข่ายไร้สาย เปิดเผยว่าบริษัทได้รับการต่อสัญญากับกิจการไปรษณีย์แห่งสหรัฐอเมริกา (United States Postal Service: USPS) เพื่อให้บริการระบบ Wireless Asset Net(r) สำหรับการบริหารจัดการยานพาหนะที่ใช้ในการจัดส่งไปรษณีย์ทั่วประเทศ ทั้งนี้ ได้มีการติดตั้งระบบดังกล่าวในยานพาหนะ 80 คันของ USPS ในช่วง 3 ปีแรกของสัญญาฉบับปัจจุบันซึ่งกำลังจะหมดลง ณ สิ้นสุดไตรมาสแรกของปี 2551 การต่อสัญญาในครั้งนี้เป็นราคาตายตัวและไม่จำกัดปริมาณ โดยจะไม่มีการกำหนดปริมาณ รวมถึงระบุเวลาหรือสถานที่ในการจัดส่งผลิตภัณฑ์ และจะช่วยปรับปรุงขั้นตอนการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ระหว่างไอ.ดี. ซิสเต็มส์ และ USPS ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น สำหรับสัญญาฉบับใหม่จะมีระยะเวลาถึงวันที่ 31 ธ.ค. 2553

“การต่อสัญญาในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงผลประโยชน์ทางเศรษฐกิจที่เทคโนโลยีไร้สายของเราได้มอบให้แก่กิจการไปรษณีย์แห่งสหรัฐอย่างต่อเนื่อง” เจฟฟรีย์ จากิด ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของไอ.ดี. ซิสเต็มส์ กล่าว “เราตั้งตารอที่จะช่วยให้กิจการไปรษณีย์แห่งสหรัฐบรรลุประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น ประหยัดต้นทุน และมีสภาพแวดล้อมการทำงานที่มีความปลอดภัยเพิ่มมากขึ้น ขณะที่ USPS ยังคงใช้เทคโนโลยีของเราในการดำเนินงานจัดส่งไปรษณีย์ทั่วสหรัฐ”

ระบบ Wireless Asset Net ประกอบด้วยอุปกรณ์ไร้สายอัจฉริยะ (Vehicle Asset Communicators(r)) ซึ่งถูกติดตั้งบนยานพาหนะที่ใช้ในงานอุตสาหกรรม (อาทิ รถยกและรถลาก), สถาปัตยกรรมการสื่อสารไร้สาย และซอฟท์แวร์แบบ client-server เพื่อควบคุมการเข้าออกของยานพาหนะ วิเคราะห์ข้อมูลการใช้ยานพาหนะ ติดตามตำแหน่งของยานพาหนะแบบเรียล-ไทม์ และฟังก์ชั่นอื่นๆ ระบบดังกล่าวจะเพิ่มความปลอดภัยให้แก่สถานที่ทำงานในภาคอุตสาหกรรม ด้วยการจำกัดการเข้าออกของยานพาหนะให้แก่ผู้ปฏิบัติการที่ได้รับอนุญาตและผ่านการฝึกอบรมมาแล้ว และด้วยการจัดหารายการตรวจสอบความปลอดภัยแบบอิเล็คทรอนิคส์ นอกจากนี้ ระบบดังกล่าวยังจะช่วยลดค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุง ด้วยการอัพโหลดข้อมูลยานพาหนะโดยอัตโนมัติ รวมถึงรายงานปัญหาของยานพาหนะแบบเรียลไทม์ ช่วยให้ผู้ดูแลเลือกได้ว่าจะซ่อมบำรุงยานพาหนะเมื่อใด โดยพิจารณาจากการใช้งานจริง แทนการกำหนดตามปฏิทิน และช่วยให้ฝ่ายบริหารโรงงานตัดสินเลือกช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการเปลี่ยนอุปกรณ์ ระบบจะช่วยยกระดับความสามารถในการผลิตด้วยการรับรองว่าอุปกรณ์ได้รับการติดตั้งถูกที่ถูกเวลา และมีการรายงานเกี่ยวกับการใช้ยานพาหนะให้ทีมบริหารได้รับทราบ

ไอ.ดี. ซิสเต็มส์, อิงค์ มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในแฮคเกนแซค รัฐนิวเจอร์ซีย์ บริษัทคือผู้ให้บริการโซลูชั่นไร้สายสำหรับการบริหารจัดการและตรวจสอบความปลอดภัยให้แก่สินทรัพย์ที่มีค่าของบริษัทห้างร้านต่างๆ ซึ่งรวมถึงยานพาหนะที่ใช้ในอุตสาหกรรม เช่น รถยก อุปกรณ์ภาคพื้นในสนามบิน และรถเช่า ระบบ Wireless Asset Net ซึ่งจดสิทธิบัตรแล้ว ใช้เทคโนโลยีระบุลักษณะด้วยคลื่นความถี่วิทยุ หรือ RFID (Radio Frequency Identification) โดยจะช่วยตอบสนองความต้องการขององค์กรต่างๆในการควบคุมการติดตาม ดูแลตรวจสอบ และวิเคราะห์สินทรัพย์มีค่าขององค์กรเหล่านั้น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ www.id-systems.com

ติดต่อ: ไอ.ดี. ซิสเต็มส์, อิงค์
สื่อด้านการเงิน
เนด มาฟรอมมาทิส, ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน
ned@id-systems.com
สื่อด้านการค้า
เกร็ก สมิธ, รองประธานฝ่ายการตลาด
gsmith@id-systems.com
โทรศัพท์: 201-996-9000
โทรสาร: 201-996-9144