เทสโก้ โลตัสเปิดโครงการ “สุขภาพดี ชีวิตดี ด้วยภาชนะปลอดภัยจากสารตะกั่ว ที่เทสโก้ โลตัส”

เทสโก้ โลตัส ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เปิดตัวโครงการ “สุขภาพดี ชีวิตดี ด้วยภาชนะปลอดภัยจากสารตะกั่ว ที่เทสโก้ โลตัส” โดยได้รับเกียรติจากนายชูศักดิ์ ศิรินิล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และประธานกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยนายกวิน สัณฑกุล กรรมการ และประธานบริหารฝ่ายการตลาด เทสโก้ โลตัส ให้การต้อนรับ ณ เทสโก้ โลตัส สาขาปิ่นเกล้า ในวันนี้

“การดูแลสุขภาพและการส่งเสริมกิจกรรมอันนำมาซึ่งความอยู่ดีมีสุขของลูกค้าก็เป็นอีกพันธกิจหนึ่งที่เทสโก้ โลตัสได้ให้ความใส่ใจอย่างจริงจัง ดังจะเห็นได้จากการขานรับนโยบายของรัฐในวันนี้ ทั้งนี้ ภายใต้โครงการ “สุขภาพดี ชีวิตดี ด้วยภาชนะปลอดภัยจากสารตะกั่ว ที่เทสโก้ โลตัส” ในครั้งนี้ เราได้ดำเนินการอย่างจริงจังในการให้ร้านค้าเช่าในฟู๊ดคอร์ททุกสาขาทั่วประเทศ เปลี่ยนหม้อต้มน้ำก๋วยเตี๋ยวเป็นหม้ออาร์กอนที่ปลอดภัยจากสารตะกั่ว ซึ่งมีจำนวนทั้งสิ้น 335 ใบ คิดเป็นมูลค่าประมาณ 2 ล้านบาท” นายกวิน สัณฑกุล กรรมการ และประธานบริหารฝ่ายการตลาด เทสโก้ โลตัส กล่าว

ยิ่งไปกว่านั้น อุปกรณ์และภาชนะต่าง ๆ ที่นำมาให้บริการแก่ลูกค้าในพื้นที่ฟู๊ดคอร์ททุกสาขาของเทสโก้ โลตัส ก็ล้วนทำจากวัสดุที่ได้มาตรฐานและมีความปลอดภัยสูง เช่น ถังน้ำดื่มและตู้เย็นปลอดภัยจากสารตะกั่ว และภาชนะเมลามีนที่บรรจุอาหารให้แก่ลูกค้า พร้อมทั้งยังมีการตรวจคุณภาพน้ำดื่มเป็นประจำ เพื่อความมั่นใจในความปลอดภัยของผู้บริโภคอีกด้วย