แอร์เทรน เปิดตัวหนัง “Cool อย่าง Trane ไม่ตกเทรนด์”

เครื่องปรับอากาศ “เทรน” รุกตลาดรับหน้าร้อน เปิดตัวหนังโฆษณา “Cool อย่าง Trane ไม่ตกเทรนด์” ดึงหนูแหวนแหวน- ปวริศา เพ็ญชาติ เป็นพรีเซ็นเตอร์อย่างต่อเนื่องตอกย้ำความสำเร็จของเทคโนโลยีระดับโลกของแบรนด์ ภาย ใต้คอนเซ็ปต์ “Trane Home Comfort Solutions” พร้อมก้าวเป็นผู้นำในการให้บริการระบบปรับอากาศ ด้วยการบริการแบบมืออาชีพ สำหรับอาคาร สำนักงาน และบ้านพักอาศัย

นายมหิธร วิภัติภูมิประเทศ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด เทรน (ประเทศไทย) ผู้นำตลาด และผู้นำในการให้บริการระบบปรับอากาศของโลก กล่าวว่า เพื่อตอกย้ำความสำเร็จของเครื่องปรับอากาศเทรน จึงได้ออกโฆษณาชุดใหม่ ชื่อ “Cool อย่าง Trane ไม่ตกเทรนด์” ด้วยพรีเซ็นเตอร์สุด Cool คุณหนูแหวนแหวน – ปวริศา เพ็ญชาติ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Trane Home Comfort Solutions” ผ่านการนำเสนอแนวคิดสร้างสรรค์ด้วยภาพยนตร์โฆษณาเทคนิคคอมพิวเตอร์กราฟฟิศล้ำยุค Cool เทียบเท่าระดับโลกอย่างฮอลลีวูด เพื่อสะท้อนความเป็นผู้นำทางเทคโนโลยีอย่างที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน

โดยเรื่องราวทั้งหมดถูกนำเสนอผ่านลูก Rubik ซึ่งสามารถหมุนได้ 360 องศา เปรียบ เสมือนเทคโนโลยี Trane Home Comfort Solutions หลากรุ่นหลายดีไซน์ ที่มีความ Cool และฟังก์ชั่นแตกต่างกัน สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ทันสมัยของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว

สำหรับปีนี้ ทางบริษัทได้ใช้กลยุทธ์ “Trane Home Comfort Solutions” เจาะตลาดบ้านพักอาศัย ดังนั้นเครื่องปรับอากาศจึงเป็นเฟอร์นิเจอร์ประดับห้องอีกชิ้นหนึ่งที่ต้องได้รับการดีไซน์ให้สอดคล้องกับการใช้งานในแต่ละห้อง เทรนจึงได้พัฒนาเครื่องปรับอากาศให้เหมาะสมกับประเภทการใช้งานและขนาดของห้องต่างๆ โดยคำนึงถึงการประหยัดไฟและการควบคุมความชื้นภายในห้อง เนื่องจากประเทศไทยตั้งอยู่ในภูมิภาคแบบร้อนชื้น พร้อมการรับประกันคอมเพรสเซอร์นานถึง 7 ปีเต็มสำหรับเครื่องปรับอากาศแบบติดผนังทุกรุ่น

Triple E: เครื่องปรับอากาศแบบติดผนัง เหมะสำหรับการใช้งานในห้องนอน มีให้เลือกตั้งแต่ขนาด 9,000 – 18,000 Btu/h

New Stylus: เครื่องปรับอากาศแบบตั้งพื้น หรือแขวนใต้ฝ้าเพดาน เหมาะสำหรับการใช้งานเอนกประสงค์ ไม่ว่าจะเป็นห้องนั่งเล่น ห้องรับแขก หรือห้องทานอาหาร มีให้เลือกตั้งแต่ขนาด 12,000 – 60,000 Btu/h
Cassette: เครื่องปรับอากาศแบบฝังแนบฝ้าเพดาน รูปลักษณ์สวยหรู กระจายลมเย็น 4 ทิศทาง เหมาะกับการใช้งานกับห้องรับประทานอาหารหรือห้องรับรองที่ต้องการความหรูหรา มีให้เลือกตั้งแต่ขนาด 18,000 – 34,000 Btu/h

Illusion / Insight: เครื่องปรับอากาศแบบซ่อนในฝ้า เหมาะกับการใช้งานในห้องที่มีการตกแต่งแบบ Built – in ไม่ว่าจะเป็นห้องรับรอง ห้องนั่งเล่น หรือห้องนอน มีให้เลือกตั้งแต่ขนาด 12,000 – 60,000 Btu/h

“ทั้งนี้เทรนยังตระหนักและใส่ใจในเรื่องสิ่งแวดล้อมโดยเฉพาะปัญหาสภาวะโลกร้อน (Global Warming Problem) เทรนจึงได้พัฒนาเทคโนโลยีประหยัดพลังงานที่ได้รับฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 จากการไฟฟ้าแห่งประเทศไทยซึ่งช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม แต่ยังคงประสิทธิภาพการทำความเย็นเต็มบีทียูอีกด้วย” นายมหิธร กล่าวปิดท้าย