โมเก้น เผยโฉม แอปโซลูทซีรีส์ โซลูชั่น พิสูจน์มันสมองนักออกแบบไทย

นายพีรพัฒน์ ศรีสกุลภิญโญ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โมเก้น (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา โมเก้น ไม่เคยหยุดนิ่งในการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ ด้านสุขภัณฑ์สู่ตลาดทั้งในและต่างประเทศ ทำให้บริษัทฯ สามารถสร้างแบรนด์ให้เป็นที่ยอมรับได้ในเวลา อันสั้น โดยในทุกปี กลุ่มนักออกแบบต่างเฝ้ารอที่จะเห็นดีไซน์อันแหวกแนวและที่เป็นหัวใจในการการทำงานคือ “ดีไซน์ที่ผสานกับประโยชน์ใช้สอยอย่างกลมกลืน” ทำให้ในปีนี้ เราได้คิดค้นนวัตกรรมใหม่เพื่อให้ โมเก้น เป็นมากกว่า สุขภัณฑ์ ซึ่งถือเป็นรูปแบบสุขภัณฑ์ที่ไม่เคยมีมาก่อนในโลก ด้วยซีรี่ส์ แอปโซลูท โซลูชั่น ซึ่งเป็นสุขภัณฑ์ระบบหม้อน้ำ ซ่อนผนังสำเร็จรูปตัวแรกของโลก ที่รวม Function หลายด้าน เช่น มีที่ใส่กระดาษชำระ ที่วางหนังสือ เป็นต้น ทำให้สินค้ามี valve เหนือกว่าสุขภัณฑ์เดิม ๆ ทั้งยังนำเสนอออกมาในรูปแบบของงาน Design สไตล์ Modern

“โมเก้น เชื่อว่า แอปโซลูท โซลูชั่น จะเป็นการจุดประกายไอเดียแก่วงการสุขภัณฑ์เมืองไทย ให้สร้างสรรค์สินค้าที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบันให้มากยิ่งขึ้น และมั่นใจว่า การเปิดตัวสินค้าใหม่ในครั้งนี้ จะสามารถดันให้โมเก้นมีอัตราเติบโตไม่ต่ำกว่า 30% ในปี 2551 และสามารถสร้างยอดขายรวมได้ประมาณ 400 ล้านบาท โดยในช่วงแนะนำสินค้า เราได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ บริการติดตั้งสุขภัณฑ์ซีรีส์ แอปโซลูท โซลูชั่น ฟรี สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล” นายพีรพัฒน์ ศรีสกุลภิญโญ กล่าวแสดงความเชื่อมั่น

ด้านตลาดรวมของสินค้าสุขภัณฑ์ในปีนี้ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โมเก้น (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวแสดงความเห็นว่า “ตลาดรวมน่าเติบโตประมาณ 5% โดยตลาดมีมูลค่าอยู่ที่ 5,500 ล้านบาท โมเก้นน่าจะได้มาร์เก็ตแชร์ อยู่ประมาณ 7% ของตลาดรวม ปัจจุบัน โมเก้น มี Dealer กระจายอยู่ทั่วประเทศ จำนวนกว่า 80 ราย โดยโมเก้นมีสัดส่วนในการขายตลาดโครงการหน้าร้านอยู่ที่ 60 : 40 คาดว่าสินค้านี้จะสามารถเข้าปิดการขายในงานโครงการ ซึ่งปัจจุบันโมเก้นมีการขายสินค้า สุขภัณฑ์เข้า Developer รายหลัก เช่น เครือแลนด์แอนด์เฮ้าส์, ควอลิตี้ เฮ้าส์, พฤกษา เรียลเอสเตท เป็นต้น”

เกี่ยวกับนโยบายด้านการตลาดของโมเก้นในอีก 1-2 ปีข้างหน้านั้น นายพีรพัฒน์ ศรีสกุลภิญโญ กล่าวเพิ่มเติมว่า “บริษัทฯ ยังคงเน้นการพัฒนาทางด้าน R&D อย่างเข้มข้น และต่อเนื่อง เพราะเราเล็งเห็นความสำคัญของการสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมใหม่ๆ สมกับที่เราวาง Mission ขององค์กร ที่จะเป็น Tend Settler ของตลาดน้ำ”

ทั้งนี้ บริษัท โมเก้น (ประเทศไทย) จำกัด ดำเนินธุรกิจด้านผลิตและจำหน่ายเครื่องสุขภัณฑ์เซรามิควิเทรียสไชน่าเพื่อการส่งออกแบรนด์โมเก้น ผลิตภัณฑ์ของบริษัทเน้นตอบสนองคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบดีไซน์ ทันสมัย ของรูปทรงเรขาคณิต เพื่อความกลมกลืนในแบบ Living Bathroom โดยผลิตภัณฑ์ของบริษัททั้งหมดผ่านการออกแบบและพัฒนาสินค้าจากทีมงาน R&D ที่มีประสบการณ์อยู่ในอุตสาหกรรมผู้ผลิตสุขภัณฑ์เซรามิคมานานกว่า 15 ปี บริษัทมีผลิตภัณฑ์ครบครันสำหรับห้องน้ำ เช่น โถสุขภัณฑ์, อ่างล้างหน้า, อ่างอาบน้ำ และโมเก้นลาเฟอร์ ซึ่งตอบรับความต้องการของผู้มีรสนิยม และคงคุณค่าของสินค้าที่มีคุณภาพสูง ผ่านการตรวจสอบ 100% ก่อนออกจำหน่าย สำหรับด้านบริการ บริษัทมีบริการทั้งก่อนและหลังการขาย เช่น บริการออกแบบตกแต่งจัดวางผลิตภัณฑ์ สำหรับลูกค้าทั่วไป รวมทั้งมีทีมแนะนำและติดตั้งสินค้า เพื่อความสะดวกและคงคุณค่าสูงสุดของผลิตภัณฑ์