ชีวาส มิวสิค เทอร์มินอล ครั้งที่ 4 ในคอนเซ็ปต์ “เดอะ เทอร์บิวเลนซ์”

กลับมาอีกครั้ง ในงาน ชีวาส มิวสิค เทอร์มินอล ครั้งที่ 4 เมื่อเที่ยวบินของชีวาสไฟล์ทต้องผจญภัยกับความแปรปรวนของชั้นบรรยากาศ จนเป็นที่มาของซีรีส์ปาร์ตี้ต่อเนื่อง 2 สัปดาห์ซ้อน ณ ร้าน PROP BAR RCA และ ร้าน LIZM ประชาชื่น กับคอนเซ็ปต์ เดอะ เทอร์บิวเลนซ์ (THE TURBULENCE) ที่นำเสนอประสบการณ์ดนตรีเหนือชั้นบรรยากาศในแนว “อิเลคทรอนิกส์ ซาวน์” จากศิลปินชื่อดังกว่า 10 วงดัง ซึ่งได้นำบทเพลงของตัวเองมาร่วมสร้างสรรค์เป็นงานดนตรีแนวใหม่ พร้อมโชว์เด็ดๆ จากดาราชั้นนำ พร้อมแขกรับเชิญชื่อดังร่วมงาน อาทิ พอลล่า เทเลอร์, แคล-แคลอรีน นีมะโยธิน, ลีโอ พุฒ, โบ๊ท-จามร จิระแพทย์, หลิว-มนัสวีร์ กฤตานุกูล, ปิ๊ก-ศรัณย์ วิชยาภัย และ โจ๊ก-ธีรดนัย สุวรรณหอม

MAY DAY MAY DAY!!! – เริ่มระเบิดความมันส์แบบสายฟ้าฟาด
ปาร์ตี้กลางหลุมอากาศ ณ ร้าน พร๊อพ บาร์ อาร์ซีเอ

โดยปาร์ตี้ ตอนแรกเป็นจังหวะที่เครื่องบินต้องเผชิญกับสภาวะอากาศแปรปรวน โดยทางชีวาสได้จำลอง ร้าน PROP BAR, RCA ให้เป็นบรรยากาศภายในเครื่องบิน ซึ่งไฮไลท์ของปาร์ตี้ตอนแรกได้เสนอประสบการณ์ดนตรีแนวใหม่จากศิลปิน วงโมโนโทน, เบน ชลาทิศ, Sqweez Animal, โต้ง Save da Last Piece, ตุล อพาร์ทเม้นท์คุณป้า, บี พีรพัฒน์ และ แคลอรี่ บลา บลา ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในเมืองไทยที่ศิลปินทั้ง 7 วงดังได้นำเพลงของตัวเองมาร่วมสร้างสรรค์ดนตรีแนวใหม่ในรูปแบบ “อิเลคทรอนิกส์ ซาวน์” ก่อนที่สจ็วตหนุ่มหล่อ นำโดย ท๊อป ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี จะประกาศภาวะฉุกเฉินเนื่องจากอากาศที่แปรปรวนทำให้เครื่องบินเกิดตกหลุมอากาศ จนเกิดเป็นอีกหนึ่งโชว์ไฮไลท์ที่ทางชีวาสได้เตรียมแอร์โฮสเตสระดับนางเอกดัง ได้แก่ แองจี้ เฮสติ้งส์, แตงโม–ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ และ ตอง-ภัครมัย โปตระนันท์ มาร่วมสาธิตวิธีการใช้ EMERGENCY EQUIPMENT เช่น การสวมชุดชูชีพ, การสวมหน้ากากออกซิเจน และการใช้อุปกรณ์ฉุกเฉินแบบต่างๆ ในลีลาสุดเซ็กซี่ พร้อมชมการปรุงค๊อกเทลสูตรพิเศษ โดยแอร์โฮสเตสนางแบบสาวสวย โอเด็ด เฮนเรียต แจคโคมิน และ สจ๊วดหนุ่ม แมทธิว ดีน ที่จะมาสร้างสีสันในงาน

ลงจอดฉุกเฉิน!! ณ ร้านลิซึ่ม ประชาชื่น สไลด์ตัวจากสไลด์เดอร์สูงนับ 10 เมตร เพื่อร่วมปาร์ตี้แห่งปีคอนเสิร์ตดังของ ป๊อด โมเดิร์น ด๊อก และ ดีเจโทนี่ เท จาก ZOUK สิงคโปร์

สำหรับปาร์ตี้ตอนที่สองของ ชีวาส มิวสิค เทอร์มินอล ครั้งที่ 4 ณ ร้าน LIZM เป็นปาร์ตี้ซึ่งต่อเนื่องจากร้าน PROP BAR เมื่อกัปตันชีวาสต้องรับหน้าที่สำคัญในการนำเครื่องบินลงจอดฉุกเฉิน ณ ท่าอากาศยาน LIZM ประชาชื่น หลังจากที่เครื่องบินลงจอดฉุกเฉินเรียบร้อยแล้ว แอร์โฮสเตสสาวสวย ลูกเกด-จิรดา โยฮารา ประกาศ MAY DAY! ต้อนรับท่านผู้โดยสาร ท่ามกลางแสงสีเสียงของ “ธันเดอร์ เอฟเฟค” จากนั้นจะนำ

ท่านออกมาชม สจ๊วตหนุ่มหล่อสาธิตวิธีการโรยตัวจากเครื่องสู่ลงมาพื้นดินอย่างปลอดภัยด้วยเครื่องสไลเดอร์จากเครื่องบินที่สูงนับ 10 เมตร หลังจากที่ทุกท่านลงจากเครื่องโดยสวัสดิภาพ 6 CJ จาก CHIC CHANNEL ได้แก่ แคลร์ สแตนตัน-ฟู, จิดา-จิดาภา นิยมศรีสกุล, แพตตี้-อนัญญา อภิสิทธิ์ยะกุล, พาฝัน ชาตาคม, ฟ้า-ดุสิตา ชุมศิริ และ คริส หอวัง ได้แปลงโฉมเป็นแอร์โฮสเตสสาวสวย มาคอยให้การปฐมพยาบาลดับกระหายแบบ THIRST-AID แล้วพาผู้โดยสารทุกท่านเข้าไปสัมผัสกับประสบการณ์ดนตรีครั้งสำคัญอีกครั้งหนึ่ง เริ่มต้นระเบิดความมันส์ไปกลับนักบินกลุ่มแรก ETC. แอร์ลูกเกดกลับมาอีกครั้งเพื่อพาทุกท่านร่วมลุ้นกับการประกาศหมายเลขบอร์ดดิ้งพาสของท่านผู้โดยสารผู้โชคดีที่ร่วมเดินทางเที่ยวบินที่แล้วกับเรา จากนั้นเข้า สู่ช่วง เอนเตอร์เทนเมนท์ เซเลเบรชั่น ด้วยศิลปินชื่อดังอันดับหนึ่งของเมืองไทยอย่างกัปตัน ป๊อด MODERN DOG ที่จะมากับบทเพลงใหม่ล่าสุดในชื่อ เน็กซ์ สต๊อป (NEXT STOP) ที่แต่งขึ้นเป็นพิเศษสำหรับงาน ชีวาส มิวสิค เทอร์มินอล ในครั้งนี้ มันส์ต่อกับทัพนักบิน แชมป์ และ ตู่ THE STRANGER, 7THSCENCES กับบทเพลงคุ้นหูที่นำมาเรียบเรียงใหม่ในแบบอิเลคทรอนิกส์ บีท เป็นครั้งแรก ปิดท้ายด้วยสุดยอดดีเจ “DJ TONY TAY” จากคลับดัง “ZOUK สิงคโปร์” ที่จะมามอบความสนุกจากประสบการณ์ดนตรีแนวใหม่ในแบบอิเลคทรอนิกส์ ซาวน์ สำหรับผู้ที่ขาดอากาศหายใจเนื่องจากสำลักความมันส์ สามารถสูดออกซิเจนเติมพลังกันได้ที่ CHIVAS OXYGEN BAR ก่อนที่จะเดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย

ร่วมติดตามข่าวสารงาน “ชีวาส มิวสิค เทอร์มินอล” (CHIVAS MUSIC TERMINAL) กับการเดินทางเพื่อสัมผัสประสบการณ์ด้านดนตรีจากทั่วทุกมุมโลกกับซีรีส์ปาร์ตี้ ชีวาส มิวสิค เทอร์มินอล ครั้งต่อไป ได้เร็ว ๆ นี้ พร้อมร่วมเป็นหนึ่งในผู้โดยสารที่จะเดินทางไปกับ ชีวาส มิวสิค เทอร์มินอล ได้ที่
WWW.CHIVASONE.COM