พี แอนด์ จี รุกตลาดแชมพู นำเสนอ ‘แพนทีน สูตรวอเตอร์ แอคทิเวต โปร-วี’ ใหม่!

บริษัท พี แอนด์ จี ประเทศไทย นำทีมโดย คุณเมธี จารุมณีโรจน์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและองค์กร จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม แพนทีน สูตรวอเตอร์ แอคทิเวต โปร – วี ภายใต้ชื่องาน “The Other Side of Water น้ำกับเส้นผม…ให้คุณหรือโทษ?” โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณอลิสัน เลาว์รีย์ นักวิจัยและพัฒนาอาวุโส และผู้จัดการการสื่อสารด้านวิทยาการความงามของศูนย์วิจัยและพัฒนา บริษัท พี แอนด์ จี ประเทศสิงคโปร์ มาร่วมให้ความรู้เชิงลึกในเรื่องน้ำกับเส้นผม และการดูแลเส้นผมให้มีสุขภาพดี ลดปัญหาผมขาดหลุดร่วงอันเนื่องมาจากผมเสีย ในบรรยากาศท่ามกลางท้องทะเล ณ สยาม โอเชี่ยน เวิลด์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน และยังได้พบกับแบรนด์แอมบาสเดอร์ คุณนุ่น – วรนุช วงษ์สวรรค์ และแขกรับเชิญพิเศษ คุณเอธิโอเปีย ช่างจงประดิษฐ์ นักกีฬาระบำใต้น้ำ หนึ่งในตัวแทนทีมชาติไทย ที่มาร่วมพูดคุย และแบ่งปันเคล็ดลับการดูแลสุขภาพเส้นผมแบบเอ็กซ์คลูซีฟอีกด้วย

เริ่มด้วยการกล่าวต้อนรับเหล่าบรรณาธิการ โดยพิธีกรสาวคนเก่ง คุณหนิง – ศรัยฉัตร กุญชร ณ อยุธยา จีระแพทย์ เข้าสู่งานของผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม แพนทีน โปร – วี ในบรรยากาศท่ามกลางท้องทะเล ที่ทำให้ทุกท่านได้รู้สึกถึงความเป็นพื้นน้ำอันยิ่งใหญ่ และเรียนเชิญ คุณเมธี จารุมณีโรจน์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและองค์กร บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ขึ้นกล่าวถึงความเป็นมาของงานในครั้งนี้ ในการเปิดตัวของผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม แพนทีน สูตรวอเตอร์ แอคทิเวต โปร – วี ใหม่ ที่ช่วยลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง เมื่อสัมผัสกับน้ำ โดยภายในงานได้รับเกียรติจากนักวิทยาศาสตร์ด้านความงามของเส้นผมตัวจริงอย่าง คุณอลิสัน เลาว์รีย์ นักวิจัยและพัฒนาอาวุโส และผู้จัดการการสื่อสารด้านวิทยาการความงามของศูนย์วิจัยและพัฒนา บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง ประเทศสิงคโปร์ ที่บินตรงมาร่วมเป็นวิทยากรไขความกระจ่างถึงผลการค้นคว้าวิจัยล่าสุดของความสัมพันธ์ระหว่างน้ำกับเส้นผมอีกด้วย

และไฮไลท์ของงานก็มาถึง เมื่อเหล่าบรรดาพี่ๆ สื่อมวลชนได้พบกับ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ แพนทีน โปร – วี คุณนุ่น – วรนุช วงษ์สวรรค์ ที่มาร่วมพูดคุย และแบ่งปันเคล็ดลับการดูแลสุขภาพเส้นผมแบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาอย่างเป็นทางการ อีกทั้งยังได้ร่วมพูดคุยกับแขกรับเชิญพิเศษ คุณเอธิโอเปีย ช่างจงประดิษฐ์ นักกีฬาระบำใต้น้ำ หนึ่งในตัวแทนทีมชาติประเทศไทย อย่างใกล้ชิด ถึงความประทับใจที่มีต่อ แพนทีน สูตร วอเตอร์ แอคทิเวต โปร – วี ทีช่วยลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง เนื่องจากผมเสียของเธอได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

หลังจากที่เปิดโอกาสให้พี่ๆ สื่อมวลชนได้สัมภาษณ์แขกรับเชิญอย่างเป็นกันเองแล้ว คุณเมธี จารุมณีโรจน์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและองค์กร พี แอนด์ จี ประเทศไทย ได้มอบช่อดอกไม้แก่คุณอลิสัน เลาว์รีย์ ที่มาร่วมให้ความรู้เกี่ยวกับน้ำและเส้นผมภายในงาน และมอบของที่ระลึกแก่แขกรับเชิญทั้งสองท่าน รวมทั้งมอบของที่ระลึกให้แก่บรรณาธิการความงามชั้นนำทุกท่าน และเก็บความประทับใจด้วยการถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก

หลังจากนั้นบรรดาบรรณาธิการทุกท่านรวมทั้งผู้บริหาร พี แอนด์ จี และแขกรับเชิญทุกท่านได้ร่วมดินเนอร์รับประทานอาหารค่ำพร้อมกัน ในบรรยากาศสุดพิเศษ ราวกลับนั่งอยู่ ณ ใจกลางห้วงมหาสมุทร โดยมีฝูงปลาทะเลรายล้อมว่ายไปมาอย่างงดงาม ราวกับนาฏยศิลป์แห่งท้องทะเล โดยคุณเมธี จารุมณีโรจน์ได้กล่าวเปิดงาน และร่วมดินเนอร์กับเหล่าบรรณาธิการอย่างเป็นกันเอง

ท้ายสุดคุณเมธีได้สรุปรายละเอียดของงานว่า แท้จริงแล้ว ‘น้ำ’ ให้คุณประโยชน์แก่ทุกชีวิตอย่างเหลือคณานับ แต่ในบางครั้ง ‘น้ำ’ ก็เป็นโทษ ซึ่งทั้งนี้หากมองลึกลงไปถึงโทษ และสามารถพลิกแง่มุมดังกล่าวให้เป็นมุมที่ดีแล้วนั้น จะเห็นว่า ‘น้ำ’ ยังคงเป็นสิ่งที่ดีสำหรับทุกชีวิตเสมอ และในวันนี้ความกังวลกับการที่ผมจะเปียกน้ำของทุกท่านที่อยู่ภายในงานได้หมดไปอย่างสิ้นเชิงแล้ว ด้วยแพนทีน แอคทิเวตโปร-วี ใหม่

งานแถลงข่าวครั้งนี้ ก็จบลงด้วยเสียงตอบรับแห่งความประทับใจ กับการเข้าร่วมฟังบรรยายความรู้ด้านวิทยาศาสตร์ความงามของเส้นผมเชิงลึก ที่ได้ให้เหล่าบรรณาธิการความงามชั้นนำรับความรู้กันอย่างเต็มอิ่ม

และเมื่องานสิ้นสุดลง ก่อนที่เหล่าบรรณาธิการความงามจะแยกย้ายกันกลับ ทุกท่านได้เก็บภาพแห่งความประทับใจในบรรยากาศท่ามกลางท้องทะเลไว้เป็นที่ระลึก