ฮิตาชิ จีเอสที ชนะรางวัล “Junior QC Golden Award”

บริษัท ฮิตาชิ โกลบอล สตอเรจ เทคโนโลยีส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับรางวัล Junior QC Golden Award จากการแข่งขัน Thailand Quality Prize 2008 ครั้งที่ 25 ซึ่งเป็นรางวัลในกลุ่มสายการผลิต

ในงานประกาศผลรางวัล จัดขึ้นโดยสมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี (ไทย-ญี่ปุ่น) เมื่อวันศุกร์ที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา ณ โรงแรมเรดิสัน จ. กรุงเทพฯ โดยมี มร. คาซึยะ ทาเคดะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮิตาชิ โกลบอล สตอเรจ เทคโนโลยีส์ (ประเทศไทย) จำกัด (ในภาพ: ที่ 4 จากซ้าย) เป็นตัวแทนของทีมจากฮิตาชิเข้ารับรางวัล

กว่า 80 ทีมควบคุมคุณภาพจากบริษัทหลักๆ ซึ่งทำธุรกิจด้านอุตสาหกรรมในประเทศไทย ได้ผ่านการคัดเลือกให้เข้าร่วมการแข่งขัน และมีเพียง 8 ทีมที่ได้รับการคัดเลือกเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ โดยทีม “ตะวันฉายแสง” จากบริษัทฮิตาชิ จีเอสที ได้ชนะรางวัล Junior QC Golden Award ในปีนี้

ทีมตะวันฉายแสง เป็นหนึ่งใน 131 ทีมควบคุมคุณภาพที่ได้นำเสนอผลงานจากจังหวัดปราจีนบุรี ภายในทีมประกอบด้วยเจ้าหน้าที่วิศวกรจากแผนกวิศวกรรมการทดสอบ และการปฏิบัติงานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ

นายสุพรรณ์ บุญมาตุ่น 1 ในสมาชิกทีมตะวันฉายแสง กล่าว “เราภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลในปีนี้ และเราขอขอบคุณกรรมการผู้จัดการของเรา มร. ทาเคดะ ที่ให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ต่อกิจกรรมของทีม”

สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี (ไทย-ญี่ปุ่น) เป็นผู้สนับสนุนการจัดการแข่งขันนี้ขึ้น ด้วยจุดประสงค์ที่ต้องการจะพัฒนาการควบคุมคุณภาพในกลุ่มอุตสาหกรรมผู้ผลิต และส่งเสริมการทำงานร่วมกันของพนักงานจากทุกระดับภายในองค์กร