เซิร์ฟเวอร์ใหม่ล่าสุดจากเดลล์: สมรรถนะใหญ่เกินตัว ในราคาสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก

• เซิร์ฟเวอร์ PowerEdge R300 และ T300 ให้สมรรถนะที่เหนือกว่าเซิร์ฟเวอร์จาก HP ถึง 31 เปอร์เซ็นต์ และดีกว่าเซิร์ฟเวอร์ระดับเดียวกันของ IBM ถึงกว่า 51 เปอร์เซ็นต์
• มีคุณสมบัติที่ช่วยเพิ่มความพร้อมของระบบ ให้อัพไทม์ที่สูงกว่า
• รองรับหน่วยความจำได้มากกว่าเซิร์ฟเวอร์ระดับเดียวกันทั่วไปถึง 3 เท่า ทำให้พร้อมรองรับแอพพลิเคชันที่ต้องการหน่วยความจำขนาดใหญ่

ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมไม่จำเป็นต้องลดทอนระดับสมรรถนะหรือความน่าเชื่อถือของเซิร์ฟเวอร์เพื่อราคาที่ต่ำกว่าอีกต่อไป เพราะเซิร์ฟเวอร์ล่าสุดจากเดลล์อย่าง PowerEdge R300 และ T300 ให้สมรรถนะ หน่วยความจำ และความพร้อมของระบบเทียบเท่ากับเซิร์ฟเวอร์ชั้นนำราคาสูงที่เดิมเคยมีใช้กันอยู่เฉพาะในองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่เท่านั้น แต่นับจากวันนี้ไปธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็กสามารถเลือกซื้อเซิร์ฟเวอร์ที่ให้ความคุ้มค่ากว่าได้แล้วทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเซิร์ฟเวอร์หนึ่งซ็อกเก็ตแบบ 4-คอร์(1) สามารถเรียกดูได้ที่ www.dell.com/poweredge

“ลูกค้าต้องการระบบที่ให้สมรรถนะที่รวดเร็วเพื่อช่วยงานบนระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์เดิมที่ใกล้หมดกำลังเต็มที ภายใต้ราคาที่สามารถหาซื้อได้” ซาเลห์ เอ็ม มันชิ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคใต้ กล่าว “เรารับฟังความคิดเห็นของลูกค้า และเซิร์ฟเวอร์ใหม่ตระกูล R300 และ T300 ก็ได้มอบเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยที่ลูกค้าต้องการ ด้วยสมรรถนะและความน่าเชื่อถือที่เหนือกว่าภายใต้ต้นทุนที่เท่าเดิม”

สุดยอดสมรรถนะสำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
ด้วยโพรเซสเซอร์แบบ ควอดคอร์ อย่าง Intel Xeon x5460 ทำให้เซิร์ฟเวอร์ PowerEdge R300 ให้สมรรถนะที่เหนือกว่า HP DL320 G5p ได้กว่า 26 เปอร์เซ็นต์(2) และเหนือกว่า IBM System X 3250 ถึงกว่า 51 เปอร์เซ็นต์(3) นอกจากนี้เซิร์ฟเวอร์ทรงทาวเวอร์อย่าง T300 จากเดลล์ ยังให้สมรรถนะที่ดีกว่าเซิร์ฟเวอร์ HP ML310 G5 ถึง 31 เปอร์เซ็นต์(4) และดีกว่า IBM System X 3200 สูงสุดถึง 51 เปอร์เซ็นต์(5)

เซิร์ฟเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุดทั้ง R300 และ T300 พร้อมช่วยรองรับแอพพลิเคชันของบริษัทที่ต้องการหน่วยความจำขนาดใหญ่ โดยบรรจุหน่วยความจำได้สูงสุดถึง 24 กิกะไบต์ คิดเป็น 3 เท่าของขนาดหน่วยความจำทั่วไปสำหรับระบบคอมพิวเตอร์แบบซ็อกเก็ตเดี่ยว ที่สำคัญเซิร์ฟเวอร์จากเดลล์ทั้งสองตระกูลยังมาพร้อมกับคุณสมบัติที่ช่วยเพิ่มความพร้อมของระบบ ตั้งแต่ฮาร์ดดิสก์แบบที่ถอดเปลี่ยนได้ทันทีโดยไม่ต้องปิดระบบ และพาวเวอร์ซัพพลายสำรอง ที่ช่วยลดระยะเวลาการปิดระบบ และให้โอกาสในการเข้าถึงข้อมูลได้ตลอดเวลา

นอกจากนี้ เซิร์ฟเวอร์ R300 ยังมีคุณสมบัติด้านการประหยัดพลังงาน และถือเป็นเซิร์ฟเวอร์ที่มีการใช้พลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุดในตลาด โดยให้สมรรถนะต่อกำลังวัตต์ที่เหนือกว่าเซิร์ฟเวอร์อื่นๆ ที่ถูกเผยแพร่ผลการทดสอบใน SPECpower ณ ขณะนี้ (6)

“ทุกวันนี้ระบบของเราใช้ PowerEdge 2950 ที่ให้ประสิทธิภาพด้านการประหยัดพลังงานเพื่อให้บริการโซลูชันด้านโฮสติ้งระดับองค์กรแก่ลูกค้าของ ServInt SuperVPS” รีด คาล์ดเวลล์ ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ ServInt หนึ่งในผู้นำตลาดด้านเซิร์ฟเวอร์ ไพรเวท เวอร์ชัว (VPS -Virtual Private Server) ที่มีลูกค้าทุกขนาดทั่วโลก กล่าว “แต่สำหรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ล่าสุดอย่าง R300 จากเดลล์นั้น ต้องบอกว่าสอดรับกับการให้บริการระบบ VPS ระดับองค์กรของทาง ServInt และยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมตามแนวคิด Green Initiative เพื่อการให้บริการโฮสติ้งแบบยั่งยืนที่รับผิดชอบต่อสังคม ต้องบอกว่าไม่มีแพลตฟอร์มไหนที่ให้คุณสมบัติ ความน่าเชื่อถือ สมรรถนะ และความสามารถในการขยายระบบ ที่มาพร้อมกับการประหยัดพลังงานในระดับที่เทียบเท่ากับ R300 อีกแล้ว เราตื่นเต้นมากที่ได้เห็นเซิร์ฟเวอร์ขนาดเล็กอย่าง R300 ที่มีฟังก์ชันและความคล่องตัวที่สูงอย่างไม่น่าเชื่อ”

ให้บริการและความปลอดภัยแก่ธุรกิจที่เหนือกว่า
เซิร์ฟเวอร์ PowerEdge R300 และ T300 จากเดลล์ มีคุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่ให้ความคุ้มค่าในการลงทุนที่เหนือกว่า ไม่ว่าจะเป็น:
• คุณสมบัติ TPM (Trusted Platform Module) เพื่อเสริมความปลอดภัย ช่วยยืนยันสิทธิ์ในการใช้งานระบบ ดูแลการเข้ารหัสข้อมูล และปกป้องข้อมูลสำคัญบนระบบ

• สามารถสั่งปิดการใช้งาน USB ได้อย่างสะดวก เพื่อลดความเสี่ยงของการสูญหายหรือการรั่วไหลของข้อมูล

• สวิทช์ตรวจจับการปลดล็อกตัวเครื่องเพื่อป้องกันการลักลอบถอดอุปกรณ์ต่างๆ ภายในเซิร์ฟเวอร์ ไม่ว่าจะเป็นฮาร์ดดิสก์ อุปกรณ์ต่อพ่วง และแผงควบคุมต่างๆ

นอกจากนี้เดลล์ยังพร้อมนำเสนอบริการใหม่ล่าสุดอย่าง ProSupport เพื่อเพิ่มทางเลือกให้แก่ธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็กในการเลือกรูปแบบการให้บริการหลังการขาย ซึ่งบริการเหล่านี้เมื่อใช้ร่วมกับคุณสมบัติของเซิร์ฟเวอร์ตระกูล R300 และ T300 จะช่วยให้ลูกค้าใช้เวลาน้อยลงในการจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศ และมีเวลามากขึ้นในการเพิ่มผลิตภาพและทุ่มเทให้กับการเติบโตของธุรกิจ

แหล่งข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบเครือข่ายสำหรับธุรกิจขนาดเล็กสำหรับผู้ซื้อเซิร์ฟเวอร์เป็นครั้งแรกหรือผู้ใช้ที่ไม่ชำนาญด้านเทคนิค:

– Small Business 360 Computer Networking (http://www.dell.com/content/topics/segtopic.aspx/sb360/computernetworkin…)

– Networking Basics (http://www.dell.com/smb/networkingbasics)
– Server Advisor (http://catalog.us.dell.com/advisor/advise.aspx?adv=ServerAdv&c=us&cs=04&…)

– First Server Makeover (http://www.dell.com/content/topics/global.aspx/corp/media/en/studio_dell…)
เกี่ยวกับเดลล์
เดลล์รับฟังความต้องการของลูกค้าและส่งมอบนวัตกรรมเทคโนโลยีและการบริการที่มีค่าให้กับลูกค้า ภายใต้การทำตลาดผลิตภัณฑ์และบริการสู่ลูกค้าทั่วโลกด้วยโมเดลการขายตรง ทำให้ปัจจุบันเดลล์เป็นผู้นำในด้านระบบและบริการระดับโลก เดลล์ได้รับการจัดอันดับที่ 34 จากฟอร์จูน 500 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเดลล์ ผลิตภัณฑ์ และการบริการ เยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.dell.com หากต้องการสื่อสารกับเดลล์โดยตรงผ่านช่องทางออนไลน์ สามารถติดต่อได้ที่ www.dell.com/conversations สำหรับข้อมูลข่าวสารจากเดลล์ เยี่ยมชมได้ที่ www.dell.com/RSS