สัมผัสประสบการณ์มหัศจรรย์โปรแกรมขี่จักรยานกับเรือมโนห์ราที่ ตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง

เรือมโนห์ราหรูเปิดตัวทางเลือกใหม่อันน่าตื่นเต้นที่จะนำพาคุณไปค้นพบและสัมผัสกับกรุงเทพฯ และความเป็นไทยอย่างแท้จริงแบบไม่ซ้ำใคร เชิญคุณเพลิดเพลินกับโปรแกรมขี่จักรยานสำหรับ 1 วัน ที่ได้ผสมผสานความสวยและความสง่างามของเรือมโนราห์ เข้ากับความประทับใจที่คุณจะได้รับระหว่างการเยี่ยมชมตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง พร้อมทั้งความสนุกสนานกับการขี่จักรยานท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงามที่ยังคงถูกอนุรักษ์ไว้ได้อย่างลงตัว แพ็คเกจนี้จัดขึ้นทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

การเดินทางอันแสนพิเศษนี้ได้รับการออกแบบขึ้นเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้มีโอกาสสัมผัสกับวิถีชีวิต ดั้งเดิมของผู้คนที่อาศัยอยู่บริเวณริมฝั่งแม่น้ำ อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้ทุกท่านได้สัมผัสกับอีกส่วนหนึ่งของกรุงเทพฯ ที่ตั้งอยู่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวเดิมๆ ที่คุณคุ้นตา

เริ่มต้นวันอันสดใสของคุณบนเรือมโนราห์ เรือที่ถูกดัดแปลงมาจากเรือบรรทุกข้าวสาร ซึ่งจะออกจากท่าเรือของโรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ จากนั้นอิ่มอร่อยกับอาหารเช้ารสเลิศสไตล์คอนทิเนลตัน ขณะเพลิดเพลินไปกับแสงแดดยามเช้า พร้อมชมทัศนียภาพอันสวยงามตลอดริมสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา อีกทั้งสนุกสนานไปกับการเรียนพับผ้าเช็ดปาก และการพับดอกบัวจากพนักงานเราอีกด้วย

เมื่อเรือเทียบท่าที่ท่าเรือพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ คุณจะได้สนุกสนานไปกับการขี่จักรยานรอบเกาะอันเงียบสงบที่รายล้อมไปด้วยสวนสวยเมืองร้อนและสวนผลไม้ไทยหลากชนิด ต่อด้วยการแวะเยี่ยมชมวัด ก่อนที่จะไปยังจุดหมายปลายทางที่ตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง สถานที่ที่ทุกท่านจะได้ลิ้มลองอาหารไทยดั้งเดิมและอาหารทานเล่นแสนอร่อยนานาชนิด พร้อมชมและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์พื้นบ้านที่ผลิตภายในครัวเรือน ตลอดการเดินทางมัคคุเทศก์มืออาชีพของเราจะอธิบายถึงประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของวิถีชิวิตริมสองฝั่งแม่น้ำให้แก่ทุกท่าน ตามด้วยอิ่มหนำกับอาหารกลางวันที่ร้านอาหารริมฝั่งคลองที่ตลาดน้ำ หลังจากนั้นคุณจะได้ขี่จักรยานรอบสั้นๆ ที่สวนสวยอีกครั้งก่อนเดินทางขึ้นเรือกลับ

ปิดท้ายด้วยอิ่มเอมกับอาหารว่างยามบ่ายระหว่างการเดินทางล่องเรือกลับสู่ท่าเรือโรงแรม แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

โปรแกรมขี่จักรยานกับเรือมโนห์ราจัดขึ้นทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 9.00 -14.30 น. ในราคาสุทธิเพียงท่านละ 3,300 บาทถ้วน ราคานี้รวมอาหารเช้าสไตล์คอนทิเนลตัล อาหารว่าง เครื่องดื่ม ผลไม้ น้ำ ค่าเช่าจักรยาน มัคคุเทศก์พาเยี่ยมชมตลาดน้ำ อาหารกลางวัน และอาหารว่างยามบ่าย

โปรแกรมนี้จะจัดขึ้นเมื่อมีผู้ร่วมเดินทางอย่างน้อย 6 ท่านขึ้นไป และต้องสำรองที่นั่งล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่มโนห์รา โทรศัพท์ 0 2477 0770

อีเมล์ manohra@minornet.com เว็บไซต์ www.manohracruises.com