เบอร์ลี่ ฟู้ดส์ เปิดตัว เทสโต คัลเลอร์ แมกซ์ อร่อยลิ้นเปลี่ยนสีได้

เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ ฟู้ดส์ เปิดตัวมันฝรั่งแท้ทอดกรอบแผ่นหยัก “เทสโต คัลเลอร์ แมกซ์” นวัตกรรมใหม่ ครั้งแรกในเมืองไทย ล้ำนำเทรนด์ “อร่อยลิ้นเปลี่ยนสีได้” มั่นใจเจาะกลุ่มโจ๋ เพราะตรงกับ Consumer insight ของวัยรุ่นที่ต้องการความสนุก ชอบ Surprise กับสีสันแห่งวัยมันส์ พร้อมส่งแคมเปญ เทสโต คัลเลอร์ แมกซ์ ฮาราจูกุ ชวนร่วมกิจกรรมสุดจี๊ด ทาง www.tastoclub.com ลุ้นท่องญี่ปุ่นกับ “ฟิล์ม รัฐภูมิ และของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

นายสุรัตน์ ผู้บังเกิดผล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ ฟู้ดส์ จำกัด เปิดเผยว่า เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ ฟู้ดส์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เทสโต คัลเลอร์ แมกซ์ มันฝรั่งแท้ทอดกรอบแผ่นหยักรสบาร์บีคิว แมกซ์ ที่อร่อยลิ้นเปลี่ยนสีได้ ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมใหม่ในวงการมันฝรั่งแท้ทอดกรอบของเมืองไทย โดยเทสโตเป็นยี่ห้อแรกที่สามารถสร้างความแปลกใหม่ ตื่นเต้น สนุกสนาน ให้กับผู้บริโภค ซึ่งเป็นวัยรุ่นที่มีอายุระหว่าง 13 – 19 ปี และมีพฤติกรรมชอบสีสันและสิ่งแปลกใหม่ได้เป็นอย่างดี

เทสโต คัลเลอร์ แมกซ์ มีจุดเด่นที่แปลกใหม่ น่าสนใจ ตรงที่ผู้บริโภคไม่สามารถทราบได้ว่า ตัวเองจะได้สีอะไรไปแต่งแต้มบนปลายลิ้น ความสนุกจะอยู่ที่การได้ลุ้น นอกจากนี้ไม่ใช่แค่ความสนุกจากการลุ้นสีบนลิ้นแล้ว ยังอร่อยเต็มรสชาติบาร์บีคิว แมกซ์ ซึ่งเป็นรสชาติยอดนิยมอีกรสหนึ่งของเทสโต พร้อมให้อร่อยได้แล้ววันนี้ ทั่วประเทศ จำนวนจำกัดเท่านั้น

สำหรับ เทสโต คัลเลอร์ แมกซ์ เป็นผลิตภัณฑ์แรกที่ เทสโต ส่งมากระตุ้นตลาด ในปี 2551 ซึ่ง เทสโต ได้เตรียมส่งนวัตกรรมใหม่ ๆ และกิจกรรมการตลาดที่โดดเด่น ออกมาสร้างสีสัน ความตื่นเต้นอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งเป้าหมายเพื่อกระตุ้นยอดขายรวมของผลิตภัณฑ์มันฝรั่งแท้ทอดกรอบ เทสโต ให้มีอัตราการเติบโต 30% เมื่อเปรียบเทียบกับปีที่ผ่านมา (2550) พร้อมเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดเป็น 30% ภายในปี 2551 นี้ ด้วยแนวความคิดที่แปลก โดดเด่น และกล้าทำในสิ่งที่แตกต่างจากยี่ห้ออื่น ๆ ทั่วไปในตลาด

“ผลตอบรับของเทสโต คัลเลอร์ แมกซ์ ในช่วงแรกของการวางตลาด ถือว่า ดีมาก ๆ ด้วยซองบรรจุภัณฑ์ที่โดดเด่น และจุดขายเรื่อง อร่อยลิ้นเปลี่ยนสีได้ ถือเป็นความใหม่ แตกต่าง โดดเด่น โดนใจวัยรุ่นที่ชอบทดลองของใหม่ ๆ เติมสีสันให้ชีวิต เชื่อว่า เมื่อชิมแล้วจะต้องติดใจในรสชาติ บาร์บีคิว แมกซ์ ของเทสโตแน่ ๆ ทั้งนี้หากใครยังไม่ได้ลองความสนุก อร่อยแบบลิ้นเปลี่ยนสีได้ ขอแนะนำให้ไปลองนะครับ เพราะมีจำนวนจำกัดจริง ๆ” นายสุรัตน์ กล่าว

กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ ฟู้ดส์ จำกัด ยังกล่าวต่อไปว่า การทำตลาดผลิตภัณฑ์มันฝรั่งแท้ทอดกรอบ เทสโต คัลเลอร์ แมกซ์ ในครั้งนี้ ใช้กลยุทธ์การสื่อสารแบบครบวงจร ภายใต้งบประมาณกว่า 50 ล้านบาท โดยเน้นสื่อสารผ่านภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ความยาว 30 วินาที ที่มี “ฟิล์ม รัฐภูมิ” เป็นพรีเซนเตอร์ นำเสนอความสนุกนานของสีสัน และรสชาติที่อร่อยลิ้น กับผองเพื่อนแก๊งค์วัยรุ่น ที่ใช้ชีวิตอย่างมีสีสัน ล้ำสมัย นอกจากนี้ยังมีสื่ออื่น ๆ ร่วมเสริมทัพอีกมากมาย ได้แก่ สื่อโฆษณาออนไลน์ แจกสินค้าตัวอย่าง กิจกรรมประชาสัมพันธ์ และสื่อโฆษณา ณ จุดขาย เป็นต้น

นอกจากนี้ เทสโต คัลเลอร์ แมกซ์ ยังได้เปิดตัวกิจกรรมส่งเสริมการตลาด เทสโต คัลเลอร์ แมกซ์ ฮาราจูกุ เพื่อเป็นการแนะนำผลิตภัณฑ์ให้ผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายได้รู้จัก ผ่านสื่อออนไลน์อย่างเว็บไซต์ www.tastoclub.com ซึ่งเป็นชุมชนคนวัยมันส์ และศูนย์รวมข่าวสารความบันเทิงสำหรับวัยรุ่น โดยได้จัดกิจกรรมการประกวด คลิปวีดีโอ โชว์ลีลา ท้าความอร่อยไปกับ เทสโต คัลเลอร์ แมกซ์ หรือ เทสโต รสสาหร่ายญี่ปุ่น ใครแอ็คชั่นเด่น โดนใจ ไปเที่ยวญี่ปุ่นกับ “ฟิลม์ รัฐภูมิ” หรือลุ้นของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ iPod Nano และโนเกีย รุ่น 2600 Classic รวมจำนวนของรางวัลกว่า 30 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคม ถึงวันที่ 25 เมษายน 2551 นี้ พร้อมหนังโฆษณาใหม่ โปรโมตกิจกรรม เทสโต คัลเลอร์ แมกซ์ ฮาราจูกุ และโปรแกรมสปอนเซอร์ในรายการวัยรุ่นชื่อดัง กามิกาเซ่ ทางช่อง 5

“ในฐานะผู้นำในการสร้างสรรค์ พัฒนาผลิตภัณฑ์มันฝรั่งทอดกรอบที่แหวกแนว สร้างความแปลกใหม่ทั้งรูปแบบและรสชาติ พร้อมกิจกรรมการตลาดที่โดนใจ สร้างการมีส่วนร่วม เข้ากับ Lifestyle ของกลุ่มเป้าหมาย ทำให้มั่นใจว่าในปีนี้ เทสโต จะสามารถบรรลุเป้าหมายทางการตลาด และเป็นมันฝรั่งแท้ทอดกรอบยี่ห้อแรกที่กลุ่มวัยรุ่นนึกถึงอย่างแน่นอน” นายสุรัตน์กล่าวทิ้งท้าย