ไอทีซิตี้ กระตุ้นตลาดกล้องดิจิตอล จัดงาน “ดิจิตอล คาเมร่า แฟร์ 2008”

ไอที ซิตี้ ผู้นำธุรกิจค้าปลีกสินค้าไอทีของไทย จับมือพันธมิตรบริษัทผู้ค้ากล้องและอุปกรณ์กว่า 10 แบรนด์ดัง ร่วมจัดงาน “ดิจิตอล คาเมร่า แฟร์ 2008” งานแสดงและจำหน่ายกล้องดิจิตอลและอุปกรณ์ประกอบการถ่ายภาพในราคาสุดพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นเด็ดหั่นราคากล้องเหลือครึ่งราคา และร่วมประมูลกล้องดิจิตอลราคาเริ่มต้นที่ 1 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 7 เม.ย. นี้ ที่ร้านไอที ซิตี้ ทั้ง 32 สาขาทั่วประเทศ

คุณบุญเจิด หาญวิชิตชัย รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไอที ซิตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวเปิดเผยว่า “เนื่องจากกระแสความนิยมกล้องดิจิตอลยังคงแรงต่อเนื่องจากปีที่แล้ว มาจนถึงต้นปีนี้ ประกอบกับตลาดกล้องดิจิตอลยังคงมีการแข่งขันสูง โดยเฉพาะในเรื่องของราคา ซึ่งตอนนี้ราคากล้องดิจิตอลเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 5,000 – 8,000 บาทเท่านั้น และปัจจุบันเทคโนโลยีของกล้องดิจิตอลได้ถูกพัฒนาให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นสวนทางกับราคาที่ลดลง จึงทำให้ผู้บริโภคหันมานิยมใช้กล้องดิจิตอลกันอย่างแพร่หลาย เราจึงจัดงานนี้ขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการและเสนอทางเลือกให้กับผู้บริโภคที่คิดจะมองหากล้องดีๆ แต่ราคาประหยัดสักตัว”

งาน ดิจิตอล คาเมร่า แฟร์ 2008 จะจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 7 เมษายน 2551 ซึ่งภายในงานจะประกอบไปด้วย การจัดแสดงและสาธิตการใช้งานของกล้องดิจิตอลกว่า 10 แบรนด์ มากกว่า 200 รุ่น อาทิ โอลิมปัส, โซนี่, พานาโซนิค, ซันโย, โกดัก, คาสิโอ, ไบรก้า, ฮิตาชิ, แคนนอน, นิคอน เป็นต้น พร้อมอุปกรณ์ประกอบการถ่ายภาพต่างๆ ครบครัน จากหลายแบรนด์ชั้นนำที่ขนกันมาลดกระหน่ำเฉพาะงานนี้เท่านั้น เพื่อให้ผู้บริโภคมีโอกาสเลือก และเป็นเจ้าของกล้องดิจิตอลรุ่นที่ถูกใจได้อย่างสะดวกสบาย

และสำหรับงานนี้ได้มีการจัดประกวดภาพถ่าย ในหัวข้อ “ SUMMER หรรษา” เพื่อเป็นการส่งเสริมกิจกรรมสร้างสรรค์สำหรับ ครอบครัว สังคม และวัฒนธรรมไทย ให้ดำรงค์อยู่คู่คนไทย โดยผู้ที่ซื้อกล้องในช่วงงาน ถ่ายภาพความประทับใจด้วย “กล้องดิจิตอล” แล้วอัดภาพขนาด 4 x 6 นิ้ว ส่งภาพร่วมประกวดไปที่สาขาได้ทั้ง 32 สาขาทั่วประเทศ

ประกาศผลภาพผู้ชนะในวันที่ 19 เม.ย. 2551 ทางนิตยสาร IT Direct / IT SPECIAC และ WEB Site IT City
รางวัลที่ 1 Notebook Compag C712 TU จำนวน 1 เครื่องมูลค่า 19,153 บาท
รางวัลที่ 2 Printer Canon Selphy CP740 จำนวน 1 เครื่อง มูลค่า 4,590 บาท
รางวัลที่ 3 โทรศัพท์มือถือ LG KG 285 จำนวน 1 เครื่อง มูลค่า 1,590 บาท

นอกจากนี้ ภายในงานลูกค้ายังสามารถเลือกรับสิทธิผ่อนชำระสินค้าด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 6 – 10 เดือน สำหรับกล้องดิจิตอลที่ร่วมรายการทุกรุ่น ที่ชำระผ่านสถาบันการเงินชั้นนำ ได้แก่ เซทเทเล็ม, PAY LITE, อิออน และเฟิรส์ช้อยท์ และยังรับฟรีของสมนาคุณอีกมากมาย สนใจแวะไปชมงาน ดิจิตอลคาเมร่า แฟร์ 2008 ได้ที่ร้านไอที ซิตี้ทั้ง 32 สาขาทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ไอที ซิตี้ คอลล์ เซ็นเตอร์ โทรศัพท์หมายเลข 0-2656-5030-45