ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส เผยแนวโน้มบริการลอจิสติกส์สำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์

ดีเอชแอล ผู้นำธุรกิจขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ระดับโลก ประกาศร่วม “งานแสดงสินค้ายานยนต์ ชิ้นส่วน อะไหล่ยานยนต์ และอุปกรณ์ตกแต่ง 2551” (Thailand Auto Parts & Accessories 2008 – TAPA 2008) ซึ่งจัดโดยกรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์ เพื่อนำเสนอบริการและเทคโนโลยีด้านการขนส่งด่วนระหว่างประเทศและโซลูชั่นลอจิสติกส์ ตลอดจนร่วมแสดงวิสัยทัศน์เกี่ยวกับแนวโน้มและความสำคัญของอุตสาหกรรมลอจิสติกส์ที่มีต่อธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะอุตสาหกรรมยานยนต์ ระหว่างวันที่ 23 – 27 เมษายนศกนี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

ทั้งนี้ ผู้ร่วมงาน TAPA 2008 ที่เข้าชมบูธกิจกรรมของดีเอชแอลจะได้รับข้อมูลบริการ ที่หลากหลายในด้านการขนส่งด่วนระหว่างประเทศและโซลูชั่นลอจิสติกส์ ซึ่งตอบสนองความต้องการของธุรกิจต่างๆ รวมถึงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้อย่างครอบคลุม จากทีมงานที่มีประสบการณ์และ ความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษ พร้อมร่วมสนุกกับเกมส์ตอบคำถามชิงรางวัลและรับของที่ระลึกตลอดห้าวันของการจัดงานในครั้งนี้

นอกจากนี้ ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ประเทศไทย ยังจะร่วมแสดงวิสัยทัศน์ในงานสัมมนา หัวข้อ “ทิศทางและบทบาทสำคัญของผู้ให้บริการด้านลอจิสติกส์ สำหรับภาคอุตสาหกรรมยานยนต์ในปี 2551″ ในวันพุธที่ 23 เมษายน เวลา 16.00 – 17.00 น. ณ ห้อง MR 213

งาน TAPA 2008 เป็นงานสัมมนาและจัดแสดงสินค้าและบริการเกี่ยวกับภาคการผลิตในอุตสาหกรรมยานยนต์ เพื่อส่งเสริมให้ไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตและจำหน่ายสินค้าอุตสาหกรรมยานยนต์ระดับภูมิภาคและระดับโลก คาดว่าจะมีผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีและผู้ผลิตอุปกรณ์และชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ระดับนานาชาติจำนวนกว่า 300 ราย เข้าร่วมงานในปีนี้ เพื่อนำเสนอสินค้าและบริการต่างๆ ตลอดจนให้ข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับแนวคิดและนวัตกรรมใหม่ๆ ที่จะช่วยผลักดันให้ตลาดยานยนต์เติบโตอย่างรวดเร็ว

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตารางการสัมนาและงาน TAPA 2008 กรุณาเข้าเยี่ยมชมที่ลิ้งค์ http://www.thaitradefair.com/fairin/tapa08/index.asp

ข้อมูลเพิ่มเติมดีเอชแอล
ดีเอชแอล ผู้นำระดับโลก ทางด้านอุตสาหกรรมการขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญพิเศษในการมอบนวัตกรรมและโซลูชั่นซึ่งได้รับการออกแบบโดยเฉพาะเพื่อสนองตอบความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าจากผู้ให้บริการเพียงรายเดียว ดีเอชแอลเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการบริการขนส่งด่วน การขนส่งทางอากาศ ทางเรือ และทางบก ตลอดจนโซลูชั่นด้านลอจิสติสก์ต่างๆ และบริการไปรษณีย์ระหว่างประเทศ โดยได้รับการสนับสนุนจากทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญอย่างมากในระดับท้องถิ่น และเครือข่ายในการให้บริการที่มีอยู่ทั่วโลก ปัจจุบัน ดีเอชแอลมีเครือข่ายเชื่อมโยงครอบคลุมมากกว่า 220 ประเทศและอาณาเขตต่างๆ ทั่วโลก ด้วยบุคลากรกว่า 300,000 คนทั่วโลก ที่พร้อมมอบบริการที่รวดเร็ว วางใจได้ และเกินความคาดหวังของลูกค้า ดีเอชแอล เป็นหนึ่งในตราสินค้าของดอยช์ โพสท์ เวิลด์ เน็ต ซึ่งสามารถทำรายได้ 63 พันล้านเหรียญยูโร ในปี ค.ศ. 2007

ดีเอชแอล ประเทศไทย ให้บริการขนส่งและลอจิสติกส์อย่างครบวงจรด้วยศักยภาพของ 3 หน่วยงาน ได้แก่ ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ดีเอชแอล โกลบอล ฟอร์เวิร์ดดิ้ง และดีเอชแอล เอ๊กเซล ซัพพลายเชน ที่ช่วยให้ลูกค้าได้รับความสะดวกอย่างเต็มที่จากการติดต่อผู้ให้บริการเพียงรายเดียว (one-stop-shop) ซึ่งรองรับการขนส่งทุกรูปแบบ ตั้งแต่เอกสารไปจนถึงตู้คอนเทนเนอร์ โดยมีพนักงานกว่า 5,300 คนให้บริการอย่างมืออาชีพ ผ่านเครือข่ายและจุดบริการมากกว่า 70 แห่ง ที่ให้บริการครอบคลุม 76 จังหวัดทั่วประเทศไทย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.dhl.co.th