เอทิฮัด ได้รับเกียรติเป็นสายการบินอย่างเป็นทางการของ งานทราเวล แอนด์ มีทติ้งส์ เอ็กซ์โป

สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯสู่เมืองอาบูดาบีทุกวัน วันละ 2 เที่ยวบิน และอีก 45 จุดหมายปลายทางทั่วโลก เมื่อเร็วๆนี้ ได้รับเกียรติให้เป็นสายการบินแห่งงานส่งเสริมธุรกิจการท่องเที่ยวและการประชุมแห่งอ่าวเปอร์เซีย 2008 (2008 Gulf Incentive Business Travel and Meetings Exhibition: GIBTM) อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียว โดยงานดังกล่าวได้จัดขึ้น ณ ศูนย์การแสดงแห่งชาติในกรุงอาบูดาบี (Abu Dhabi National Exhibitions Centre) ระหว่างวันที่ 8 ถึง 10 เมษายน ที่ผ่านมา

สายการบินจากกรุงอาบูดาบีแห่งนี้ได้นำตัวแทนมากมายมายังงานประชุมดังกล่าว นำโดยผู้จัดแสดงกว่า 200 ราย และเจ้าหน้าที่จากงานส่งเสริมงานประชุม ซึ่งเป็นศูนย์กลางระดับท้องถิ่นและนานาชาติ ซัพพลายเออร์ บริษัท และพันธมิตรทางการท่องเที่ยวในประเทศต่างๆ

มร. เกียร์ท โบเวน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายขายและบริการ สายการบินเอทิฮัด กล่าวว่า “อุตสาหกรรมการจัดงานประชุมและงานส่งเสริมระดับโลกแห่งอ่าวเปอร์เซียกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว และเป็นจุดดึงดูดความสนใจระดับโลกมากขึ้นเช่นเดียวกับสายการบินเอทิฮัด เรามุ่งมั่นที่จะเสริมศักยภาพการเติบโตให้กับตลาด และสายการบินเอทิฮัดภาคภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมอันทรงเกียรติเช่นนี้ในกรุงอาบูดาบี”

หมายเหตุ GIBTM จัดโดยบริษัท Reed Travel Exhibitions ร่วมกับบริษัท Abu Dhabi National Exhibitions Company และสำนักงานส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งเมืองอาบูดาบี

จากภาพ :เอทิฮัดได้รับมอบหมายให้เป็นสายการบินอย่างเป็นทางการแห่งงานส่งเสริมธุรกิจการท่องเที่ยวและการประชุมแห่งอ่าวเปอร์เซีย 2008 (GIBTM) จนถึงปี พ.ศ. 2554 นอกเหนือจากการเป็นผู้สนับสนุน GIBTM แล้ว ภายในงานฯ เอทิฮัดยังได้แสดงที่นั่งชั้นธุรกิจ และนำเสนอจุดหมายปลายทางต่างๆของสายการบินในงานแสดงดังกล่าว

เกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัด
สายการบินเอทิฮัด เป็นสายการบินแห่งชาติของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มีสำนักงานใหญ่ ณ เมืองหลวงอาบูดาบี ปัจจุบันสายการบินเอทิฮัดให้บริการเที่ยวบินสำหรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติ 45 จุดหมายปลายทาง ครอบคลุมตะวันออกกลาง ยุโรป อเมริกาเหนือ แอฟริกา ออสเตรเลีย และเอเชีย ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัดได้ที่ www.etihadairways.com