BeNice Berry Berry ชุดที่ทำให้ผู้หญิงสวยที่สุดบนแคทวอล์กสุดหรู

ดูเหมือนว่า อากาศที่ทวีความร้อนระอุในปีนี้ ดูจะยังไม่ระอุเท่าฤดูกาลขายของผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ในกลุ่มสบู่ หรือครีมอาบน้ำที่ทะยอยกันออกมาอวดโฉม จุดเด่นของสินค้าให้โดนอกโดนใจลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ก็แน่นอนล่ะ เวลาที่รู้สึกว่า “ร้อนจนตับแลป” นั้น ทุกคนก็คงจะคิดถึงความชุ่มฉ่ำของสายน้ำ อานิสงส์ที่ว่าก็เลยส่งผลให้งบโฆษณากลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวโดยเฉพาะครีมอาบน้ำในช่วงนี้ ดูจะออกมาสร้างความฉ่ำชื่นให้กับวงการโฆษณาไม่น้อยหน้ากลุ่มอื่น ๆ ได้เหมือนกัน

เช่นเดียวกันว่าในสนามนี้ ครีมอาบน้ำ BeNice ต้นตำรับผิวสวยกระชับอย่างมั่นใจของสาวทันสมัย คงจะพลาดไม่ได้ มาคราวนี้ BeNice มาพร้อมกับ BeNice Berry Berry ครีมอาบน้ำสูตรใหม่ที่เพิ่มคุณสมบัติในการช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ดูกระจ่างใส ด้วยเบอร์รี่ 5 ชนิด พร้อม Wheat Protein ให้ผิวสวย กระชับได้อย่างใจ พร้อมโชว์ออกสู่ทุกสายตาด้วยลีลาการเดินแฟชั่นของเหล่านางแบบแสนสวย สุดเซ็กซี่ ใน “ชุดฟอง” รูปทรงต่าง ๆ พร้อมกับการโพสท่าด้วยความมั่นใจในหลากหลายลีลาบนแคทวอล์ก ที่ถูกเนรมิตให้ดูอลังการเป็นงานแฟชั่นโชว์สุดหรู ให้บรรดานางแบบขึ้นมาโชว์ลีลาที่เป็นตัวของตัวเองอย่างสนุกสนานเพราะมั่นใจใน “ชุดฟอง” อย่างสนุกสนาน และสดชื่น ไปด้วยบรรยากาศของการอาบน้ำเพื่อผลัดชุด ฟอง set ต่อไป พร้อมกลับมาโชว์ความสนุกสนานบนแคทวอล์กกันอีกครั้ง เพื่อสื่อถึง ความสวยที่แท้จริงของผู้หญิง ว่ามาจากผิวสวยกระชับ กระจ่างใส ด้วยสุขภาพผิวที่ดีของตัวเองจากการอาบน้ำด้วย BeNice Berry Berry ชุดที่ทำให้ผู้หญิงสวยที่สุด

ภาพที่จับให้เห็นละอองน้ำไหลบ่าลงบนไหล่เปลือยเปล่าของสาว ๆ กับฟองฟูฟ่องของครีมอาบน้ำ BeNice Berry Berry สลับกับการวาดลวดลายอวดผิวสวยในชุดฟอง ด้วยเวลาเพียง 30 / 15 sec. ในวันที่สายแดดภายนอกกำลังแผดเผากันอย่างเต็มที่ แค่นี้ ก็ทำให้หลาย ๆ คน รู้สึกแช่มชื่นหัวใจ ได้ไม่น้อยเหมือนกัน เรียกได้ว่าเป็นการนำเสนอที่ตอกย้ำบุคลิกของแบรนด์ BeNice ที่ เจสัน ลิม ครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์ ผีมือดีของบริษัทนู้ด คอมมิวนิเคชั่น จำกัด ผู้สะท้อนไอเดียสร้างสรรค์บนนิยาม Surprise, Sincere และ Sexy ยังคงสร้างความต่อเนื่องได้อย่างชัดเจน