ขับกล่อมอารมณ์และจิตใจด้วยซีดีเพลงไทยบรรเลงชุดใหม่

เทวารัณย์ สปา มอบความสุนทรีย์ด้วยซีดีเพลงไทยบรรเลงชุดใหม่ ชุดที่ 4 ด้วยเสียงดนตรีอันไพเราะที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเครื่องดนตรีในสรวงสวรรค์ที่มีพิณเป็นเสียงนำ โดยนำมาบรรเลงและเรียบเรียงใหม่ให้ฟังสบายยิ่งขึ้น อาทิ เพลงบุษบากำสรวล เพลงลาวดำเนินเกวียน และ เพลงฟ้อนเทียน ซึ่งช่วยขับกล่อมอารมณ์และจิตใจให้รู้สึกสงบ ผ่อนคลาย ช่วยลดความตึงเครียดของกล้ามเนื้อได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้การฟังเพลงในช่วงเช้ายังช่วยกระตุ้นประสาทสัมผัสการรับรู้ ไม่ว่าจะเป็นการเปิดฟังระหว่างทำกิจกรรม ก่อนออกไปทำงาน หรือระหว่างเดินทาง จะช่วยปรับสภาพจิตใจให้อยู่ในสภาพสมดุล และมีสมาธิตลอดทั้งวัน

สามารถเลือกซื้อซีดีเทวารัณย์ สปาชุดที่ 4 เพื่อเป็นของขวัญสำหรับตัวคุณเองหรือคนที่คุณรักได้แล้ววันนี้ที่ เทวารัณย์ สปา ทุกสาขาในประเทศไทย

ราคา: 550 บาท ต่อ 1 แผ่น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
เทวารัณย์ สปา ณ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ โทร. 0 2636 3596; email: bangkok@devaranaspa.com
เทวารัณย์ สปา ณ โรงแรมดุสิตธานี พัทยา โทร. 0 3837 1044; email: pattaya@devaranaspa.com
เทวารัณย์ สปา ณ โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน โทร. 0 3244 2494; email: huahin@devaranaspa.com
เทวารัณย์ สปา ณ โรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่ โทร. 0 5325 2511; email: chiangmai@devaranaspa.com

บริษัทเทวารัณย์ สปา จำกัด
บริษัทเทวารัณย์ สปา จำกัด เป็นบริษัทในเครือดุสิตธานี กรุงเทพฯ ประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนเมษายน 2543 เพื่อดำเนินธุรกิจสปาภายใต้แนวคิดอุทยานสวนสวรรค์

เทวารัณย์ (Devarana) มาจากคำสันสกฤต มีความหมายว่าอุทยานสวนสวรรค์ ตามคติความเชื่อทางพุทธศาสนา เทวารัณย์ สปา มีแนวคิดอันเป็นที่มาจากวรรณคดีทางพุทธศาสนาเรื่องแรกของไทย “ไตรภูมิพระร่วง” ประพันธ์โดย พระยาลิไทย แห่งราชวงศ์สุโขทัย เทวารัณย์ สปา ก่อตั้งขึ้นเพื่อให้บริการสปาที่โดดเด่น ในโรงแรมระดับห้าดาว ด้วยศาสตร์แห่งการบำบัดทั้งของตะวันออกและตะวันตก ที่มีการบำบัดกันมาอย่างยาวนาน

นับตั้งแต่แรกเริ่ม เทวารัณย์ได้เติบโตขึ้นเรื่อยๆในส่วนของโรงแรมระดับห้าดาวอย่างดุสิตธานี กรุงเทพฯ ดุสิตธานี พัทยา ดุสิตธานี หัวหิน ดุสิตดีทู เชียงใหม่ และดุสิตธานี มะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์