“98 Dance FM ลุ้นนัก มารับทองกลับบ้าน”

ปรับโฉมใหม่เอาใจแฟนรายการ 98 Dance Fm คลื่นนี้ดิ้นได้ แฟนพันธ์ฮิต ติดหน้าไมค์ กับ เหล่าบรรดาเหล่าดีเจ ฝีปากกล้า นำทีมโดย ดีเจจอร์ด ชูชัย หัวใจพิทักษ์จักรวาล ตามติดมาด้วย ดีเจบุ้ง ธเนศ ดีเจฝีปากกล้า ที่ขนดีเจมีมี่ สาวน้อยหน้าหวาน ที่มาเขย่าหัวใจขาแดนซ์ ตามติดด้วย ดีเจลูกตุ้ม สาวเปรี้ยวสุดเสี้ยว ด้วยการปรับเปลี่ยนลูกเล่นบนคื่นหน้าปัด สำหรับ 98 Dance FM ที่เตรียมขนของรางวัล มาแจก แบบแบบไร้ขีดจำกัดได้รับการเปิดเผยจาก “เหล่าบรรดาดีเจ 98 Dance FM ว่า ตอนนี้ อยากให้แฟนรายการติดตามทุกช่วงดีเจ เราแจกทองคำหนัก 1 บาท ทุกวัน ๆละ 1 เส้น 10 วันต่อเนื่อง เรียกได้ว่า ไม่มีกติกา ใด ๆ ทั้งสิ้น เพียง คุณหมุนโทรศัพท์ เข้ามา ตอบคำถาม ง่าย ๆ สั่น ๆ เท่านี้ คุณก็เข้ามารับทองคำ 1 บาท กลับบ้านทันที่ เรียกได้ว่าช่วง “ลุ้นนัก มารับทองกลับบ้าน”

ล่าสุด มีแฟนรายการ เป็นผู้โชคดี เพียงตอบคำถาม ในช่วงแรก ว่า เปิดไปกี่เพลง ตอบถูก ได้รับทอง ทันที่ น้องที่เค้าได้รางวัล ตอนแรก ก็ยังงง ว่า ตนเองได้ทอง แต่พอหายตกใจ ก็บอกว่า” นึกไม่ถึงเลยว่า จะได้ง่ายอย่างนี้ ผมเองก็งงเหมือนกัน ว่า รายการDance FM ทำไมแจกทองง่าย มากเลยครับ

ผมติดตาม ฟัง มาประมาณ 2 อาทิตย์ เอง ครั้งแรกก็ไม่ได้ตั้งใจฟัง แต่ พอได้ฟังแล้วสนุกกับการจัดรายการของดีเจ ก็เลยลองเสียงโทร.เข้ามาในรายการ ตั้งแต่เริ่มเล่นเกมส์ ในช่วง “ลุ้นนัก มารับทองกลับบ้าน” โชคดีจริง ๆ ครับ ตอบถูก อย่างนี้ สงสัย คงเป็นแฟนรายการประจำรายการ 98 Dance FM อย่างแน่นอน ครับ