จองตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษสุดกับสายการบินเอมิเรตส์วันนี้

สายการบินเอมิเรตส์เสนอโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษ (Early-Bird Promotion) ที่ให้ส่วนลดพิเศษสุดสำหรับลูกค้าของเอมิเรตส์ที่จะเดินทางไปยังเส้นทางต่าง ๆ ทั่วโลก

ราคาพิเศษดังกล่าวได้แก่ ตั๋วเครื่องบินไป-กลับในชั้นประหยัดในเส้นทาง กรุงเทพฯ-ฮ่องกง ในราคาเพียง 6,500 บาท กรุงเทพฯ-ดูไบ เพียง 21,000 บาท กรุงเทพฯ-ซิดนีย์-โอ๊คแลนด์ เพียง 23,000 ราคาพิเศษนี้สำหรับผู้โดยสาร ที่ประสงค์จะเดินทางไปยังภูมิภาคอื่น ๆ ด้วยเช่นกัน โดยกรุงเทพฯ ไปยังทวีปยุโรป ราคาเริ่มต้นที่ 27,500 บาท กรุงเทพฯ ไปยังทวีปแอฟริกา 27,500 บาท กรุงเทพฯ ไปยังภูมิภาคตะวันออกกลาง 23,000 บาท และ กรุงเทพฯ ไปยังประเทศแถบอ่าวเปอร์เซีย 22,000 บาท

เจฮุน อิเฟนดิ ผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทยและอินโดจีน สายการบินเอมิเรตส์ กล่าวว่า “นับเป็นโอกาสที่ดี ที่ลูกค้าของสายการบินเอมิเรตส์จะซื้อตั๋วเครื่องบินได้ในราคาพิเศษ เพื่อเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางของที่สายการบินเอมิเรตส์ให้บริการทั่วโลก ด้วยการเชื่อมต่อเครื่องบินที่สะดวกสบาย พร้อมทั้งบริการที่มีมาตรฐานสูงที่ให้ผู้โดยสารของเราเดินทางอย่างสะดวกสบายและราบรื่น”

โปรโมชั่นดังกล่าวสำหรับการซื้อตั๋วเครื่องบินกับสายการบินเอมิเรตส์ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 มิถุนายนนี้ และสำหรับการเดินทางภายในวันที่ 30 มิถุนายนนี้เท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ แผนกจำหน่ายตั๋วเครื่องบินของสายการบินเอมิเรตส์ที่ 02-664 -1040 หรือทางเวปไซต์ www.emirates.com/th

ปัจจุบัน สายการบินเอมิเรตส์ให้บริการเที่ยวบินไปยัง 99 จุดหมายปลายทางใน 62 ประเทศ รวมทั้งบริการเที่ยวบินใหม่ไปยังเมืองเคปทาวน์ ทั้งนี้ ยังรวมถึงเที่ยวบินไปยัง 22 จุดหมายปลายทางที่ได้รับความนิยมในทวีปยุโรป 4 จุดหมายปลายทางในทวีปอเมริกา 13 จุดหมายปลายทางในภูมิภาคตะวันออกกลาง และ 15 จุดหมายปลายทางในทวีปแอฟริกา

ในปีนี้ สายการบินเอมิเรตส์มีแผนจะเปิดให้บริการในเส้นทางใหม่เพิ่มเติม ซึ่งได้แก่ เมืองกวางโจวในประเทศจีนในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ เมืองคาลิคัตในประเทศอินเดียในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ เมืองลอสแองเจลิสในเดือนกันยายน และเมืองซานฟรานซิสโกในเดือนตุลาคม

เกี่ยวกับสายการบินเอมิเรตส์
สายการบินเอมิเรตส์ให้บริการเที่ยวบินสู่ประเทศไทยมานานกว่า 17 ปี ปัจจุบันจากกรุงเทพฯ เอมิเรตส์ให้บริการ 19 เที่ยวบินไป-กลับต่อสัปดาห์สู่ดูไบ, 7 เที่ยวบินไป-กลับต่อสัปดาห์สู่ฮ่องกง และ 7 เที่ยวบินไป-กลับต่อสัปดาห์สู่ซิดนีย์และโอ๊คแลนด์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเวปไซต์ที่ www.emirates.com/th หรือติดต่อสำนักงานที่กรุงเทพฯ หมายเลข 02-664-1040-4