ดีแทคร่วมสยามพารากอนจัดงาน “The Glory of Golden Week”

ดีแทคเอาใจลูกค้าโพสต์เพดร่วมจัดงาน “The Glory of Golden Week” ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน ระหว่างวันที่ 1–11 พฤษภาคม และงาน “Emporium Nippon Fest” ที่ศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรียม ในระหว่างวันที่ 1 – 7 พฤษภาคม ศกนี้ จัดกิจกรรม feel goood รับซัมเมอร์บรรยากาศฤดูร้อนแดนอาทิตย์อุทัยมาอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ เปิดให้ผู้ที่สนใจเรียนรู้และชื่นชมกับอารยธรรมญี่ปุ่นแท้ ๆ ได้มาเที่ยวชมอุทยานซากุระ โชว์ปลาคาร์พสีพิเศษหาชมยากมูลค่าตัวละกว่า 1 ล้านบาท พร้อมชมการแสดงคาบูกิ บูโย นาฏศิลป์ชั้นสูงประจำชาติของญี่ปุ่น การแสดงดนตรีซามิเซ็งและโกโตะแบบดั้งเดิม นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสุดเก๋ให้ร่วมสนุกมากมาย อาทิ เวิร์คช้อปทำอาหารญี่ปุ่นยอดฮิต ประดิษฐ์ว่าวปลาคาร์พ (Koi-nobori) ฯลฯ พร้อมชมและช้อปที่ร้าน dtac feel goood Zakkaya แหล่งรวมสินค้าญี่ปุ่นราคาพิเศษ ที่จัดขึ้นเฉพาะกิจสำหรับงานนี้

นายชัยยศ จิรบวรกุล ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มธุรกิจโพสต์เพด บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่า เพื่อเป็นการสานต่อกิจกรรมเพื่อมอบสิทธิประโยชน์แก่ลูกค้าดีแทคในกลุ่มโพสต์เพดและเป็นการสนับสนุนศิลปวัฒนธรรมตะวันออก ดีแทคจึงได้ร่วมกับสยามพารากอนจัดงาน “The Glory of Golden Week” ระหว่างวันที่ 1-11 พฤษภาคมนี้ โดยในงานจะจำลองบรรยากาศเทศกาลแห่งความสุขจากช่วงเทศกาลซากุระประเทศญี่ปุ่น โดยมีไฮไลท์คือ คาบูกิ บูโย (Kabuki Buyou) หนึ่งในศิลปะการแสดงแบบดั้งเดิมที่มีชื่อเสียงของประเทศญี่ปุ่นและมีประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 400 ปี ถือว่าเป็นนาฏศิลป์ชั้นสูง ที่ได้รับความนิยมของประเทศญี่ปุ่น ที่เดินทางมาทำการแสดงภายนอกประเทศ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่ดีแทคและสยามพารากอนร่วมกันจัดขึ้นในประเทศไทย และถือเป็นครั้งหนึ่งในชีวิตที่จะได้มีโอกาสชื่นชมและสัมผัสกับการแสดงคาบูกิ บูโย กันอย่างใกล้ชิด และการบรรเลงดนตรีแบบดั้งเดิม Satsuma Biwa ที่หาชมยากเป็นครั้งแรกอีกด้วย โดยจะจัดให้ชมวันละ 3 รอบ เวลา 14.00น. 16.00 น. และ 19.00 น. ในวันที่ 3 และ 4 พฤษภาคม ศกนี้ ณ ฮอลล์ ออฟ มิเรอร์ ชั้น M ลูกค้าโพสต์เพดของดีแทคสามารถติดต่อเพื่อรับสิทธิพิเศษสำรองที่นั่งที่ดีที่สุดด้านหน้าได้ฟรี สอบถามเพิ่มเติมที่ 1678 และสำรองที่นั่งได้ที่ 02-793-9301

“ในงานนี้ดีแทคยังได้ร่วมจัดกิจกรรมพิเศษขึ้นในชื่อว่า dtac feel good Zakkaya ที่แฟชั่น แกลลอรี่ ชั้น 1 สยามพารากอน โดยยกขบวนสินค้าแบรนด์ดังและอุปกรณ์ไฮเทคสุดอินเทรนด์จากญี่ปุ่นมาจำหน่ายในบรรยากาศสุดฮิป พิเศษสำหรับลูกค้าดีแทคที่ใช้ ATM SIM ชำระสินค้าภายในงานผ่านมือถือจะได้รับสิทธิพิเศษส่วนลดสูงสุด โดยลูกค้าทั่วไปที่สนใจยังสามารถสมัครรับบริการ ATM SIM ได้ทันทีที่บริเวณงาน ซึ่งเป็นส่วนที่นำเสนอนวัตกรรมล่าสุดโดยความร่วมมือที่ดีแทคร่วมกับธนาคารกสิกรไทยในการเปลี่ยนธุรกรรมการเงินให้อยู่ใกล้ตัวตลอดเวลา และเป็นบริการใหม่รายเดียวในประเทศไทยที่จับบริการเอทีเอ็มมาไว้บนโทรศัพท์มือถือ เพื่อทำรายการเช็คยอด โอนเงิน จ่าย และแจ้งเตือนชำระเงินอย่างสะดวกได้จากทุกที่ นอกจากนั้นภายในบูธ dtac feel goood Zakkaya ดีแทคยังได้จัดแพ็กเกจสุดพิเศษ feel free, sim lite, sim we เบอร์สวยพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ” นายชัยยศ กล่าวและว่า

“นอกเหนือจากสิทธิพิเศษต่างๆ ที่ลูกค้าจะได้รับแล้ว ยังถือว่าเป็นการทำความดีร่วมกันโดยดีแทคจะนำเงินกำไรจากการจำหน่ายสินค้าญี่ปุ่นในบูธ dtac feel goood Zakkaya สมทบเข้าโครงการ “ดีแทคทำดีด้วยใจเพื่อความสุขและรอยยิ้มจากเด็กไทย” ซึ่งเป็นโครงการผ่าตัดฟรีแก่เด็กที่เป็นโรคปากแหว่งเพดานโหว่ นิ้วติดกัน หรือนิ้วเกิน จำนวน 84 ราย ที่มุ่งจะช่วยให้เด็กผู้ที่มีความผิดปกติได้กลับมามีรอยยิ้มที่สดใสอย่างมีความสุขและกลับมามีชีวิตเหมือนเด็กปกติทั่วไปอีกครั้ง เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยานิวัฒนาฯ

นอกจากนั้นดีแทคยังได้ร่วมจัดงาน “Emporium Nippon Fest” ที่ศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรียม ในระหว่างวันที่ 1 – 7 พฤษภาคม ศกนี้ โดยในงานจะมีการแสดงสุดยอดบอนไซด้วยมูลค่าที่ประเมินไม่ได้ และสวนเซนที่ถ่ายทอดปรัชญาแห่งความสงบสุขขั้นสูงจากญี่ปุ่น พบกับกิจกรรมพิเศษเวิร์คช้อปสอนทำอาหารญี่ปุ่นจากร้านชื่อดัง และเลือกลิ้มรสสุดยอดอาหารญี่ปุ่นแท้ในบริเวณมหกรรมอาหารญี่ปุ่น ซึ่งดีแทคมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้ ATM SIM ได้ลิ้มลองรสชาตอาหารญี่ปุ่นแท้ๆ ในราคาแค่ครึ่งเดียวและสิทธิพิเศษใช้บริการ feel goood lounge ภายในบริเวณงาน พร้อมเพลิดเพลินกับการชมศิลปวัฒนธรรมญี่ปุ่นและกิจกรรมอื่นๆ มากมาย เช่น นาฏศิลป์ญี่ปุ่นระบำซากุระ ระบำกิโมโน ระบำบงโอโดริที่หาชมได้ยากระหว่างวันที่ 2-4 พฤษภาคมนี้อีกด้วย.