โครงการ “สมูท อี ความขาวผุดผ่องของผู้หญิง ต้องมาจากข้างใน”

‘สมูท อี ไวท์ เบบี้เฟส ครีม’ สร้างทัศนคติใหม่ให้สังคม รณรงค์ให้ผู้หญิงทุกคน ดูแลผิวขาวด้วยการทำความดี ในโครงการ “สมูท อี ความขาวผุดผ่องของผู้หญิง ต้องมาจากข้างใน” 3 สาวคนดัง “แพม-ปณิธยา เทียนประสิทธิ์, นกหวีด-ภควดี เสรีวิวัฒนา และ นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์” ร่วมกันเป็นตัวแทนผู้หญิง ช่วยรณรงค์ให้รักการทำดี เมื่อศุกร์ที่ 7 มีนาคม 2551 ที่ผ่านมา ณ ห้องไอโวรี่ โรงแรมเมโทโพลิแทน ถนนสาทร

เภสัชกรรักษ์ วงศ์สาคร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท สมูท อี จำกัด เปิดเผยว่า “โครงการ “สมูท อี ความขาวผุดผ่องของผู้หญิง ต้องมาจากข้างใน” นอกจากส่งเสริมให้ผู้หญิงทุกคนทำความดีแล้ว ยังสร้างมุมมองใหม่ด้วยการรณรงค์ ให้ผู้หญิงทุกคนดูแลผิวให้ขาวทั้งใจและกาย ด้วยการทำความดี เพราะผู้หญิง คือ ตัวแทนความอ่อนโยน เมื่อแสดงออกด้วยการทำความดีให้เป็นตัวอย่าง นอกจากผู้คนรอบข้างจะให้ความยกย่อง จิตใจก็จะอิ่มเอม ซึ่งคุณงามความดีเปรียบเทียบได้กับ ความขาวผุดผ่องของผู้หญิง ที่มาจากข้างในจิตใจที่ดีและบริสุทธิ์

ส่วนเรื่องการดูแลผิวให้ขาว ‘สมูท อี ไวท์ เบบี้เฟส ครีม’ เป็นหนึ่งทางเลือกที่ช่วยบำรุงผิวพรรณ ที่มีสารสกัดวิตามินอีธรรมชาติ ช่วยลดเลือนริ้วรอยและกระตุ้นการผลัดผิวใหม่ ให้ขาวเนียน วิตามินเอ ช่วยให้สดใส และ สุขภาพดี พร้อมด้วยวิตามินซี ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ”

นอกจากนี้ พญ.วิญญารัตน์ ตันศิริ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเรื่องผิวหนัง ยังช่วยยืนยันอีกว่า “การทำความดีมีส่วนช่วยให้ผิวดีได้จริง เพราะคนเราเมื่อได้ทำความดี ใจมักจะเป็นสุข ใจที่ดีข้างในจะสงบนิ่ง ช่วยส่งผลออกมาภายนอก ยิ่งถ้าได้ดูแลตัวเอง ด้วยการพักผ่อนให้เพียงพอ เข้านอนเร็ว ตื่นแต่เช้า ก็จะมีส่วนช่วยมากยิ่งขึ้น”

ภายในงาน “แพม-ปณิธยา เธียรประสิทธิ์, นกหวีด-ภควดี เสรีวิวัฒนา และ นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์” 3 สาวคนดัง ที่ทำความดีอยู่เป็นประจำ ยังมาช่วยรณรงค์และส่งเสริมให้ผู้หญิงทุกคนทำความดี พร้อมบอกเล่าประสบการณ์และความรู้สึกที่ได้ทำ

แพม-ปณิธยา “สำหรับตัวเองภูมิใจที่ได้มีโอกาสร่วมทำเว็บไซต์ ให้สมาคมซอนต้า (Zonta) และ ศาล Juvemile Family Court of Patumtanee Pronvince แม้จะเป็นงานเล็กๆ น้อยๆ แต่กลับรู้สึกว่ามีคุณค่าและมีความหมายต่อสังคม เพราะอย่างน้อยเราได้เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสรรค์สิ่งดีๆ สุขใจจริงๆ”

นกหวีด-ภควดี “อาจเป็นเรื่องที่จับต้องไม่ได้ แต่เป็นมุมมองที่เราคิดว่า เราควรเริ่มจากตัวเราเอง เมื่อคนรอบข้างก็มองเห็นว่าเป็นสิ่งดีก็จะเป็นตัวอย่าง เช่น การเคารพกฎจราจร เมาไม่ขับ แต่ที่อินสุดๆสำหรับตัวในตอนนี้ คือเรื่องสภาวะโลกร้อน จะบอกกับตัวเองเสมอว่า จะทำทุกทางที่จะเป็นส่วนหนึ่ง และพร้ออมที่จะช่วยรณรงค์ โดยเฉพาะเรื่องการนำของที่ใช้แล้ว กลับมาใช้ใหม่ (Recycle) หากทุกคนช่วยกัน โลกใบนี้ก็น่าอยู่”

นุ้ย-สุจิรา “ที่นุ้ยได้ทำบ่อยๆ เป็นเรื่องการช่วยเหลือสุนัขจรจัด จะคอยช่วยประสานงานทีมงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแล หรือไม่ก็เป็นเรื่องอาหาร ช่วยแล้วก็เหมือนช่วยเพื่อนมนุษย์ที่อาศัยอยู่บนโลกใบเดียวกัน ไม่ว่าจะทำเวลาไหนก็ตาม ทำไปแล้วมักอิ่มเอมใจ สุขใจทุกครั้ง”

นอกจากนี้ ‘สมูท อี ไวท์ เบบี้เฟส ครีม’ ยังส่งเสริมการรณรงค์ให้ผู้หญิงทุกคนทำความดี เหมือนผิวที่ขาวผุดผ่องต้องมาจากข้างใน ด้วยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ออกอากาศทางสถานีทุกช่อง เป็นการสร้างมุมมองที่มุ่งเน้นการทำความดีของผู้หญิง จนได้รับการยกย่อง ทำให้ผู้หญิงภูมิใจ มั่นใจ และติดอยู่ในใจตลอดไป