“หัวหิน แจ๊ส เฟสติวัล 2008” ออน เดอะ บีช

“ซีเอ็ม อีเว้นท์” ร่วมกับ “ทรู มิวสิค” นำความประทับใจกลับมาอีกครั้ง!!!! เนรมิตออริจินัลเทศกาลดนตรีแจ๊ส ริมชายหาดครั้งยิ่งใหญ่ประจำปี “หัวหิน แจ๊ส เฟสติวัล 2008” ออน เดอะ บีช!!! (Hua Hin Jazz Festival 2008 on the Beach) วันที่ 13 – 14 มิถุนายน 2551 ริมชายหาดหัวหิน!!! ภายใต้คอนเซปท์ “Feel The Jazzmosphere” ชวนคุณ ดื่มด่ำบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยมนต์สเน่ห์ “ดนตรีแจ๊ส” เคล้าอากาศบริสุทธิ์สดชื่นริมชายหาดหัวหินสุดโรแมนติก เคลิบเคลิ้มไปกับการขับกล่อมของนักร้องนักดนตรี “แจ๊ส” ชั้นแนวหน้าระดับซูเปอร์สตาร์ทั้งไทยและต่างประเทศ โดยเพิ่มพื้นที่การจัดงานมากกว่าเดิมเป็น 3 เท่า พร้อมด้วยกิจกรรมสำหรับชาว “แจ๊สเลิฟเวอร์ส” มากมาย รวมทั้งเตรียมอำนวยความสะดวกทางด้านสาธารณูปโภคต่าง ๆ และระบบรักษาความปลอดภัยอย่างเพียบพร้อม มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากนักท่องเที่ยวมากมายเช่นเคย ตั้งเป้าเตรียมพร้อมรับนักท่องเที่ยวเข้ามาร่วมงานกว่า 70,000 คน

นอกจากนี้ “ซีเอ็ม อีเว้นท์” และ “ไพร์ม เนเจอร์ วิลล่า หัวหิน” ยังมีกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟแบบสุดสุด!! ใน The Beach Series I : Kenny Garrett @ Prime Nature Hua Hin , An Exclusive Concert for the Occasion of the Hua Hin Jazz Festival 2008 โอกาสพิเศษสุดที่จะได้ชมคอนเสิร์ตจากศิลปินแจ๊สระดับโลก อย่าง Kenny Garrett แบบเอ็กซ์คลูซีฟในบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกริมชายหาดไพร์ม เนเจอร์ หัวหิน พร้อมด้วยศิลปินรับเชิญพิเศษ ที่มาร่วมบรรเลงลีลาเพลงแจ๊ส ในค่ำคืนสุดพิเศษนี้

คุณเสริมคุณ คุณาวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีเอ็ม ออร์กาไนเซอร์ จำกัด (มหาชน) ในนาม “ซีเอ็ม อีเว้นท์” กล่าวถึงการจัดงาน “หัวหิน แจ๊ส เฟสติวัล 2008 ออน เดอะ บีช” ว่า “ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดย นายประสงค์ พิทูรกิจจา ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ สนับสนุนการจัดงาน “หัวหิน แจ๊ส เฟสติวัล” เทศกาลดนตรี “แจ๊ส” ที่ยิ่งใหญ่ริมชายหาดหัวหินที่จัดต่อเนื่องกันมาหลายปี ในปีนี้ทางจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ สนับสนุนให้เกิดการจัดงาน “หัวหิน แจ๊ส เฟสติวัล 2008” อย่างยิ่งใหญ่เช่นเคย โดยนอกจากจะมี “แจ๊ส ออน เดอะ บีช” ที่ทาง “ซีเอ็ม อีเว้นท์” จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องและได้รับกระแสตอบรับจากผู้ที่เข้ามาชมงานอย่างมากมายมีเพิ่มขึ้นในทุกปี ทำให้การจัดงาน “หัวหิน แจ๊ส เฟสติวัล” ริมชายหาดหัวหิน กลายเป็นเทศกาลประจำปีที่ผู้รักในเสียงเพลงแจ๊สต่างเฝ้ารอคอยการได้กลับมาชม อีกครั้ง จนอาจจะเรียกได้ว่าหัวหินเป็นเมืองแห่งมนต์เสน่ห์ดนตรี“แจ๊ส”ซึ่งปีนี้ทางจังหวัดได้มีการจัด“แจ๊ส อิน เดอะ ทาวน์” ขึ้นเพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของนักท่องเที่ยว และจากสถิติพบว่ามีจำนวนของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่ให้ความสนใจเข้าชมงานเพิ่มจำนวนมากขึ้นทุกปีอย่างต่อเนื่อง โดยในปีที่ผ่านมามีจำนวนผู้เข้าชมงานถึง 65,000คน ในปีนี้จึงได้จัดเตรียมความพร้อมไว้สำหรับรองรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางเข้ามาอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นทางด้านสาธารณูปโภค, ด้านการจราจร รวมไปถึงลานจอดรถที่บริเวณ หัวหิน มาร์เก็ต วิลเลจ ,เทศบาลเมืองหัวหิน ,วัดหัวหินฯลฯเพื่อรองรับแก่นักท่องเที่ยวอย่างเพียงพอ โดยคาดว่าในปีนี้จะมีนักท่องเที่ยวเข้าชมงานครั้งนี้ไม่น้อยกว่า 70,000 คน”

“สำหรับ “หัวหิน แจ๊ส เฟสติวัล 2008 ออน เดอะ บีช” ในปีนี้ จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการเพิ่มพื้นที่การจัดงานมากกว่าปีที่ผ่านมา ถึง 3 เท่า ภายใต้คอนเซปท์ “Feel The Jazzmosphere” โดยเนรมิตงาน “หัวหิน แจ๊ส เฟสติวัล 2008 ออน เดอะ บีช” ให้เป็นบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยมนต์เสน่ห์แห่งดนตรี ”แจ๊ส” ไม่ว่าจะเป็นการคัดสรรวงดนตรีและนักร้องที่มีคุณภาพทางด้านดนตรีแจ๊ส การตกแต่งบรรยากาศและสถานที่ต่าง ๆ ให้ผู้เข้าชมงานรู้สึกถึงการก้าวเข้าสู่บรรยากาศ “แจ๊ส” อย่างแท้จริง พร้อมกันนี้ยังมีแอคทิวิตี้ต่าง ๆ ให้คอแจ๊สได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมาย และหัวใจสำคัญที่สุดของงาน “หัวหิน แจ๊ส เฟสติวัล 2008 ออน เดอะ บีช” ยังคงคัดสรรศิลปินดนตรีแจ๊สคุณภาพระดับซูเปอร์สตาร์แจ๊สของโลก รวมถึงศิลปินแจ๊สชาวไทยที่ปีนี้การันตี ความแปลกใหม่ ไม่เหมือนทุกครั้ง ด้วยการนำเอาวงดนตรี แจ๊สระดับยอดฝีมือของไทย ร่วมแสดงกับนักร้องชื่อดังน้ำเสียงคุณภาพ นำหลากเพลงเพราะมา Featuring ใหม่ในกลิ่นอาย “แจ๊ส” หลากสไตล์ ให้ผู้เข้าชมงานได้เคลิบเคลิ้มไปตามดนตรี นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์สำคัญอีกหนึ่งไฮไลท์ โดยถือเป็นครั้งแรกที่นำเอา “แจ๊ส” และ “อาร์ท” มาผสนผสานกันอย่างลงตัวที่สุด โดยการเชิญกลุ่มศิลปินเมืองหัวหิน นำโดย คุณทวี เกศางาม และ คุณแกรี่ ฮอลล์ (Gary Hall) พร้อมสมาชิกวงดนตรีแจ๊สแห่งเมืองหัวหิน The Hua Hin Music All-Stars Band ร่วมบรรเลงเพลงแจ๊สในจังหวะและสไตล์ดนตรีที่หลากหลาย พร้อมด้วยลีลาวาดลวดลายสะบัดพู่กันเหล่าศิลปินไปตามจังหวะและอารมณ์ของดนตรี” คุณเสริมคุณ กล่าว

คุณเยียนยง ไชยรัตน์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรม การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “หัวหิน แจ๊ส เฟสติวัล 2008” เป็นกิจกรรมที่ดำเนินการอย่างต่อเนื่องทุกปีจนเป็นที่รู้จักในกลุ่มนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบดนตรีแจ๊ส ประกอบกับความได้เปรียบที่หัวหินเป็นเมืองท่องเที่ยวในระดับนานาชาติ จึงคาดว่าการจัดงานในปีนี้ จะมีนักท่องเที่ยวนานาชาติเข้ามาเที่ยวในช่วงนี้เช่นกัน และคาดว่าการจัดงานในปีนี้จะมีนักท่องเที่ยวเข้าเที่ยวชมงานไม่ต่ำกว่า 70,000 คน ค่าใช่จ่ายต่อคนต่อวัน ประมาณ 2131.73 เพิ่มจากค่าใช้จ่ายโดยเฉลี่ยของนักท่องเที่ยวในช่วงเวลาปกติ ซึ่งหากนักท่องเที่ยวจำนวนดังกล่าว เข้ามาพักค้างเพื่อเข้าเที่ยวชมงานนี้เพียงคนละ 1 วัน จะมีเงินสะพัดในหัวหินถึง 149 ล้านบาท”

คุณรุ่งฟ้า เกียรติพจน์ ผู้อำนวยการด้านบริหารแบรนด์และการสื่อสารการตลาด บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทรู ผู้นำชีวิตคอนเวอร์เจนซ์ไลฟ์สไตล์ เตรียมยกคาราวานบริการต่างๆ ของกลุ่มทรู นำโดย “ทรูมิวสิค” คลังเพลงดิจิตอลที่ใหญ่ที่สุด ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักการจัดงาน “หัวหิน แจ๊ส เฟสติวัล 2008 ออน เดอะ บีช” ดื่มด่ำกับเพลงแจ๊สที่เป็นมากกว่าแจ๊ส ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกริมหาดหัวหิน นอกจากนั้นทรูยังได้ผสมผสานมนต์เสน่ห์ของเพลงแจ๊สกับเทคโนโลยีอันทันสมัยผ่านหลากหลายช่องทางของกลุ่มทรู โดยมีคอนเทนต์ต่างๆ ให้ ดาวน์โหลดเพียบ อาทิ เสียงเรียกเข้า วีดีโอคลิป และแชตกับเพื่อนในชุมชนออนไลน์ พร้อมส่ง SMS จากมือถือทรูมูฟ ลุ้นรับของรางวัลมากมาย และพิเศษสุดสำหรับลูกค้าทรูเท่านั้น กับ “ทรูมิวสิค คอมมูนิตี้” พื้นที่ริมชายหาดหัวหินให้เต็มอิ่มกับขนมและเครื่องดื่มจากทรูคอฟฟี่ และหากพลาดชมคอนเสิร์ตริมหาดก็ยังสามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดผ่านทรูวิชั่นส์ได้อีกด้วย ทั้งนี้กลุ่มทรู มั่นใจว่า การผสมผสานบริการต่างๆ ตอกย้ำยุทธศาสตร์คอนเวอร์เจนซ์ไลฟ์สไตล์ ในงานหัวหิน แจ๊ส เฟสติวัล 2008 ออน เดอะ บีช จะสร้างเอกลักษณ์ที่แตกต่างและโดดเด่นยิ่งกว่างานครั้งใดๆ เพื่อมอบสุดยอดประสบการณ์ให้คอแจ๊สชาวไทยประทับใจไม่รู้ลืม”

คุณสินเมธ อิ่มเอม ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท แอลจี อิเล็กทรอนิค (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “LG ได้ให้ความสนับสนุนงาน “หัวหิน แจ๊ส เฟสติวัล” มาอย่างต่อเนื่อง และยิ่งในปีนี้บริษัทฯ มีแผนในการรุก “มิวสิค มาร์เก็ตติ้ง” และงาน Hua Hin Jazz Festival 2008 on the Beach ตอบโจทย์กิจกรรมทางการตลาดได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยความยิ่งใหญ่ของงานและกลุ่มเป้าหมายที่มาร่วมงาน ถือเป็นกลุ่มเป้าหมายระดับพรีเมี่ยม ชื่นชอบดนตรีแจ๊ส และมีรสนิยมในการเลือกสรรสินค้า บริการ และไลฟ์สไตล์การดำเนินชีวิต ซึ่งตรงกับกลุ่มเป้าหมายหลัก และ ภาพลักษณ์ของแบรนด์ LG โดยภายในงาน Hua Hin Jazz Festival 2008 on the Beach จึงถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับกลุ่มผู้บริโภค และ กลุ่มเป้าหมาย ได้มีปฏิสัมพันธ์กับแบรนด์ LG อย่างใกล้ชิด ถือเป็น “คอมมูนิตี้” ของชาว LG ให้ ชาว LGได้มีปาร์ตี้ ฟังเพลงแจ๊ส ริมชายหาด อย่างมีความสุข สนุกสนาน นอกจากนี้ LG ยังเตรียมนำเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ของ LG ที่คัดสรรมาเป็นพิเศษให้ผู้บริโภคได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด”

นอกจากการดื่มด่ำ อิ่มเอมไปกับเพลง “แจ๊ส” และ กิจกรรมต่าง ๆ แล้วยังสามารถแวะไป “จิบ” เบียร์เย็น ๆ ได้ กับ ไฮเนเก้น และการจัดงานฯครั้งนี้ ยังได้รับความสนับสนุนจากพันธมิตรต่างๆ มากมาย อาทิ เนชั่น กรุ๊ป , 89 บานาน่าเอ็ฟเอ็ม , 2 Magazine , WAVE 88 , เครื่องดนตรียามาฮ่า ฯลฯ

“หัวหิน แจ๊ส เฟสติวัล 2008 ออน เดอะ บีช” จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ระหว่างวันที่ 13 – 14 มิถุนายน 2551 ริมชายหาดหัวหิน โดยยกขบวนศิลปินแจ๊สที่มีชื่อเสียงทั้งจากในและต่างประเทศเข้าร่วมแสดงตลอด 2 วันของการจัดงาน และยังคงรักษาจุดเด่นของงานที่เป็นอินเตอร์เนชั่นแนลด้วยการนำศิลปินแจ๊สชั้นนำระดับเวิลด์คลาสมาให้ชาวไทยได้สัมผัสถึงความน่าหลงใหลของดนตรีแจ๊ส โดยในปีนี้เป็นการแสดงฝีมือของสุดยอดศิลปิน “แจ๊ส” ระดับโลก พบกับ THE KENNY GARRETT QUARTET มือแซ็กโซโฟนแจ๊สระดับโลก ได้รับการการันตีจาก “LA Time” ว่า เป็นหนึ่งในนัก แซ็กโซโฟนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกในขณะนี้ และ MIKE STER’S BAND featuring DAVE WECKL and CHRIS MINH DOKY สุดยอดปรากฏการณ์ดนตรีกับการรวมตัวนักดนตรีระดับโลกบนเวที Hua Hin Jazz Festival 2008 on the Beach พร้อมกันถึงสามคน “MIKE STERN” นักกีตาร์แจ๊ส ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการกว่า 30 ปี ผู้สร้างตำนานกีตาร์สไตล์ Jazz Rock “DAVE WECKL” มือกลองฝีมือระดับโลกที่ได้รับการกล่าวขวัญมากที่สุดแห่งยุค และ “CHRIS MINH DOKY” มือเบสยอดเยี่ยมปรมาจารย์แห่งอคูสติกเบสของโลก และสำหรับศิลปินไทยก็ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์พิเศษ ที่เตรียมมาสำหรับ “คอแจ๊ส” โดยมีจุดเด่นอยู่การนำนักร้องระดับแนวหน้าของเมืองไทยที่มีพลังเสียงคุณภาพ อาทิ อย่าง ทีโบน , ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี , รัดเกล้า อามระดิษ , จิรศักดิ์ ปานพุ่ม, ชลนรรจ์ ลิ่มไทย ประชันลีลา ร่วม Featuring กับวงดนตรีระดับโปรเฟสชั่นแนล ของเมืองไทย อย่าง วงแม้นศรี , Denny and Friends , The Jazz Dojo พร้อมกันนี้ยังมีวงดนตรีแจ๊สมากมาย อย่าง Pomelo Town Band , Young Blood Band tribute to Billie Holiday , ZZD Band , The Hua Hin Music All-Stars Band และ Young Jazz Talent เตรียมพร้อมมาบรรเลงเพลง อันแสนไพเราะหลากหลายสไตล์ นำท่านหลงใหลไปกับมนต์เสน่ห์แห่ง “แจ๊ส”

ความพิเศษที่ยิ่งไปกว่านั้น!!!! “ซีเอ็ม อีเว้นท์” ร่วมกับ “ไพร์ม เนเจอร์ วิลล่า หัวหิน” จัดเอ็กซ์คลูซีพคอนเสิร์ต The Beach Series I : Kenny Garrett @ Prime Nature Hua Hin , An Exclusive Concert for the Occasion of the Hua Hin Jazz Festival 2008 ในคืนวันที่ 14 มิถุนายน 2551 ครั้งแรกในประเทศไทยกับคอนเสิร์ตริมชายหาดแบบเอ็กซ์คลูซีฟ จากซูเปอร์สตาร์แจ๊สระดับโลก “Kenny Garrett” ที่จะพาท่านดื่มด่ำไปกับสุนทรียะแห่งดนตรี “แจ๊ส” ชิลล์ เอาท์ในบรรยากาศสุดโรแมนติกริมชายหาด ไพร์ม เนเจอร์ หัวหิน นอกจากนี้ยังมีศิลปินรับเชิญพิเศษ อย่าง “Denny and Friend” Featuring แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม และ รัดเกล้า อามระดิษ , “วงดูบาดู” และ แคลอรี่ บลาบลา โดยผู้ที่สนใจสามารถจับจองเป็นหนึ่งใน1300ที่นั่งสุดเอ็กซ์คลูซีพ ที่จะได้ชมคอนเสิร์ตจากศิลปินระดับโลกแบบเอ็กซคลูซีพเช่นนี้ โดยสามารถเลือกที่นั่งได้ 3 แบบ 3 สไตล์ ได้แก่ “Single Seat” ที่ไม่ว่าจะไปแบบโลนลี่ มีคู่ หรือยกแก๊งค์ ก็จับจอง Single Seat ได้ สนนราคา 3,000 บาท (1 seat + 1 Soft Drink + Snack) สำหรับคู่รักที่อยากไปนั่งสวีทชมคอนเสิร์ตในบรรยากาศสุดโรแมนติคริมชายหาด เหมาะสำหรับ “Love Seat” ราคาคู่ละ 7,000 บาท (2 person + 2 drink of Wine + Snack) และ “VIP Table” โต๊ะพิเศษ สำหรับ 4 ท่าน ในมุมมองแบบวีไอพี สุดสุด ราคา 20,000 บาท (4 seat + 1 a bottle of Wine + Snack set) สามารถซื้อบัตรได้ที่ Thai Ticket Major ทุกสาขา โทร 02 262 3456 หรือ www.thaiticketmajor.com

Hua Hin Jazz Festival 2008 On The Beach 13 – 14 มิถุนายน 2551 นี้ บริเวณริมชายหาดหัวหิน…… ที่เก่าที่คุณคิดถึง กับบรรยากาศคุ้นเคย อบอวลไปด้วยมนต์สเน่ห์แห่ง “แจ๊ส” จากเหล่าศิลปินมืออาชีพทั้งไทยและต่างประเทศ ที่คุณจะต้องประทับใจและตราตรึงอยู่ในใจคุณตราบนานเท่านาน !!!!!!

อัพเดทข้อมูล “หัวหิน แจ๊ส เฟสติวัล 2008” ออน เดอะ บีช เพียงคลิกไปที่ www.huahinjazzfest.com